Tin showbiz 2/7: Thái Từ Khôn bị phong sát ngầm sau bê bối tình ái, cảnh phim Hàn khiến khán giả sửng sốt

Guria, 22:42 02/07/2023

Một số tin nổi bật như: Thái Từ Khôn được cho là đang bị phong sát ngầm sau bê bối tình ái, một cảnh phim của nữ chính trong Khu Vườn Dối Trá nhận lượng tương tác "khủng" trên mạng xã hội, Yoona được Lee Jun Ho cứu nguy, rating King The Land không ngừng tăng cao...

Thái Từ Khôn được cho là đang bị phong sát ngầm sau bê bối tình ái

Ngày 2/7, tờ Sohu đưa tin Hiệp hội quảng cáo Bắc Kinh ra thông cáo nhắc nhở các tổ chức lớn cũng như cơ quan nghệ thuật kiểm soát những rủi ro mà Thái Từ Khôn mang lại do dư luận tiêu cực.

Cungx theo Sohu, trước đó một ngày, tên của Thái Từ Khôn bị gỡ khỏi lễ hội âm nhạc TMEA của Tencent và các show giải trí mà anh từng tham gia như Đòn trừng phạt đầu tiên với sao thần tượng Thái Từ Khôn. Tối ngày 30/6, Keep Running phải đột ngột hoãn chiếu cho ảnh hưởng bởi scandal của Thái Từ Khôn. Hiện tên của anh đã được xuất hiện trở lại trên Douban - diễn đàn phim, nhạc, sách lớn nhất Trung Quốc.

Đây được coi là hành động phong sát ngầm với nam nghệ sĩ sau bê bối tình ái.

Thái Từ Khôn bị tố cáo có đời tư không chuẩn mực, ép bạn tình phá thai
Thái Từ Khôn bị tố cáo có đời tư không chuẩn mực, ép bạn tình phá thai

Thái Từ Khôn sinh năm 1998 tại Ôn Châu, Trung Quốc, là một nam ca sĩ, rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Anh nổi tiếng sau khi giành quán quân Idol Produce 2018. Các bản hit của anh gồm: I Wanna Get Love, Pull Up, Wait Wait Wait. Thái Từ Khôn từng được truyền thông Trung Quốc xếp vào top nghệ sĩ có giá trị thương mại cao. Anh từng là một trong 10 người ảnh hưởng tới ngành thời trang Trung Quốc năm 2018. Năm 2019, Thái Từ Khôn trở thành gương mặt đại diện Trung Quốc trẻ nhất của nhà mốt Prada.

Ngày 26/6, Thái Từ Khôn là tâm điểm của truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc sau khi tay săn ảnh Giang Tiểu Yến tố nam xã sĩ từng ép bạn tình phá thai và có lối sống thác loạn.

Theo nguồn tin của Giang Tiểu Yến, Thái Từ Khôn có quan hệ tình cảm với một số cô gái vào năm 2021. Tuy nhiên, khi bạn gái cho biết đã mang thai, nam ca sĩ đã đề nghị cô phá thai.

Vào năm 2021. mẹ củ Thái Từ Khôn và phía cô gái đã ký giấy hòa giải. Tuy nhiên, gần đây vụ việc đã bị phơi bày và trở thành cú sốc lớn đối với những fan hâm mộ Thái Từ Khôn. Không chỉ vậy, Giang Tiểu Yến còn cho biết thêm rằng nam ca sĩ có quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ và có con với 3 người khác.

Suốt những ngày qua, bê bối của Thái Từ Khôn vẫn là từ khóa "hot" trên mạng xã hội Trung Quốc. Tuy nhiên, trước sự tò mò của công chúng, nam ca sĩ vân chỉ im lặng, không phủ nhận và cũng không khẳng định vụ việc. 

Thái Từ Khôn vướng bê bối khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp
Thái Từ Khôn vướng bê bối khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp

Theo Sohu, Thái Từ Khôn vẫn chưa có dấu hiệu vi phạm pháp luật, nên các cơ quan quản lý nghệ thuật của Trung Quốc không thể "phong sát" công khai đối với nam nghệ sĩ. Do đó, anh đang tạm bị xóa tên khỏi các chương trình truyền hình bởi là nghệ sĩ có vết nhơ đạo đức.

