Spotify tràn ngập clip 18+ “full không che”, netizen toàn cầu hào hứng đoán nguyên nhân

NNH, 16:31 22/05/2024

Người dùng toàn cầu không khỏi bất ngờ khi vô tình xem phải những video với nội dung 18+ trên Spotify.

Spotify là một trong những nền tảng phát nhạc trực tuyến uy tín nhất toàn cầu hiện nay, sở hữu kho nhạc khổng lồ với nhiều tính năng đặc sắc, sự ổn định trong quá trình sử dụng. Nhưng mới đây, ứng dụng này xảy ra sự cố hy hữu khiến nhiều người dùng không khỏi “đỏ mặt”.

Vào ngày 20 - 21/5 vừa qua, một lượng lớn người dùng Spotify toàn cầu chia sẻ rằng họ xem được những clip 18+ "full không che" Spotify. Các clip được hiển thị trong MV tích hợp trên giao diện phát nhạc. Sự cố xảy ra khi người dùng phát bài hát J’adore của Váleria Almeida.

Cụ thể, trong một clip xuất hiện hình ảnh một chàng trai đang khoe “của quý”, một số clip khác thì có hành động “tự sướng” và hành vi quan hệ tình dục. Những hình ảnh này đều không gắn cảnh báo hay nhãn mác 18+. cũng không được làm mờ mà trình chiếu rất trực diện.

clip-18+-tren-Spotify-7

Điều này khiến nhiều người suy đoán rằng Spotify có dấu hiệu bị hack. Tuy nhiên, phía nền tảng chưa lên tiếng đính chính vụ việc. Tối ngày 21/5, bài hát J’adore đã bị gỡ bỏ nền tảng.

Được biết, "Music Video" (MV) là tính năng được Spotify bổ sung vào hồi tháng 3/2024. Tính năng này ban đầu được thử nghiệm và chỉ hỗ trợ cho một số bài hát tại một số quốc gia. Theo dự tính, Spotify sẽ mở rộng bộ sưu tập MV của mình cho nhiều bài hát hơn trong tương lai.

Liên quan đến vụ việc hình ảnh 18+ trên Spotify, các nền tảng mạng xã hội cũng nhanh chóng cập nhật tình hình và thu hút sự chú ý của netizen toàn cầu.

Đa số đều tỏ ra khá bất ngờ cũng như tò mò, một bộ phận khác cảm thấy sự việc này khiến họ khó chịu, thậm chí có phần “ghê tởm” khi những video nhạy cảm như vậy xuất hiện trên một trong những ứng dụng uy tín nhất hiện nay. 

clip-18+-tren-Spotify-1
clip-18+-tren-Spotify-2
clip-18+-tren-Spotify-3
clip-18+-tren-Spotify-4
clip-18+-tren-Spotify-5
Có netizen cho rằng, đây là chiêu trò câu view hay câu tương tác từ chính ca sĩ của bài hát này vì theo chàng trai này, bài hát 'rất chán và chả có ý nghĩa gì'...
Có netizen cho rằng, đây là chiêu trò câu view hay câu tương tác từ chính ca sĩ của bài hát này vì theo chàng trai này, bài hát "rất chán và chả có ý nghĩa gì"...

Bài khác