Nhan sắc 4 nam thần Hoa Ngữ qua cam thường, có người đến fan cũng không nhận ra

Y Vân, 23:37 05/10/2023

Vương Nhất Bác, Trương Lăng Hách, Vương Tuấn Khải, Cung Tuấn xuất hiện chung một sự kiện khiến netizen thích thú. Những hình ảnh chưa chỉnh sửa của 4 nam thần này bất ngờ lên hot search.

Cư dân mạng mới đây được dịp “bổ mắt” trước màn đổ bộ của loạt ngôi sao đình đám xứ Trung tới kinh đô thời trang Paris. Không váy áo lộng lẫy như những mỹ nhân Cbiz, các sao nam lại có phong cách đơn giản, lấy tone đen - trắng làm chủ đạo.

Điểm nhấn của họ chính là những chi tiết nhỏ như ghim cài áo, phụ kiện đi kèm, màu tóc mới… Bên cạnh đó, những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy nhan sắc thật của dàn mỹ nam cũng được cư dân mạng đặt lên bàn cân so sánh. Sáng ngày 4/10, ảnh cam thường của 4 mỹ nam đình đám Hoa Ngữ bất ngờ lên hot search, thu về lượt bàn luận lớn.

Cụ thể, cư dân mạng đang rất nhộn nhịp với màn so kè nhan sắc của 4 sao nam là Vương Tuấn Khải, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn và Trương Lăng Hách. Đây đều là các nam nghệ sĩ sở hữu lượng fan lớn cả trong nước và quốc tế, cũng là “con cưng” của nhiều nhãn hàng xa xỉ. Không chỉ làm mưa làm gió khi xuất hiện trong những bộ phim chế tác lớn, kết hợp với các tiểu Hoa hàng đầu trong giới mà họ còn có vị trí cao trong làng thời trang.

1. Trương Lăng Hách

Được bình chọn là nam thần sở hữu nhan sắc ngoài đời đẹp nhất, không thể bị dìm bởi ống kính “hung thần”. Có mặt tại sự kiện, nam diễn viên chọn vest đen lịch lãm, được khen mặc đẹp hơn cả người mẫu nhờ tỷ lệ cơ thể cân đối. Thời gian tới, Trương Lăng Hách sẽ tái xuất màn ảnh với phim Ninh An Như Mộng với bạn diễn Bạch Lộc.

do-sac-4-sao-nam-hoa-ngu-2
do-sac-4-sao-nam-hoa-ngu-1

2. Vương Tuấn Khải

Với ảnh chụp sát mặt nhưng vẫn nổi bật khi có một làn da ít khuyết điểm, ngoại hình sáng. Nam nghệ sĩ là minh chứng cho câu nói “tuổi trẻ tài cao”, khi mới 24 tuổi nhưng đã nhận được sự đãi ngộ lớn từ các thương hiệu xa xỉ. Thời gian này, mỹ nam sinh năm 1999 ít tham gia dự án phim hơn, nhưng khán giả vẫn luôn chờ đợi anh tái xuất. Cách đây không lâu, Vương Tuấn Khải từng thể hiện xuất sắc trong bộ phim Cánh Cửa Trùng Sinh và nhận loạt thành tích khủng.

do-sac-4-sao-nam-hoa-ngu-4
do-sac-4-sao-nam-hoa-ngu-3

3. Cung Tuấn

Sao nam này khiến cư dân mạng không khỏi cảm thán với khí chất đỉnh cao tại sân khấu sự kiện. Vẫn diện trang phục tone đen - trắng, mỹ nam 9x tạo điểm nhấn với những chi tiết đính kết cầu kỳ nhưng vẫn làm toát lên vẻ nam tính của mình. Tuy nhiên, khi zoom cận mặt thì vẫn lộ rõ làn da thiếu sức sống và một vài khuyết điểm nhỏ. Thời gian tới, Cung Tuấn sẽ tái xuất trong dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, đóng cùng Dương Mịch.

do-sac-4-sao-nam-hoa-ngu5
do-sac-4-sao-nam-hoa-ngu-6

4. Vương Nhất Bác

Dù ở sự kiện nào vẫn cho thấy sức hút không thể bàn cãi, khi tên của anh lập tức được đẩy lên hot search ngay khi xuất hiện tại trời Tây. Điểm thay đổi lớn nhất của nam diễn viên là mái tóc bạch kim được cắt tỉa gọn gàng. Vương Nhất Bác diện áo dạ màu trắng khá phóng khoáng. Tuy nhiên, dưới ống kính của “hung thần” khiến fan hâm mộ suýt không nhận ra thần tượng của mình. Gương mặt của anh kém sức sống, nhạt nhòa và có phần buồn bã. Nhiều người cho rằng, cơ mặt của Vương Nhất Bác vốn đã lạnh lùng như vậy.

do-sac-4-sao-nam-hoa-ngu-7
do-sac-4-sao-nam-hoa-ngu8

Từ Khóa:

Bài khác