Dù Thái Từ Khôn đang đối mặt với bê bối lớn nhất trong sự nghiệp nhưng lượng người đăng ký theo dõi nam ca sĩ vẫn không giảm sút trong những ngày qua. Ngược lại, ngôi sao sinh năm 1996 còn có thêm 6.000 người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội Weibo. Đây là trường hợp chưa từng có trong làng giải trí Hoa ngữ.

Được biết, theo kế hoạch, ngày 15/7 sắp tới sẽ diễn ra một chương trình ca nhạc của Thái Từ Không. Sohu cho biết, chương trình vẫn mở bán vé và dự kiến được tổ chức tại Marina Bay Sands, Singapore. 

Cảnh phim của nữ chính Khu Vườn Dối Trá nhận lượng tương tác "khủng" trên mạng xã hội

Bộ phim Khu Vườn Dối Trá đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người xem và tạo ra những chủ đề nóng mỗi ngày trên mạng xã hội. Sau 4 tập đầu lên sóng, người xem đã dành rất nhiều lợi khen cho tác phẩm này bởi sở hữu một kịch bản chỉn chu, mang tới câu chuyện bí ẩn, dữ dội cùng kỹ xảo điện ảnh ấn tượng cùng diễn xuất tương đối đồng đều của các diễn viên.

Trong phim, nữ diễn viên Lim Ji Yeon vào vai Chu Sang Eun, người phụ nữ chịu đựng bạo lực gia đình và phải đối diện với hàng tá rắc rối sau khi ra tay giết hại chồng.

Ngoài những phân cảnh thể hiện nội tâm giằng xé, khi nhận vật bị bạo hành hay khi phải đối diện với người thân của chồng,... thì cảnh phim "dữ dội" nhất của Lim Ji Yeon là lúc nhân vật Sang Eun đi ăn sau khi nhận tin chồng qua đời. Theo đó, Sang Eun không hề mảy may lo lắng hay u buồn, cô ăn  một cách ngon lành món mì tương đen kèm một bát lớn thịt lợn chua ngọt và nước uống có ga. Cô ăn ngon miệng và gấp gáp đến độ chủ quán hỏi rằng: "Người hay làm khó dễ cô cuối cùng cũng ra khỏi cuộc đời cô rồi hả?".

Cảnh ăn mì gây sốt của Lim Ji Yeon
Cảnh ăn mì gây sốt của Lim Ji Yeon

Thái độ bình thản của Sang Eun khiến khán giả cũng phải ám ảnh, muốn biết nội tâm của cô lúc này ra sao. Khi đối diện với thi thể chồng ở đồn cảnh sát, Sang Eun không gào thét, khóc lóc cũng chẳng nhảy cẫng lên sung sướng, thái độ bình thản đáng sợ của cô chính là điểm khiến đây trở thành một phân cảnh đắt giá nhất sau nửa đầu của bộ phim.

Thái độ bình thản và cách ăn ngon lành của Sang Eun khiến khán giả cũng phải ám ảnh, muốn biết nội tâm cô ta lúc này ra sao
Thái độ bình thản và cách ăn ngon lành của Sang Eun khiến khán giả cũng phải ám ảnh, muốn biết nội tâm cô ta lúc này ra sao

Được biết, để thể hiện phân cảnh này, ở hậu trường, Lin Ji Eun đã phải ăn khoảng 4 bát mì tương đen với một bát thịt lợn chua ngọt đến phát ngán. Nhờ vậy cô mới lột tả được trọn vẹn cảm xúc của nhân vật. Sau khi lên sóng, khán giả thích phân cảnh này đến độ nhiều người đã để lại bình luận, đề nghị Lim Ji Eun hãy thử làm mukbang. Bên cạnh đó, từ khó "bữa cơm giỗ chồng" đã leo thẳng lên top trending Hàn Quốc và trích đoạn này ghi nhận hơn 16 triệu lượt xem trên nền tảng Twitter.

Nam chính trong cảnh phim Hàn có hành động khiến 24 triệu khán giả sửng sốt, ai cũng bảo nữ chính chạy ngay đi

Ngày 30/6 vừa qua, dự án phim Celebrity (Người Nổi Tiếng) chính thức lên sóng trọn bộ 12 tập và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong đó, một cảnh phim thú vị và độc đáo đã nhận được sự chú ý và lượt tương tác khủng vì hành động, thói quen "ngộ nghĩnh" và đầy tính trào phúng của nam chính giàu có.

