Nữ diễn viên Song Ha Yoon: Tỏa sáng rực rỡ ở "Cô đi mà lấy chồng tôi" ở vai phản diện, vừa vụt sáng đã bị tố bạo lực học đường

Y Vân, 2:00 20/04/2024

Mới đây, bộ phim Cô đi mà lấy chồng tôi được đông đảo khán giả khen ngợi. Tác phẩm này đã ghi nhận được rating ấn tượng, lên đến hơn 11% ở tập mới nhất với 2,772 triệu khán giả theo dõi tính riêng ở Hàn Quốc (theo Nielsen Korea).

Lúc đầu, đa phần mọi người đến với phim nhờ tên tuổi của Park Min Young. Thế nhưng bây giờ, nếu phải chỉ ra cái tên thắng lớn ở tác phẩm này thì đáp án phải là Song Ha Yoon.

Song Ha Yoon tỏa sáng rực rỡ ở "Cô đi mà lấy chồng tôi"

Trong phim Cô đi mà lấy chồng tôi, Song Ha Yoon đã đảm nhận vai Jung Soo Min. Cô ta là bạn thân của nữ chính Kang Ji Won (Park Min Young) tuy nhiên luôn đố kỵ và chẳng ngại hãm hại Kang Ji Won. Trên thực tế, ở giai đoạn đầu phim thì Jung Soo Min đã góp phần dẫn đến cái chết đau thương, tức tưởi của Kang Ji Won.

Về sau thì Kang Ji Won được trọng sinh trở về quá khứ. Lần này, cô quyết tâm thay đổi quỹ đạo đời mình và trả thù những kẻ từng khiến bản thân rơi vào bi kịch. Cũng trong quá trình này, sự mưu mô, xảo quyệt, đê hèn của Jung Soo Min đã từng bước bị lột trần, hiện lên rõ mồn một trước mắt khán giả.

Trong phim Cô đi mà lấy chồng tôi, Song Ha Yoon đã đảm nhận vai Jung Soo Min
Trong phim Cô đi mà lấy chồng tôi, Song Ha Yoon đã đảm nhận vai Jung Soo Min

Dĩ nhiên thì nhân vật Jung Soo Min là kẻ mà chẳng ai có thể yêu cho nổi. Vậy nhưng, bản thân Song Ha Yoon lại khiến khán giả thích mê trước diễn xuất tuyệt vời của mình. Dạo quanh các trang mạng xã hội, sẽ không khó để bắt gặp những lời có cánh mà netizen dành cho nữ phản diện của "Cô đi mà lấy chồng tôi".

Vào hồi đầu tháng 2, Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cho các diễn viên (tính từ ngày 6/1 - 6/2). Song Ha Yoon đã được xếp ở vị trí thứ 2, chỉ sau Shin Hye Sun mà thôi. Trong khi đó thì nam chính Na In Woo đứng ở vị trí thứ 4, nữ chính Park Min Young xếp ở vị trí thứ 6.

Nguồn: Prime Video Singapore

Nữ diễn viên đóng phim 21 năm không thể tỏa sáng

Song Ha Yoon sinh ngày 2/12/1986. Cô đã hoạt động nghệ thuật nhiều năm. Vai diễn đầu tay của cô trong bộ phim "Tìm lại tình yêu" phát sóng năm 2003, do Bi Rain và Gong Hyo Jin đóng chính. Cũng kể từ đó đến nay, Song Ha Yoon đã tham gia diễn xuất ở 26 dự án phim khác nhau, trong đó có bao gồm cả phim dài tập lẫn điện ảnh. 

Bắt đầu xuất hiện ở trên màn ảnh từ năm 2003, tuy nhiên phải đến năm 2015, khi mà tác phẩm "Con gái tôi, Geum Sa Wol" phát sóng thì tài năng của Song Ha Yoon mới bắt đầu được công nhận. Đến năm 2017, thành công rực rỡ của Thanh Xuân Vật Vã đã giúp cho Song Ha Yoon đến gần hơn với khán giả. 

Mặc dù vậy, thực tế thì Song Ha Yoon vẫn không thể nào được xem là một ngôi sao. Khi nhắc đến bộ phim Thanh Xuân Vật Vã, rõ ràng điều mà khán giả nghĩ đến đầu tiên vẫn phải là chuyện tình trên màn ảnh giữa Park Seo Joon và Kim Ji Won - những tên tuổi từ lâu đã tạo được tiếng vang lớn.

Bắt đầu xuất hiện ở trên màn ảnh từ năm 2003, tuy nhiên phải đến năm 2015, khi mà tác phẩm 'Con gái tôi, Geum Sa Wol' phát sóng thì tài năng của Song Ha Yoon mới bắt đầu được công nhận
Bắt đầu xuất hiện ở trên màn ảnh từ năm 2003, tuy nhiên phải đến năm 2015, khi mà tác phẩm "Con gái tôi, Geum Sa Wol" phát sóng thì tài năng của Song Ha Yoon mới bắt đầu được công nhận

Sau phim này, Song Ha Yoon đã tiếp tục gặp nhiều khó khăn trên con đường sự nghiệp. Cô đã có vai diễn thú vị trong Niềm vui hiểm ác. Bộ phim này được đánh giá là khá tốt tuy nhiên lại chẳng tạo được tiếng vang quá lớn. Sau đó thì cô tham gia đóng phim Hoa ngữ "Thiên vương nóng nảy". Tuy nhiên thì Song Ha Yoon chỉ đảm nhận vai phụ, tác phẩm này cũng chẳng tạo nên "bọt sóng" gì.

