Hậu ồn ào chia tay: Mie tất bật chạy show, Hồng Thanh xuất hiện với mái tóc dài bóng bẩy

NNH, 14:27 25/12/2023

Kết thúc quãng thời gian 3 năm yêu nhau, sau khi đường ai nấy đi thì cuộc sống của Hồng Thanh và Mie đang có sự thay đổi nhất định.

Đầu tháng 11, thông tin cặp đôi Hồng Thanh và Mie chính thức chia tay sau 3 năm yêu nhau khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đại diện của Hồng Thanh và DJ Mie xác nhận: "Cả hai chia tay vào đầu năm 2023. Sau đó, cặp đôi cho nhau cơ hội qua lại xem có thể cùng với nhau đi tiếp không, nhưng vì hết duyên nên dừng lại trong vui vẻ. Thực tế, thời điểm chia tay chính xác là khoảng tháng 8. Hiện tại, cả hai vẫn là đồng nghiệp cùng công ty nên luôn cùng đồng hành với nhau, bây giờ và kể cả các dự án sau này".

Ở thời điểm chia tay, Mie vẫn tất bật chạy show, tăng năng suất làm việc khi 3 ngày di chuyển qua 5 tỉnh. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về công việc lên trang cá nhân. Ngoài mảng DJ thì Mie còn tham gia lĩnh vực điện ảnh, cô để lại khá nhiều ấn tượng qua vai diễn trong phim Quỷ Cẩu vừa được khởi chiếu.

Tại sự kiện ra mắt phim, Mie xuất hiện với gương mặt rạng rỡ và có chia sẻ gây chú ý khi được hỏi về chuyện tình cảm.

Mie đang rất tập trung phát triển sự nghiệp
Mie đang rất tập trung phát triển sự nghiệp

"Tôi nghĩ rằng chuyện gì rồi cũng qua, bây giờ có nói thêm nữa cũng không được gì. Với vấn đề yêu đương, tôi xin phép giữ riêng 2 người biết. Tôi rất sợ việc mình chia sẻ chuyện cá nhân rồi mọi người lại nghĩ mình mượn cớ PR phim hay làm truyền thông cho cá nhân. Mà thực tế thì đâu phải, vậy nên tôi xin không nói quá nhiều về vấn đề này. Chuyện riêng tư thì để 2 đứa biết, có như thế nào thì chỉ có tôi và anh Thanh biết thôi. Tôi và cả anh Thanh đều mong muốn là những gì đưa ra trước truyền thông, báo chí là sản phẩm mà 2 đứa làm ra chứ không phải chuyện riêng tư" - Bạn gái cũ Hồng Thanh bộc bạch.

Về phía Hồng Thanh, anh trở nên khá kín tiếng trên mạng xã hội sau khi chia tay. Cho tới gần đây, nam diễn viên mới lộ diện trở lại. Hồng Thanh đăng một chia sẻ trên trang cá nhân nhưng không hề đả động tới chuyện tình cảm. Đồng thời, anh cũng gây chú ý với diện mạo mới lạ.

Hồng Thanh để tóc dài gần chạm vai, vuốt ngược ra sau. Đoạn clip bắt cận visual mới được Hồng Thanh đăng lên trang cá nhân cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mái tóc khác lạ của Hồng Thanh
Mái tóc khác lạ của Hồng Thanh

Cặp đôi Hồng Thanh và Mie chính thức hẹn hò từ năm 2020 sau khi gặp nhau tại một chương trình giải trí. Trước khi chia tay, hai người thường có những video clip hài hước, ghi lại cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, cặp đôi cũng không ngại thể hiện tình cảm khiến nhiều người phải ghen tị.

Tin tức cặp đôi chia tay thu hút nhiều bình luận từ netizen
Tin tức cặp đôi chia tay thu hút nhiều bình luận từ netizen

Hồng Thanh cũng từng tiết lộ thêm về chuyện tình cảm với Mie: "Tính chất công việc của tôi và Mie khác nhau. Cô ấy đi show vào mỗi tuần, mỗi tháng. Với nghề diễn, các dự án có khi khởi động trong âm thầm và chỉ bung khi đã hoàn thành. Tôi chưa phải là ngôi sao nhưng tự tin bản thân có chỗ đứng, công việc riêng mình. Tôi nghĩ một mối quan hệ bền vững là mối quan hệ cả hai cùng cố gắng phát triển sự nghiệp và có thể lo lắng, chăm sóc cho nhau".

Bài khác