Nhập gia tùy tục: Lee Hyori hết uống cà phê vỉa hè, lại mở lớp dạy yoga ở Việt Nam

NNH, 10:54 07/11/2023

Lee Hyori đã có một buổi biểu diễn bùng nổ ở sự kiện âm nhạc diễn ra vào tối 5/11 tại TP. HCM. Trong thời gian lưu trú tại Việt Nam, nữ ca sĩ đã dành thời gian dạo phố, thưởng thức đồ ăn vỉa hè, thậm chí mở hẳn một lớp luyện yoga với những người cùng sở thích.

Lee Hyori tới TP. HCM từ ngày 3/11 để tham dự đêm nhạc tổ chức vào tối ngày 5/11. Bên cạnh lịch trình biểu diễn, “nữ hoàng gợi cảm” Kpop đã dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn cũng như khám phá thành phố. Ngôi sao sinh năm 1979 lựa chọn thư giãn tại một không gian yên tĩnh, nhiều cây xanh và gần gũi với thiên nhiên theo sở thích của cô.

Sống ở không gian yên tĩnh là sở thích của 'nữ hoàng gợi cảm'
Sống ở không gian yên tĩnh là sở thích của "nữ hoàng gợi cảm"

Trên trang cá nhân, Lee Hyori khoe loạt ảnh cô ngồi nhâm nhi đồ uống giữa khu vườn xanh mát, thưởng thức nhiều món đặc trưng của Việt Nam, cô còn đi dạo phố, uống cà phê quán cóc… Phong cách thời trang của người đẹp khá giản dị, không trang điểm với thái độ vui vẻ, thân thiện, khác hẳn hình ảnh gợi cảm, bùng cháy trên sân khấu.

Lee Hyori không chỉ hòa nhập mà còn 'hòa tan'
Lee Hyori không chỉ hòa nhập mà còn "hòa tan"

Tối ngày 5/11, nữ ca sĩ có màn biểu diễn tại lễ hội âm nhạc ở TP. HCM. Cô đã khiến khán giả phát cuồng với thân hình khỏe khoắn, nóng bỏng trong trang phục trẻ trung, cá tính. Lee Hyori và dàn vũ công còn đội nón lá, chiêu đãi người hâm mộ bản hit 10 Minutes làm nên tên tuổi của mình. Ngoài ra, cô còn “đốt cháy” sân khấu cùng những tiết mục đặc sắc như U-Go-Girl, ChittyChitty BangBang, Miss Korea...

Cô đã thể hiện những phần trình diễn hết sức quyến rũ
Cô đã thể hiện những phần trình diễn hết sức quyến rũ
lee-hyori-tai-viet-nam-4

Đây là lần đầu tiên Lee Hyori đến Việt Nam, cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi có đông đảo người hâm mộ chào đón mình. Nữ ca sĩ 44 tuổi cũng nhiệt tình chia sẻ về các trải nghiệm đặc biệt khi ở Việt Nam: “Tôi từng ăn đồ ăn Việt ở Hàn rồi nhưng đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Tôi đã tập yoga ở TP.Thủ Đức (TP.HCM), mua cà phê của một cô bán ven đường, rất ngọt nhưng rất ngon".

LEE HYORI ĐỘI NÓN LÁ DIỄN 10 MINUTES - Video: Lạc Sâu Bích

Cô bày tỏ rằng rất yêu thích nhịp sống bình yên nơi đây, khi cô có thời gian ngắm nhìn đường phố tấp nập xe cộ, ấn tượng bởi những bà mẹ chạy xe máy chở con đi học, xúc động trước cảnh những chú trung niên ngủ trên xe máy và hạnh phúc vì tình cảm của những con người thân thiện, gần gũi… Bên cạnh đó, ngôi sao Hàn Quốc nhiệt tình hỏi khán giả giới thiệu cho mình tên một nghệ sĩ Việt Nam để cô có cơ hội hợp tác trong tương lai.

Người đẹp còn khoe ảnh nón lá được fan tặng trên trang cá nhân cùng nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm diễn cũng như gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

Sáng ngày 6/11, Lee Hyori còn nhiệt tình đến mức tổ chức một lớp học yoga đặc biệt dành cho những người cùng sở thích tại một phòng tập ở TP. Thủ Đức. Họ đã tập luyện cùng nhau khoảng 1 tiếng, ghi lại những khoảnh khắc dễ thương trước khi “nữ hoàng gợi cảm” trở lại quê nhà. Lee Hyori cũng chia sẻ về hình ảnh trong buổi tập này và bày tỏ rằng mình rất hạnh phúc.

Người hâm mộ rất vui mừng vì Lee Hyori cảm thấy hạnh phúc khi ở Việt Nam
Người hâm mộ rất vui mừng vì Lee Hyori cảm thấy hạnh phúc khi ở Việt Nam

Từ Khóa:

Bài khác