Bộ phim Top 1 Netflix toàn cầu liên tục nhận cơn mưa lời khen từ giới phê bình

NNH, 14:33 16/11/2023

Ngay sau khi ra mắt, bộ phim này lập tức thống trị Netflix của 87 quốc gia, nam chính được nhận xét diễn quá xuất thần.

Theo số liệu của Flixpatrol, bộ phim The Killer của đạo diễn David Fincher đang nhận sự quan tâm nồng nhiệt từ khán giả toàn cầu trên nền tảng trực tuyến Netflix. Tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm - giật gân với nội dung xoay quanh một sát thủ không tên do Michael Fassbender thủ vai. Nhân vật này luôn làm việc một mình và không bao giờ để cảm xúc chi phối công việc.

Nguồn: Netflix

The Killer đang nhận cơn mưa lời khen từ giới phê bình
The Killer đang nhận cơn mưa lời khen từ giới phê bình

Vào một ngày nọ, anh ta mắc sai lầm khi làm nhiệm vụ dẫn tới việc bạn gái của mình (Sophie Charlotte thủ vai) phải chịu hậu quả nghiêm trọng. Sau sự việc này, nam chính bắt đầu bước vào kế hoạch báo thù.

Trên trang Rotten Tomatoes, The Killer được xếp loại chứng nhận "cà tươi" với điểm số 86%. Hầu hết các nhà phê bình đều đưa ra lời khen cho về trình độ đạo diễn của David Fincher - người vốn đã có chỗ đứng vững chắc trong thể loại giật gân với loạt siêu phẩm như Fight Club, Zodiac… The Killer còn có sự tham gia của biên kịch Andrew Kevin Walker, người từng hợp tác Fincher trong bộ phim tội phạm - phá án kinh điển Seven (1995).

Vừa ra mắt nhưng The Killer đã dẫn đầu lượt xem tại 87 quốc gia
Vừa ra mắt nhưng The Killer đã dẫn đầu lượt xem tại 87 quốc gia

Bên cạnh đó, Michael Fassbender cũng giành được nhiều lời tán thưởng từ giới chuyên môn cũng như khán giả xem phim. Trang RN&N nhận xét: "Lạnh lùng và cực kỳ cuốn hút, Michael Fassbender là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn gã sát thủ máu lạnh. Phần lớn các câu thoại trong phim đơn giản là lời của nam chính mô tả lại quá trình hành nghề của mình một cách cực kỳ chi tiết và sống động. Qua sự lão luyện đó, khán giả có thể thấy rợn người vì hiểu rằng mỗi lần anh ta tiếp nhận nhiệm vụ thì mục tiêu chắc chắn khó có cơ hội sống sót".

Michael Fassbender đã có màn thể hiện xuất sắc trong phim
Michael Fassbender đã có màn thể hiện xuất sắc trong phim

Không chỉ có kịch bản và diễn xuất chất lượng, The Killer cũng được đánh giá cao cho những phân đoạn hành động hấp dẫn và chân thực. Đạo diễn David Fincher đã khéo léo để không lạm dụng quá nhiều cảnh đánh đấm trong phim. Thay vào đó là những màn so tài võ thuật giữa những nhân vật, các phân cảnh hành động được phân bổ hợp lý, góp công lớn vào sự phát triển của câu chuyện.

Bài khác