So kè nhan sắc sắc 4 mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ nổi bật nhất năm 2023

Y Vân, 11:44 30/10/2023

Năm 2023, có 4 mỹ nhân Hoa ngữ được khán giả quan tâm nhiều nhất, họ đều đảm nhận những vai diễn nổi bật và sở hữu nét đẹp đậm chất cổ trang.

Màn ảnh Hoa Ngữ đã trình làng nhiều bộ phim cổ trang đình đám kể từ đầu năm 2023 đến nay. Những tác phẩm này không chỉ hay mà còn ghi dấu ấn với khán giả những gương mặt tuyệt sắc. Đặc biệt trong đó phải kể tới 4 mỹ nhân nổi bật nhất, được rất nhiều người yêu thích và bàn luận.

Trần Đô Linh

Trước hết chính là "hiện tượng màn ảnh" Trần Đô Linh, được mệnh danh là “bạch nguyệt quang” của các nam chính. Cô nổi lên nhờ vai phản diện trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ở tác phẩm này, dù nhận vai phụ nhưng Trần Đô Linh vẫn gây chú ý lớn nhờ nhan sắc của mình.

Nhan sắc của nữ diễn viên 9x trong Vân Chi Vũ
Nhan sắc của nữ diễn viên 9x trong Vân Chi Vũ

Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong Vân chi vũ và Liên hoa lâu. Mỹ nhân sinh năm 1993 đã phô diễn trọn vẹn nhan sắc cực phẩm của mình khiến bất kỳ ai cũng say đắm. Gần đây, Trần Đô Linh tiếp tục gây chú ý với những hình ảnh được đoàn phim Đại Mộng Quy Ly đăng tải.

Khán giả đang rất mong được gặp Trần Đô Linh trong Đại Mộng Quy Ly
Khán giả đang rất mong được gặp Trần Đô Linh trong Đại Mộng Quy Ly

Ngải Mễ

Trong phim Vân Chi Vũ, ngoài những mỹ nhân đã nổi thì khán giả còn quan tâm nhiều tới một “tiểu mỹ nhân” khác là Ngải Mễ. Cô đảm nhận vai phụ Vân Tước - nữ sát thủ có mối tình buồn với Nguyệt công tử. Dù chỉ là vai nhỏ nhưng Ngải Mễ lại gây chú ý nhờ vẻ đẹp hoàn hảo và diễn xuất đáng khen ngợi.

Tọa hình Ngải Mễ trong Vân Chi Vũ
Tọa hình Ngải Mễ trong Vân Chi Vũ

Với những “fan cứng” của màn ảnh nhỏ Trung Quốc, có lẽ đã biết tới Ngải Mễ trước đó. Cô được đánh giá là một diễn viên nhí đầy tiềm năng, thậm chí còn được ưu ái gọi là "tiểu tiên nữ".

Tiểu mỹ nhân này được đánh giá là diễn viên nhí tiềm năng
Tiểu mỹ nhân này được đánh giá là diễn viên nhí tiềm năng

Không lâu trước, Ngải Mễ nhận một vai diễn trong Vi Hữu Ám Hương Lai. Nhưng ở phim này, tạo hình của cô kém thẩm mỹ hơn so với trong Vân Chi Vũ. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng, vị tiểu mỹ nhân này sở hữu gương mặt không góc chết, nên dù là tạo hình nào thì nhan sắc vẫn “cân” tốt.

Châu Dã

Trong dàn mỹ nữ cổ trang nổi bật năm 2023, không thể không nhắc tới Châu Dã với vai Hoa Thiển trong Vi Hữu Ám Hương Lai. Dù rằng độ thảo luận của cô không bằng so với một số đàn chị khác. Nhưng cô luôn là nữ diễn viên làm tốt về cả diễn xuất lẫn nhan sắc.

Châu Dã cũng là cái tên được bàn luận rất nhiều trong năm 2023
Châu Dã cũng là cái tên được bàn luận rất nhiều trong năm 2023

Trước Vi Hữu Ám Hương Lai, Châu Dã còn có 2 bộ phim lên sóng trong năm nay là Hộ Tâm đóng cùng Hầu Minh Hạo và Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa đóng cùng Vương Hạc Đệ. Tuy nhiên, hai bộ phim đều không tạo được thành tích lớn. Thậm chí, khán giả còn không đánh giá cao diễn xuất của cô trong Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa. Nhưng với dự án phim mới nhất, Châu Dã hoàn toàn cho thấy một màn “lội ngược dòng” đầy thuyết phục.

Dương Tử

Chắc chắn trong danh sách mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ nổi bật nhất năm 2023 phải có tên Dương Tử. Với những gì cô đã thể hiện và góp phần tạo nên sự thành công của Trường Tương Tư, Dương Tử xứng đáng được gọi là “đệ nhất mỹ nhân” của dòng phim cổ trang năm nay.

Đệ nhất mỹ nhân cổ trang Hoa Ngữ 2023 gọi tên Dương Tử
Đệ nhất mỹ nhân cổ trang Hoa Ngữ 2023 gọi tên Dương Tử

Trong phim, Dương Tử vào vai Văn Tiểu Lục và Tiểu Yêu. Mỹ nhân 30 tuổi này đã thể hiện một Văn Tiểu Lục “nam phẫn” rất xuất sắc. Còn khi trở lại thân phận nữ nhi, nhan sắc của Tiểu Yêu đã khiến dàn mỹ nam trong phim lẫn khán giả phải say đắm.

Nhưng quan trọng nhất, thứ giúp Dương Tử nhận vô số lời khen chính là diễn xuất vô cùng thăng hoa. Cô đã thể hiện trọn vẹn một Tiểu Yêu từng nếm trải vô số đau khổ, khao khát được yêu thương, nhưng cũng không dễ dàng trao đi trái tim của mình.

Dương Tử 'cân' tốt cả 2 tạo hình nhân vật trong phim
Dương Tử "cân" tốt cả 2 tạo hình nhân vật trong phim

Với những ai đã xem Trường Tương Tư, có thể cảm nhận được Tiểu Yêu là nhân vật có thế giới nội tâm rất phức tạp, đòi hỏi diễn viên nhập vai cực tốt mới có thể khiến khán giả đồng cảm. Qua sự thể hiện của Dương Tử, người xem đã cảm thấy nghẹn ngào, xót xa cho số phận của nữ chính.

Bài khác