Sốc khi phát hiện vợ là đàn ông sau 12 ngày kết hôn: Người vợ chỉ dùng một lý do từ chối khi chồng muốn “gần gũi”

NNH, 16:00 30/05/2024

Một người đàn ông ở Indonesia đã báo cảnh sát về hành vi lừa đảo của người vợ mới tổ chức đám cưới được 12 ngày.

Theo tờ DetikJabar (Indonesia), một người đàn ông (viết tắt là ESH) đã cải trang thành phụ nữ, lấy tên là Adinda Kanza Azzahra để kết hôn với một người đàn ông khác.

Nạn nhân là AK - 26 tuổi, sống tại làng Wangunjaya, quận Naringgul, Cianjur Regency. Năm ngoái, AK vô tình quen biết Adinda Kanza Azzahra trên Instagram. Sau khoản một năm trò chuyện trên mạng. AK cho biết rất ấn tượng với cô gái này và hai người quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 12/4/2024. Trong buổi hôn lễ, phía nhà gái không có ai đại diện vì cô gái cho biết mình không còn bất kỳ người thân nào.

Hình ảnh trong đám cưới của AK và Kanza
Hình ảnh trong đám cưới của AK và Kanza

Trong quá trình chung sống, AK phát hiện ra nhiều điều bất thường từ vợ. Theo SCMP, người chồng liên tục bị vợ mình từ chối gần gũi với lý do “đến tháng”. Bên cạnh đó, Kanza luôn mặc trang phục kín mỗi khi ở nhà.

12 ngày sau lễ cưới, AK bí mật bám theo và tá hỏa khi phát hiện người vợ của mình vẫn còn đầy đủ người thân. Khi trao đổi với bố mẹ vợ, anh bàng hoàng khi biết sự thật rằng Kanza thực chất là đàn ông, tên thật viết tắt là ESH. Từ năm 2020, ESH đã bắt đầu ăn mặc giống phụ nữ.

ESH (Kanza) bắt đầu giả gái từ năm 2020
ESH (Kanza) bắt đầu giả gái từ năm 2020

AK lập tức báo cảnh sát để bắt giữ người đàn ông này. Cơ quan chức năng cho biết, ESH có hành động giống phụ nữ và giọng nói khá chói tai. "Nếu bạn nhìn vào tấm ảnh đám cưới của họ, người này trông giống hệt một phụ nữ. m giọng của người này cũng đặc biệt. Vì thế, không ai nghi ngờ về việc người này là đàn ông" - cảnh sát cho biết.

Tại cơ quan điều tra, ESH thú nhận rằng cưới AK nhằm mục đích xin tiền và lấy cắp tài sản của nạn nhân. Mỗi lần ESH xin tiền, AK đều sẵn lòng chi ra. Đây không phải trường hợp đầu tiên ESH giả gái để hẹn hò với đàn ông. Theo truyền thông địa phương, ESH sẽ đối mặt với án tù lên đến 4 năm về hành vi lừa đảo của mình.

Bài khác