Vé concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ chính thức mở bán vào ngày 7/7, cộng đồng fan như “ngồi trên đống lửa”

Thanh Thanh, 15:59 26/06/2023

Người hâm mộ đang rất quan tâm đến mức giá vé concert của BLACKPINK diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 7 tới.

Ngay trưa ngày 26/6, YG Entertainment đã gây chấn động mạng xã hội Việt khi đưa ra thông báo rằng nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK sẽ tổ chức concert worldtour BORN PINK tại Hà Nội, cụ thể là sân vận động Mỹ Đình vào ngày 29-30/7 tới đây. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, cộng đồng mạng, nhất là các fan hâm mộ của nhóm nhạc đình đám này đã sốt sình sịch, vô cùng hồi hộp và luôn muốn “hóng” các thông tin cập nhật mới nhất từ YG.

Thông báo từ YG cho thấy concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ chính thức mở bán vé vào lúc 12h trưa ngày 7/7 trên hệ thống Ticketbox. Giá vé concert hiện nay vẫn chưa được phía YG công bố. Do đó, các cộng đồng fan BLACKPINK đang có rất nhiều dự đoán về giá vé, nhưng hầu như đều cho rằng show diễn “chấn động” này sẽ có giá vé khủng.

Concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ chính thức mở bán vé vào lúc 12h trưa ngày 7/7
Concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ chính thức mở bán vé vào lúc 12h trưa ngày 7/7

Đến nay, vẫn chưa bất kỳ thông tin uy tín nào về mức giá vé. Tuy nhiên, nếu so sánh với các quốc gia tại Đông Nam Á đã tổ chức concert BORN PINK của BLACKPINK, nhiều khả năng giá vé sẽ ở mức khá dễ thở. Chẳng hạn như hồi tháng 1/2023, mức giá của vé VIP tại show diễn đầu tiên của nhóm tại Thái Lan rơi vào khoảng 6,4 triệu VNĐ. Mức giá thấp nhất cho show diễn này cũng chỉ rơi vào khoảng 800.000 đồng.

Thế nhưng, đối với show diễn encore tại Bangkok Thái Lan thì mức giá của show lại cao ngất ngưởng khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Theo đó, giá 1 chiếc vé VIP - vé đắt nhất của show world tour BORN PINK encore tại Thái Lan là 14.800 baht, tương đương khoảng hơn 10 triệu VNĐ. Trong khi đó, mức giá vé rẻ nhất rơi vào khoảng 2.800 baht, tương đương gần 2 triệu đồng. 

Show diễn BORN PINK của BLACKPINK tại Hà Nội sẽ là lần đầu tiên nhóm nhạc ghé thăm Việt Nam
Show diễn BORN PINK của BLACKPINK tại Hà Nội sẽ là lần đầu tiên nhóm nhạc ghé thăm Việt Nam

Nếu so sánh với mức giá tại concert BORN PINK được tổ chức tại Bangkok vào đầu tháng 1 vừa qua thì giá vé hiện tại được xem là gần gấp đôi, nên khiến nhiều fan BLACKPINK không khỏi ngỡ ngàng.

Giá vé VIP ở show diễn BORN PINK tại Singapore là gần 7 triệu đồng, trong khi mức 3 triệu đồng là giá vé thấp nhất. Mức giá vé này cũng khá ngang hàng so với mức vé của show diễn tương tự tại Đông Nam Á, cụ thể như Indonesia. Tại đây, giá vé VIP rơi vào khoảng gần 7 triệu đồng, và giá vé thấp nhất là khoảng hơn 2 triệu đồng.

Đợt concert lần này của BLACKPINK tại Hà Nội là lần đầu tiên nhóm nhạc ghé thăm Việt Nam cũng như biểu diễn concert đặc biệt BORN PINK. Do đó, đông đảo người hâm mộ của nhóm nhạc đang rất quan tâm đến mức giá vẻ. Hiện tại, dù mức giá chưa được công bố nhưng chắc chắn cuộc cạnh tranh vé với cộng đồng fan BLACKPINK vào trưa ngày 7/7 tới đây sẽ vô cùng khốc liệt.

Bài khác