Cụ thể, trong tập 5 của Celebrity có một cảnh phim đã được khán giả chia sẻ rộng rãi. Lúc này, nữ chính Seo Ah Ri được nam chính thượng lưu Han Jun Kyung ngỏ lời hẹn hò. Anh mời cô đến nhà và ngay khi vừa bước vào cửa, nam chính đã khiến nữ chính và khán giả không khỏi bất ngờ.

Han Jun Kyung không cần phải cởi giày mà một người hầu trong nhà đã chạy theo anh, canh từng bước chân để... cởi giày cho anh
Han Jun Kyung không cần phải cởi giày mà một người hầu trong nhà đã chạy theo anh, canh từng bước chân để... cởi giày cho anh

Theo đó, vì quá giàu nên anh Han không cần phải cởi giày mà thay vào đó, một người hầu trong nhà sẽ chạy theo anh, canh từng bước chân để... cởi giày cho anh. Nam chính không cần dừng lại tự cởi giày mà có người hầu lo chuyện đó.

Trích đoạn này đã trở thành đề tài "gây sốt" mạng xã hội, thậm chí thu hút đến 25 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên, "dở khóc dở cười" với nam chính Han Jun Kyung này. Một số còn nói nữ chính mau chạy đi, đừng hẹn hò nữ bởi đây là dấu hiệu của người bất ổn, lười biếng.

Bộ phim Celebrity (Người Nổi Tiếng)
Bộ phim Celebrity (Người Nổi Tiếng)

Thực chất, nữ chính đã "nghe lời" khán giả và không chấp nhận mối quan hệ này. Ah Ri đã đề cập chuyện này cho Han nghe và anh cảm thấy điều đó không phải vấn đề gì. Vì câu trả lời đó, Ah Ri đã quyết định từ chối lời hẹn hò của Han vì không thích quan điểm của anh.

"Chemistry" của Yoona và Lee Jun Ho nâng lên tầm cao mới, rating King The Land không ngừng tăng cao

King The Land - Khách Sạn Vương Giả gặp nhiều tranh cãi về nội dung nhưng bộ phim vẫn cho thấy sự bùng nổ của mình qua từng tập. Trong tập 5 này, "phản ứng hóa học" của cặp đôi chính Yoona và Lee Jin Ho tiếp tục nâng lên tầm cao mới, theo đó rating của phim cũng ghi nhận dự tăng trưởng nhẹ từ 9,645% lên 9,672%, đây cũng là mức cao nhất mới ở phân khúc trung bình toàn quốc.

Trong tập 5 này, nữ chính Sa Rang không may ngã xuống vực. Gu Won đã rất lo lắng gà gọi nhiều cuộc điện thoại nhưng không được, nên đã đến tận nơi để cứu mỹ nhân. Khi tỉnh lại, Sa Rang thấy Gu Won đứng trên vách và lao xuống cứu cô, đây cũng chính là cảnh kết của tập 5 King The Land.

'Phản ứng hóa học' của cặp đôi chính Yoona và Lee Jin Ho tiếp tục nâng lên tầm cao mới
"Phản ứng hóa học" của cặp đôi chính Yoona và Lee Jin Ho tiếp tục nâng lên tầm cao mới

Tập 5 này còn diễn ra một số tuyến câu chuyện nhỏ khá hấp dẫn. Hai cô bạn của Sa Rang tiếp tục loay hoay với công việc: cô tiếp viên hàng không Pyung Hwa đau đầu bì nhóm của mình đứng hạng bét, còn cô quản lý cửa hàng Da Eul thì tinh tế giải quyết một vị khách thô lỗ (chính  là "mẹ quốc dân" từng gây phiền toái cho Sa Rang). Bên cạnh đó, cuộc sống riêng của chị gái Gu Won - Hwa Ran cũng được tiết lộ, chồng cô muốn ly hôn nhưng cô không chịu vì sợ ảnh hưởng đến chuyện thừa kế. Liệu Hwa Ran đang có toan tính gì với em trai của mình? Mời bạn theo dõi những diễn biến trong các tập tiếp theo của King The Land.

Yoona và Lee Jun Ho đóng cặp trong King The Land
Yoona và Lee Jun Ho đóng cặp trong King The Land

Bài khác