Revenant - Ác Quỷ (2023)
Đánh Giá Của Bạn
Phim kinh dị bí ẩn Revenant (Ác Quỷ): Tác phẩm mới của Kim Tae Ri hứa hẹn nhiều bất ngờ

Sau hơn 1 năm vắng bóng từ Tuổi 25 Tuổi 21 (Twenty Five Twenty One), Kim Tae Ri đã chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với Revenant (Ác Quỷ) - một bộ phim thể loại kinh dị, bí ẩn của biên kịch Kim Eun Hee.

Phim kinh dị bí ẩn Revenant (Ác Quỷ): Tác phẩm mới của Kim Tae Ri hứa hẹn nhiều bất ngờ

Mít Mật, 23:02 26/06/2023

Thông tin phim Revenant (Ác Quỷ) 

  • Tên phim: Revenant
  • Tựa Việt: Ác Quỷ
  • Thể loại: Kinh dị, Bí ẩn
  • Đạo diễn: Lee Jung Rim
  • Kịch bản: Kim Eun Hee
  • Diễn viên: Kim Tae Ri, Oh Jung Se, Hong Kyung
  • Số tập: 12
  • Ngày phát hành: 23 tháng 6 năm 2023
  • Phát sóng: 22h thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên đài SBS

Nguồn: Disney Plus Singapore

Bộ phim Revenant (Ác Quỷ) xoay quanh nhân vật Goo San Young (Kim Tae Ri), một người bị quỷ ám. Trong khi đó, Yeom Hae Sang (Oh Jung Se) là người có thể nhìn thấy được con quỷ đã chiếm lấy Goo San Young. Do đó, cả 2 đã quyết định cùng nhau tìm hiểu sự thật phía sau những cái chết bí ẩn có liên quan đến 5 vật linh thiêng (Ngũ Tinh).

Kim Tae Ri đảm nhận “vai diễn kép” Goo San Young - một người là San Young nguyên bản còn một người khi bị ác quỷ chiếm đóng
Kim Tae Ri đảm nhận “vai diễn kép” Goo San Young - một người là San Young nguyên bản còn một người khi bị ác quỷ chiếm đóng

Trong khi San Young ngày ngày bận rộn với công việc bán thời gian, nỗ lực học tập để trở thành một công chức thì Hae Sang lại là một giáo sư văn hóa dân gian giàu có tại một trường đại học. Từ khi còn nhỏ, Hae Sang đã có thể nhìn thấy ma quỷ; chính anh đã tận mắt chứng kiến mẹ mình bị một con quỷ giết chết. 

Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Goo San Young và Yeom Hae Sang đã khiến cả 2 phải đối mặt với con quỷ từng giết hại mẹ Hae Sang năm xưa. Ngoài ra, việc Lee Hong Sae (Hong Kyung) - một trung úy trong đội điều tra tội phạm bạo lực - lại chỉ quan tâm đến việc thăng tiến trong sự nghiệp. Sau khi Goo San Young và Yeom Hae Sang xuất hiện, vị cảnh sát này bất ngờ bị cuốn vào những vụ án bí ẩn, đối mặt với những sự kiện kinh dị.

Lối diễn xuất bằng mắt của sao Tuổi 25 Tuổi 21 đã khiến người xem nể phục khi thay đổi một cách liên tục từ San Young lương thiện cho đến khi bị ác quỷ ngự trị
Lối diễn xuất bằng mắt của sao Tuổi 25 Tuổi 21 đã khiến người xem nể phục khi thay đổi một cách liên tục từ San Young lương thiện cho đến khi bị ác quỷ ngự trị

Trong quá trình điều tra, cả Goo San Young và Yeom Hae Sang đều nhận ra rằng có một tổ chức bí ẩn nào đó đang tìm cách sử dụng sức mạnh của Ngũ Tinh nhằm đạt được quyền lực và cả sự bất tử. Đồng thời, trung úy cảnh sát Lee Hong Sae cũng có liên quan đến tổ chức này, đứng sau những vụ án bí ẩn. Goo San Young và Yeom Hae Sang cũng ngày càng hiểu hơn về sức mạnh bản thân, tình bạn giữa họ ngày càng thắt chặt. Họ cùng nhau vượt qua khó khăn, nguy hiểm và đối mặt với tổ chức đen tối, phá mơ âm mưu và tiếp cận được sự thật cuối cùng. 

