Tun Phạm "sốc" khi được Phạm Thoại mời cưới, nhan sắc cô dâu không phải dạng vừa

NNH, 16:06 28/03/2024

Tun Phạm mới đây gây hoang mang cho cộng đồng mạng khi đăng tin được TikToker Phạm Thoại mời cưới.

Bất ngờ được Phạm Thoại gửi thiệp mời cưới sớm, Tun Phạm cho biết bản thân rất “sốc” và phải làm ngay một video đăng đàn, nhờ hàng xóm gần nhà nam TikToker này vào xác nhận. Theo đó, Tun Phạm liên tục bày tỏ sự ngỡ ngàng, liên tục nói "không thể tin nổi" nhiều lần sau khi được bạn "đồng nghiệp" TikToker mới đến dự tiệc hỷ.

Tun Phạm phải làm ngay một video về việc Phạm Thoại mời cưới
Tun Phạm phải làm ngay một video về việc Phạm Thoại mời cưới

Theo đó, khi thấy Tun Phạm không tin, Phạm Thoại liên tục gửi bằng chứng như: hình ảnh hậu trường chụp cưới, thiệp mời, video khoe rạp cưới tại quê nhà… để thuyết phục “đồng nghiệp” tin là sự thật.

tun-pham-hoang-mang-khi-pham-thoai-moi-cuoi-2
tun-pham-hoang-mang-khi-pham-thoai-moi-cuoi-3

Khi chia sẻ hình ảnh được Phạm Thoại gửi, Tun Phạm vô tình hé lộ ngoại hình xinh đẹp của cô dâu được cho là vợ sắp cưới của Phạm Thoại. Chỉ cần nhìn thoáng qua nhưng cư dân mạng cũng phải xuýt xoa với dáng người nhỏ nhắn, gương mặt nhiều thiện cảm của cô dâu.

Nhìn sơ qua cũng thấy cô dâu khá xinh đẹp, dễ thương
Nhìn sơ qua cũng thấy cô dâu khá xinh đẹp, dễ thương
tun-pham-hoang-mang-khi-pham-thoai-moi-cuoi-5

Bài đăng của Tun Phạm lập tức nhận về hàng ngàn tương tác của khán giả. Bởi lẽ, từ khi nổi tiếng đến nay, đời tư tình cảm của TikToker Phạm Thoại luôn được giữ kín. Tuy nhiên, một số khán giả xác nhận lại, hồi mới bán hàng online, nam TikToker này cũng từng chia sẻ chuyện hẹn hò và có bạn gái, nhưng sau đó không nhắc tới người yêu nữa nên nhiều người lầm tưởng cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Cho tới thời điểm hiện tại, thông tin Phạm Thoại sắp cưới vẫn còn gây hoang mang cho netizen vì chưa có nguồn tin nào xác nhận chắc chắn.

tun-pham-hoang-mang-khi-pham-thoai-moi-cuoi-6
tun-pham-hoang-mang-khi-pham-thoai-moi-cuoi-7

Phạm Thoại là một trong những TikToker được chú ý hàng đầu tại Việt Nam hiện tại. Nhắc đến anh, cộng đồng mạng nghĩ ngay tới các màn trình diễn outfit độc lạ, có phần "lố" mỗi khi anh xuất hiện tại sự kiện. Không chỉ phối đồ độc lạ mà chưa ai dám nghĩ tới, Phạm Thoại còn chịu khó cosplay (đóng giả) nhiều nhân vật, chủ đề, thậm chí thường xuyên giả gái để gây chú ý.

Bài khác