Món quà của cha tập 18: Ninh loe lên thành phố học may đo, Quyên thấy có lỗi với Nghĩa

Y Vân, 17:23 24/08/2023

Trong tập 18, Thảo đã chọn một ca khúc như để dành tặng riêng cho Phúc và anh chàng cũng như mọi khi ngồi dưới mê mẩn giọng hát của cô nàng.

Mở đầu trong tập 18 phim món quà của cha, Quyên (Hương Giang) đã tâm sự với chồng rằng chưa bao giờ cô thấy mẹ mình suy sụp như lúc này. Nghĩa (Tuấn Tú) đã khuyên vợ đưa mẹ đi du lịch, Quyên cũng cảm thấy áy náy nếu đi chơi lúc này không hay, nhưng được chồng động viên nên cô đã quyết định sẽ đưa mẹ và con gái đi chơi ít hôm. Quyên cũng thấy mình chưa làm tròn trách nhiệm làm dâu, chưa chăm lo gì cho nhà chồng, nhất là bố. Cô cũng muốn lúc nào giải quyết xong hết nợ nần thì cả hai vợ chồng sẽ tổ chức chuyến đi du lịch cho cả nhà. 

Hiếu cũng hỏi tội Ninh vì sao lên Hà Nội mà không báo trước cho anh, Ninh muốn trả đũa vì lần trước Hiếu lên cũng không báo cho cô. Lần này thì Ninh lên đây để học may đo để sau này trở thành nhà thiết kế thời trang. Hiếu đùa rằng: 'Mày có mà thiết kế thời trang vàng mã'
Hiếu cũng hỏi tội Ninh vì sao lên Hà Nội mà không báo trước cho anh, Ninh muốn trả đũa vì lần trước Hiếu lên cũng không báo cho cô. Lần này thì Ninh lên đây để học may đo để sau này trở thành nhà thiết kế thời trang. Hiếu đùa rằng: "Mày có mà thiết kế thời trang vàng mã"

Bà Thản (Thanh Tú) đưa cho Ninh (Thu Hà) tiền học phí và tiền sinh hoạt phí để lên Hà Nội học. Bà cũng dặn cháu gái đủ điều, vì lần đầu cháu xa nhà nên bà đã không khỏi lo lắng. 

Thảo (Ngọc Huyền) gọi điện cho Hiếu (Duy Khánh) báo tin là Ninh lên Hà Nội. Đang làm việc thì Hiếu mượn xe của anh bạn cùng chỗ làm để ra bến xe đón Ninh. Hiếu cũng hỏi tội Ninh vì sao lên Hà Nội mà không báo trước cho anh, Ninh muốn trả đũa vì lần trước Hiếu lên cũng không báo cho cô. Lần này thì Ninh lên đây để học may đo để sau này trở thành nhà thiết kế thời trang. Hiếu đùa rằng: "Mày có mà thiết kế thời trang vàng mã".

Thảo vừa đi khỏi, Ninh đã rất tò mò về bức tranh dán kín màu đen treo trên tường ở hành lang. May mắn là có người đi qua nhắc nhở Ninh cấm động vào bức tranh đó
Thảo vừa đi khỏi, Ninh đã rất tò mò về bức tranh dán kín màu đen treo trên tường ở hành lang. May mắn là có người đi qua nhắc nhở Ninh cấm động vào bức tranh đó

Hiếu cũng giục Ninh gọi điện về báo tin cho bà biết là đã lên đến nơi để bà yên tâm. Ninh gọi nhưng bà không nghe máy, Ninh lại gọi cho ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam). Ông Nhân đã sang tận nhà xem bà Thản như thế nào thì biết bà bị cúm. Các cháu thì lên Hà Nội hết, giờ chỉ còn hai ông bà ở quê, tối lửa tắt đèn có nhau.

Nghĩa giám sát công trình và phát hiện một số người ở trong đội thi công ăn cắp vật liệu. Nghĩa liền gọi điện báo cho Dũng qua ngay khi C3, sau đó thì Nghĩa đã quay lại bằng chứng những người ăn cắp vật liệu. Hùng nhìn thấy liền giằng co với Nghĩa để đòi lại đoạn clip. Lúc này thì Hiếu vừa xuất hiện, thấy anh trai bị quây nên Hiếu không kịp nghĩ gì, lao vào đấm Hùng để bảo vệ anh tra. May mắn là Dũng - quản lý của công trường đã có mặt kịp thời, yêu cầu Hùng về Ban chỉ huy công trường để giải quyết. 

Bởi vì Ninh là em Thảo cho nên anh Bo đồng ý ngoại lệ cho Ninh vào quán hát
Bởi vì Ninh là em Thảo cho nên anh Bo đồng ý ngoại lệ cho Ninh vào quán hát

Sau sự việc thì Nghĩa đã dặn Hiếu từ sau đừng có dại đột động tay động chân như hôm nay nữa. Nghĩa cũng không cho Hiếu ngủ lại công trường và yêu cầu em trai về nhà mình ngủ. 

