Huyền Baby là ai? Cựu hot girl đời đầu với cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia

Thanh Thanh, 16:34 09/10/2023

Huyền Baby là một trong những hot girl Hà Nội đời đầu, đình đám và vẫn duy trì được sức hút nhất định cho tới nay. Sự xinh đẹp cùng cuộc sống giàu có bên chồng đại gia của Huyền Baby khiến tên tuổi của cô nàng chưa bao giờ hạ nhiệt dù đã rời khỏi giới giải trí từ lâu.

Tiểu sử Huyền Baby

  • Tên thật: Đặng Ngọc Huyền
  • Năm sinh: 22/10/1989
  • Cung hoàng đạo: Thiên Bình
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nơi sinh sống: TP.HCM
  • Nghề nghiệp: Kinh doanh
  • Facebook: Đặng Ngọc Huyền
  • Instagram: huyenbaby89

Huyền Baby là ai: Hot girl đình đám từ Miss Teen trở thành bà chủ mỹ phẩm

Vào năm 2008, Huyền Baby tham gia cuộc thi Miss Teen với gương mặt "búng ra sữa" đáng yêu và lọt vào top 12. Khi đó, cô là một trong những hot girl Hà Thành đời đầu đình đám được dân mạng đặc biệt chú ý, bên cạnh các tên tuổi khác như Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Tâm Tít… Tuy nhiên, có lẽ không có ai trong đó có thể giữ được độ hot cho đến nay giống như Huyền Baby.

photo-10-1671785627809177355899

Mọi người yêu thích Huyền Baby bởi cô có nét đẹp ngọt ngào, trong sáng và trẻ mãi không già. Cũng nhờ đó mà Huyền Baby không gặp quá nhiều khó khăn trên con đường phát triển sự nghiệp. Cô đã bắt đầu công việc của mình với nghề mẫu ảnh cho nhiều tạp chí.

Empty
Empty

Bước sang năm 2009, Huyền Baby tham gia diễn xuất vai phụ trong phim Mặt nạ hoàn hảo. Hai năm sau đó, cô cùng 2 người bạn thân là Hạnh Sino và Emily lập ra nhóm nhạc nữ B.sily. Tuy nhiên, nhóm đã sớm tan rã chỉ sau 1 năm hoạt động. Hai người bạn thân của Huyền Baby tiếp tục theo đuổi âm nhạc, còn cô thì rẽ hướng sang kinh doanh và dần rút khỏi giới showbiz sau khi kết hôn với chồng đại gia vào năm 2013.

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh danh xưng hot girl đình đám, Huyền Baby hiện nay còn được biết tới là một bà chủ của một thương hiệu mỹ phẩm có cơ sở sản xuất ở Hàn Quốc. Mỹ nhân “không tuổi” thường xuyên đi du lịch khắp nơi, check in sang chảnh với đồ hiệu đầy người khiến bao người ghen tị. Thậm chí khi đã ngoài 30 tuổi và có 2 con nhưng Huyền Baby vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung và không có dấu hiệu tuổi tác.

Bài khác