Ghi nhận, trước Cô đi mà lấy chồng tôi, Song Ha Yoon đã từng góp mặt trong hai dự án phim "Xin đừng gặp anh ấy" và "Oh! Young Shim". Điều đáng buồn, cả hai đều nhận mức rating 0%. "Oh! Young Sim" lên sóng hồi năm ngoái đã bị cư dân mạng xứ Kim Chi gọi là bộ phim gần như không có khán giả. Kịch bản phim cũng bị đánh giá là quá cũ nên chẳng có sức hút, cá nhân Song Ha Yoon cũng bị chê bai diễn xuất.

Và rất may là ở thời điểm chạm đáy sự nghiệp thì Song Ha Yoon đã có cú lội ngược dòng không thể nào hoàn hảo hơn khi đóng vai phản diện trong Cô đi mà lấy chồng tôi. 

Song Ha Yoon bị tố bạo lực học đường, tát nạn nhân cả tiếng rưỡi

Vào tối ngày 1/4/2024, đài JTBC đã phát sóng chương trình Scandal Supervisor, đưa tin nữ diễn viên S bị nghi ngờ từng bạo hành người khác khi còn là học sinh cấp 3.

Mặc dù không nhắc cụ thể đến tên nữ diễn viên tuy nhiên trong suốt chương trình ekip đã liên tục dùng hình ảnh minh họa là các hình ảnh làm mờ gương mặt của nữ diễn viên Song Ha Yoon.

Đồng thời, chương trình cũng giới thiệu rằng “Nữ diễn viên S đã để lại ấn tượng với khán giả trong vai phản diện của một bộ phim truyền hình nổi tiếng vừa kết thúc gần đây”. 

Vào tối ngày 1/4/2024, đài JTBC đã phát sóng chương trình Scandal Supervisor, đưa tin nữ diễn viên S bị nghi ngờ từng bạo hành người khác khi còn là học sinh cấp 3
Vào tối ngày 1/4/2024, đài JTBC đã phát sóng chương trình Scandal Supervisor, đưa tin nữ diễn viên S bị nghi ngờ từng bạo hành người khác khi còn là học sinh cấp 3

Cô S còn nói rằng: “Vì được khán giả yêu mến nên ước mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi sẽ chăm chỉ diễn xuất hơn nữa trong tương lai", hoàn toàn trùng khớp với câu trả lời của Song Ha Yoon khi nói về bộ phim Marry my husband.

Theo như thông tin nạn nhân cung cấp thì sự việc xảy ra vào thời điểm tháng 8/2004, khi mà anh đang học lớp 11 và S là đàn chị, học lớp 12. 

Hôm đó, anh đã bị S gọi đến một sân chơi bóng và bị tát liên tục vào mặt trong khoảng 1 tiếng rưỡi. Nạn nhân nói rằng: "Ngay khi tôi đến, họ bắt đầu đánh tôi. Lúc đó tôi còn chẳng biết tại sao mình lại bị đánh, tôi chỉ nhớ mình đã bị tát suốt 1 tiếng rưỡi".

Sở dĩ người cung cấp thông tin không thể kháng cự khi bị bạo hành là bởi bạn trai của S khi đó là đàn anh đầu gấu nổi tiếng ở trường cấp 3, anh sợ rằng bản thân sẽ gặp rắc rối nếu như làm gì khác. 

Cũng theo nạn nhân, cô S sau đó đã dính líu đến một vụ bạo lực học đường tập thể nghiêm trọng và đã bị trường kỷ luật, cho thôi học ở trường và buộc phải chuyển đến một trường cấp 3 khác ở Gangnam, Seoul.

Theo như thông tin nạn nhân cung cấp thì sự việc xảy ra vào thời điểm tháng 8/2004, khi mà anh đang học lớp 11 và S là đàn chị, học lớp 12
Theo như thông tin nạn nhân cung cấp thì sự việc xảy ra vào thời điểm tháng 8/2004, khi mà anh đang học lớp 11 và S là đàn chị, học lớp 12

Nói về lý do tố cáo cô diễn viên S này, anh này nói rằng bản thân đã bị sốc khi thấy cô này xuất hiện ở trên một chương trình tạp kỹ. Mặc dù thời gian đã trôi qua nhưng anh không thể nào quên được nỗi đau ngày đó cho nên anh đã liên lạc với công ty quản lý của nữ diễn viên để nhận được một lời xin lỗi. 

Tuy nhiên thì phía công ty và nữ diễn viên S không có thiện chí xin lỗi và tỏ ra vô can ở trong sự việc cho nên người này quyết định tố cáo. Sau khi sự việc nổ ra thì cư dân mạng Hàn đã phát hiện đúng Song Ha Yoon từng học ở ba trường cấp 3 khác nhau và thông  tin các trường đều khớp với thông tin mà đài JTBC đưa tin.

Đứng trước những lời tiêu cực thì công ty quản lý của Song Ha Yoon đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc bạo lực học đường: “Chúng tôi đã yêu cầu gặp mặt và trao đổi cùng người cung cấp thông tin trên nhưng không nhận được phản hồi nào. Tất cả thông tin được đề cập đều không đúng sự thật và nghệ sĩ của chúng tôi cũng không có quan hệ nào với người đó. Chúng tôi chân thành yêu cầu các bạn hạn chế lan truyền những cáo buộc, suy đoán chưa được xác nhận chính thức".

Từ Khóa:

Bài khác