Hiếu cũng đồng ý nhận 8 triệu từ anh chị cho vay để nộp quỹ nhận xe taxi. Cậu đã đến công trường để chào anh em cùng với đội bốc vác một câu
Hiếu cũng đồng ý nhận 8 triệu từ anh chị cho vay để nộp quỹ nhận xe taxi. Cậu đã đến công trường để chào anh em cùng với đội bốc vác một câu

Buổi tối, Thảo đi làm ở quán hát, Ninh phải ở nhà một mình buồn cho nên xin chị Thảo đi cùng. Biết anh Bo là quản lý khó tính nhưng vì Ninh nài nỉ quá cho nên Thảo đành gật đầu. Khi đến chỗ làm, Thảo vào phòng thay đồ và dặn Ninh ngồi trật tự ở ngoài hành lang, thấy ai phải chào hỏi lễ phép. Ninh nhận mình là ngoan nhất làng cho nên nói chị cứ yên tâm. Tuy nhiên thì Thảo vừa đi khỏi, Ninh đã rất tò mò về bức tranh dán kín màu đen treo trên tường ở hành lang. May mắn là có người đi qua nhắc nhở Ninh cấm động vào bức tranh đó. 

Phát hiện bí mật đen tối ở công trường, Nghĩa vào thế ngàn cân treo sợi tóc - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Sau đó thì Ninh tìm đến công trường và rủ Hiếu đi chơi
Sau đó thì Ninh tìm đến công trường và rủ Hiếu đi chơi

Bởi vì Ninh là em Thảo cho nên anh Bo đồng ý ngoại lệ cho Ninh vào quán hát. Thảo mặc chiếc đầm đỏ xinh đẹp, hát ca khúc Là anh như dành riêng cho Phúc. Sau bài hát này thì Phúc ra hiệu cho Thảo đến ngồi cùng với mình. Ninh ở trong cánh gà rất tò mò về người bạn trai của chị Thảo. 

Quyên cũng tính vợ chồng cô sẽ ứng trước tiền đưa cho Hiếu ký quỹ xe để làm taxi. Việc này Nghĩa cũng từng đề cập nhưng Hiếu từ chối. Quyên khuyên chồng nên nói rằng cho vay, khi nào có thì Hiếu trả lại, như thế thì Hiếu mới chịu nhận. Quyên cũng chuẩn bị đồ đạc để sáng mai đưa mẹ và con gái đi du lịch để thay đổi không khí. 

Phúc cũng đưa Thảo đến gặp nhạc sĩ nổi tiếng, Thảo rất hồi hộp bởi vì không ngờ mình được gặp nhạc sĩ nổi tiếng như thế - không chỉ riêng thảo mà cả trường cô đều hâm mộ
Phúc cũng đưa Thảo đến gặp nhạc sĩ nổi tiếng, Thảo rất hồi hộp bởi vì không ngờ mình được gặp nhạc sĩ nổi tiếng như thế - không chỉ riêng thảo mà cả trường cô đều hâm mộ

Hiếu cũng đồng ý nhận 8 triệu từ anh chị cho vay để nộp quỹ nhận xe taxi. Cậu đã đến công trường để chào anh em cùng với đội bốc vác một câu. Sau đó thì Ninh tìm đến công trường và rủ Hiếu đi chơi. 

Phúc cũng đưa Thảo đến gặp nhạc sĩ nổi tiếng, Thảo rất hồi hộp bởi vì không ngờ mình được gặp nhạc sĩ nổi tiếng như thế - không chỉ riêng thảo mà cả trường cô đều hâm mộ. Cô cũng thấy ngại vì mình chưa là gì lại được nhạc sĩ sáng tác bài hát độc quyền. Thảo cũng đoán rằng Phúc có tác động để giúp cô, tuy nhiên Thảo chưa nói hết câu thì Phúc đã ngắt lời, khẳng định “Vì em, anh có thể làm tất cả".

Thảo cũng đoán rằng Phúc có tác động để giúp cô, tuy nhiên Thảo chưa nói hết câu thì Phúc đã ngắt lời, khẳng định “Vì em, anh có thể làm tất cả'
Thảo cũng đoán rằng Phúc có tác động để giúp cô, tuy nhiên Thảo chưa nói hết câu thì Phúc đã ngắt lời, khẳng định “Vì em, anh có thể làm tất cả"

Cũng đúng lúc này, nhạc sĩ bước vào, kiểm tra cao độ và quãng giọng của Thảo. Phúc cũng lặng lẽ ngồi quan sát mà ánh mắt đầy sự ấm áp cũng như hạnh phúc. 

Phúc thiếu gia tỏ tình với Thảo - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Bài khác