Cặp đôi “nam thanh - nữ tú” được hóng nhất hiện tại, mới xem trailer thôi cũng khiến khán giả “lụi tim" vì quá đẹp đôi

Y Vân, 10:19 24/09/2023

Khán giả đã rất mong chờ được thấy cặp nam thanh - nữ tú này chính thức trình làng trên màn ảnh.

Nguồn: 檸萌影視官方頻道 Linmon Media Official Channel -歡迎訂閱-

Ghi nhận, mới đây bộ phim ngôn tình hiện đại Anh Cũng Có Ngày Này của cặp đôi nam thanh - nữ tú Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam đã công bố trailer chính thức. Trailer hé lộ nhiều hình ảnh đáng yêu của cặp đôi tổng tài và nhân viên. Và ngay lập tức, những hình ảnh này được khán giả lan truyền một cách mạnh mẽ, ai nấy đều mong phim sớm ra mắt để có thể được chiêm ngưỡng trọn vẹn nhan sắc của Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam ở trên màn ảnh. 

Trần Tinh Húc
Trần Tinh Húc
Chương Nhược Nam
Chương Nhược Nam

Ở trong Anh Cũng Có Ngày Này, hai người đã vào vai cặp đôi oan gia Tiền Hằng (Trần Tinh Húc) và Thành Giao (Chương Nhược Nam). Tiền Hằng chính là người đứng đầu công ty luật nổi tiếng, tài sắc vẹn toàn, cao ngạo, lạnh lùng và rất ghét phụ nữ. Còn Thành Giao là một cô sinh viên luật mới tốt nghiệp tài năng, đầy nhiệt huyết. Trước khi chính thức trở thành nhân viên dưới trướng Tiền Hằng thì Thành Giao đã hiểu lầm chàng trai này là trai bao. Cũng chính vì thế mà khi vào công ty cô bị tổng tài hành không tiếc thương gì. Sau đó, giữa hai người có không ít tình huống bi hài, nhất là khi mà Tiền Hằng còn hiểu lầm Thành Giao muốn sinh con cho mình. 

Trần Tinh Húc rất hợp vai tổng tài lạnh lùng
Trần Tinh Húc rất hợp vai tổng tài lạnh lùng

Rồi dần dần, tổng tài lạnh lùng đã bị cô nàng đáng yêu chinh phục lúc nào chẳng hay. Anh mong muốn Thành Giao sẽ chủ động tỏ tình với mình, vậy nhưng Thành Giao vẫn chỉ coi Tiền Hằng là sếp và mong ước duy nhất là được tăng lương. 

Có thể thấy, nội dung ghét trước yêu sau, tổng tài - nhân viên vốn chẳng có gì mới mẻ ở màn ảnh Hoa ngữ tuy nhiên khán giả vẫn rất chờ mong Anh Cũng Có Ngày Này để được xem màn “tự vả” của Tiền Hằng và thấy được anh ta si mê cô gái mà bản thân từng ghét. Thông qua trailer thì khán giả còn cho thấy cảnh giường chiếu bá đaọ của cặp tổng tài - nhân viên khi Thành Giao trót say rượu mà ngủ lại nhà sếp. 

Chương Nhược Nam xinh xắn trên phim trường
Chương Nhược Nam xinh xắn trên phim trường
Empty

Bên cạnh nội dung hứa hẹn là vô cùng hài hước thì diện mạo xuất sắc của cả hai cũng khiến cho khán giả mong chờ bộ phim này hơn bao giờ hết. Chương Nhược Nam vốn dĩ là nữ thần thanh xiên với nét đẹp trong trẻo cùng diễn xuất không có điểm chê. Trong khi đó thì Trần Tinh Húc lại quá nổi tiếng với những thành công vang dội ở trong quá khứ. Với chiều cao nổi bật và gương mặt góc cạnh, anh được đánh giá là vô cùng hợp với hình tượng tổng tài cao ngạo, lạnh lùng. 

Bài khác