Những điểm sáng của Revenant (Ác Quỷ)

Bộ phim Revenant (Ác Quỷ) mang đến một câu chuyện đầy căng thẳng, bí ẩn. Tại đây, các nhân vật chính phải đối mặt với hàng loạt tình huống đáng sợ, phải tự mình tìm hiểu sự thật đằng sau những hiện tượng siêu nhiên đó. Bộ phim còn thể hiện sự tương tác giữa con người cùng với thế giới siêu nhiên, mang đến cho người xem những cảm xúc hồi hộp và kinh dị.

Bộ ba diễn viên chính của phim
Bộ ba diễn viên chính của phim

Được biết, Revenant (Ác Quỷ) đã mở màn với tỷ suất người xem khá cao là 9,9%, đến tập thứ 2 đã nhanh chóng chạm mốc 10%. Thành tích này đã vượt qua mức rating cao nhất mà Khách Sạn Vương Giả (King the Land) do YoonA và Lee Junho đóng chính đạt được trong tập 3 là 9,1%.

Bộ phim Revenant (Ác Quỷ) không chỉ ấn tượng bởi chủ đề kinh dị, bí ẩn đầy cuốn hút; đây còn là lần đầu tiên Kim Tae Ri thử sức với dòng phim kinh dị. Ngoài ra, bộ phim được chắp bút bởi “bậc thầy thể loại” Kim Eun Hee - vị biên kịch từng tạo nên thành công của hàng loạt tác phẩm đình đám như: Sign, Ghost, Signal, Kingdom…; đồng thời được đạo diễn bởi Lee Jung Rim - người chỉ đạo phim V.I.P.

Trong Revenant (Ác Quỷ), diễn xuất của bộ đôi Kim Tae Ri - Oh Jung Se là điểm sáng; còn Hong Kyung (đóng vai cảnh sát Lee Hong Sae) trong những tập đầu chưa có nhiều đất diễn. Kim Tae Ri đảm nhận “vai diễn kép” Goo San Young - một người là San Young nguyên bản còn một người khi bị ác quỷ chiếm đóng. Một lần nữa, nữ diễn viên 9x đã thể hiện được kỹ năng nhập vai ấn tượng. Lối diễn xuất bằng mắt của sao Tuổi 25 Tuổi 21 đã khiến người xem nể phục khi thay đổi một cách liên tục từ San Young lương thiện cho đến khi bị ác quỷ ngự trị. 

Bộ phim Revenant (Ác Quỷ) do Kim Tae Ri đóng chính đang được phát sóng vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh SBS
Bộ phim Revenant (Ác Quỷ) do Kim Tae Ri đóng chính đang được phát sóng vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh SBS

Từ trước đến nay, Kim Tae Ri luôn được biết đến là một nữ diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Hàn. Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn và gương mặt tươi trẻ, cô từng ghi điểm trong nhiều dự án lớn nhỏ như The Handmaiden, 1987: When The Day Comes, Mr Sunshine, Little Forest, Twenty Five Twenty One,…

Ngoài ra, Revenant (Ác Quỷ) còn ghi điểm với bối cảnh và hình ảnh đẹp mắt. Từ việc tái tạo một thế giới đầy ma quỷ đáng sợ cho đến những cảnh quay tạo hình tinh tế, góp phần xây dựng không khí kinh dị của câu chuyện. Bên cạnh đó, tạo hình quỷ dữ và hiệu ứng của phim cũng rất ấn tượng. Những hình ảnh đáng sợ của quỷ cùng các cảnh quay kỹ xảo khiến người xem không khỏi sửng sốt và sợ hãi.

Không gian âm nhạc và âm thanh của Revenant (Ác Quỷ) cũng được đánh giá cao. Được biết, âm nhạc và âm thanh trong phim vốn đóng vai trò quan trọng để tạo nên bầu không khí quỷ dị. Việc sử dụng âm thanh đáng sợ cùng những nhạc điệu u ám đã làm nổi bật cảm giác căng thẳng và sức ép “nặng đô” trong những cảnh quan trọng.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng Revenant (Ác Quỷ) vẫn chứa đựng nhiều tình tiết phức tạp quá mức, có thể khiến người xem bị rối não. Thế nhưng nếu xét về tổng thể, bộ phim vẫn nhận về nhiều đánh giá tích cực từ khán giả, đặc biệt là những người yêu thích thể loại kinh dị và siêu tự nhiên.

Bộ phim Revenant (Ác Quỷ) do Kim Tae Ri đóng chính đang được phát sóng vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh SBS.

Bài khác