Mỹ nhân phim hot nhất hiện tại được ví với nhan sắc của 3 đàn chị nổi tiếng Cbiz

Y Vân, 9:57 25/09/2023

Bộ phim Hoa Ngữ hot nhất thời điểm này sở hữu nữ chính với nhan sắc như được lai từ 3 mỹ nữ Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Cổ Lực Na Trát khiến khán giả mê như điếu đổ.

Sau Vân Chi Vũ thì cái tên được réo nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay là Dị Nhân Chi Hạ. Dù chỉ là một bộ phim chiếu mạng nhưng lại chiếm luôn top 1 trong nhiều ngày vừa qua trên Vlinkage. Bên cạnh đó là sự bùng nổ nhan sắc của nam phụ Hầu Minh Hạo và nhất là nữ chính của phim.

Dị Nhân Chi Hạ đứng top 1 Vlinkage trong nhiều ngày liên tiếp
Dị Nhân Chi Hạ đứng top 1 Vlinkage trong nhiều ngày liên tiếp
Hầu Minh Hạo khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' vì nhan sắc quá đẹp trai
Hầu Minh Hạo khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì nhan sắc quá đẹp trai

Nữ chính Phùng Bảo Bảo của Dị Nhân Chi Hạ do nữ diễn viên trẻ Vương Ảnh Lộ đảm nhận. Nhân vật này sở hữu năng lực đặc biệt, hay có thể gọi là dị nhân, với trí thông minh và sự bình tĩnh tuyệt đối trong mọi tình huống. Phùng Bảo Bảo cũng là tác nhân khiến nam chính Sở Lam (Bành Dục Sướng) bộc lộ khả năng của mình, sớm thoát khỏi thế giới dị nhân để trở về nhà.

nu-chinh-di-nhan-chi-ha-2

Ngay khi tác phẩm lên sóng, nhan sắc của Vương Ảnh Lộ chính là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng và nhận được nhiều lời khen. Các fan phim ảnh cho rằng, cô là nữ chính xinh đẹp nhất mùa phim tháng 9, thậm chí còn vượt qua cả Ngu Thư Hân.

Dù Dị Nhân Chi Hạ đã khép lại, thông tin của nữ chính vẫn được khán giả quan tâm nồng nhiệt. Vương Ảnh Lộ sinh năm 2000, cô là một diễn viên tay ngang, từng tham gia một số vai nhỏ trong các bộ phim nổi tiếng như Cô Nàng Lợi Hại (Lý Nhất Đồng, Kim Thần), đã có 2 lần hợp tác với Trương Tân Thành trong Chế Tạo Gian Nan và Thiên Tài Cơ Bản Pháp. Dị Nhân Chi Hạ là tác phẩm đánh dấu danh tiếng của cô trong làng giải trí Hoa Ngữ và đây cũng là lần đầu mỹ nhân này đảm nhận vai chính.

Gương mặt nữ chính được nhiều fan nhận xét là giống Dương Mịch
Gương mặt nữ chính được nhiều fan nhận xét là giống Dương Mịch

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng cho rằng nhan sắc của cô làm gợi nhớ tới nhiều đàn chị nổi tiếng, như được pha trộn giữa Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Cổ Lực Na Trát. Không ít người hâm mộ hy vọng Vương Ảnh Lộ sẽ tiếp tục tham gia vào nhiều dự án mới với đa dạng vai diễn hơn.

Bài khác