Tin showbiz 27/11: Rộ tin Quốc Trường rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, "Tình địch" siêu xinh của Kim Yoo Jung ở My Demon

Y Vân, 22:49 27/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Haha (Running Man) bị vợ ca sĩ đuổi khỏi nhà sau trận cãi nhau to, quý tử 10 tuổi phản ứng gây choáng, Đạo diễn Em Và Trịnh lên tiếng về việc một nữ diễn viên bức xúc khi Bùi Lan Hương đoạt giải ở Bông Sen Vàng, Rộ tin Quốc Trường rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, "Tình địch" siêu xinh của Kim Yoo Jung ở My Demon,...

"Tình địch" siêu xinh của Kim Yoo Jung ở My Demon

Ở thời điểm hiện tại, bộ phim My Demon (tựa Việt: Chàng Quỷ Của Tôi) đang thu hút được sự quan tâm lớn. Ngoài nội dung thú vị, visual siêu đỉnh của bộ đôi diễn viên chính Song Kang - Kim Yoo Hung cũng đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho tác phẩm này. 

Vậy nhưng, bên cạnh Kim Yoo Jung thì My Demon còn có một mỹ nhân khác cũng vô cùng xinh đẹp đó chính là Jo Hye Joo. Ở trong phim, nữ diễn viên đã vào vai Jin Ga Young - đây là một vũ công tài năng. Và dù là con người, tuy nhiên Jin Ga Young lại biết được thân phận ác quỷ của Jung Koo Won và dành tình yêu mãnh liệt cho anh. Như thế, cô gái này có nhiều khả năng sẽ là tình địch của Do Doo Hee - nhân vật do Kim Yoo Jung đảm nhận.

'Tình địch' siêu xinh của Kim Yoo Jung ở My Demon
"Tình địch" siêu xinh của Kim Yoo Jung ở My Demon

Cho đến thời điểm hiện tại, nhân vật Jin Ga Young mới chỉ xuất hiện thoáng qua ở một vài phân cảnh. Mặc dù vậy, tin rằng nhan sắc của cô đã thu hút không ít sự chú ý. Ở ngoài đời, Jo Hye Joo cũng sở hữu vẻ ngoài miễn chê.

Đạo diễn Em Và Trịnh lên tiếng về việc một nữ diễn viên bức xúc khi Bùi Lan Hương đoạt giải ở Bông Sen Vàng

Ghi nhận, sau lễ bế mạc LHP Việt Nam 2023 và trao giải Bông Sen Vàng tối ngày 25/11 ở Đà Lạt đã có một tranh cãi nổ ra trong giới làm phim xung quanh giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc. Đối với hạng mục này, Bùi Lan Hương với vai Khánh Ly của phim Em và Trịnh đã vượt qua hai ứng viên đó là Hạnh Thúy (Tro Tàn Rực Rỡ) và Kim Oanh (Người Vợ Cuối Cùng) để giành chiến thắng.

Mặc dù vậy, một nữ diễn viên tham dự Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23 đã cảm thấy chưa hài lòng với kết quả này. Cô cho biết, Bùi Lan Hương vốn được đăng ký tranh giải nữ chính nhưng không hiểu sao lại được chuyển sang hạng mục nữ phụ. Người này chia sẻ: "Điều này thật không công bằng, nếu để cô ấy ở hạng mục chấm giải Nữ diễn viên phụ, sẽ bất lợi cho những diễn viên đã xác định ngay từ đầu tranh tài ở hạng mục này. Vì cô ấy là nữ chính, đất diễn nhiều hơn".

Sau đó, Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh của ekip Em Và Trịnh đã lên tiếng về ồn ào này. Anh cho biết, bản thân thông cảm với quan điểm của nữ diễn viên kia vì trên website chính thức của ban tổ chức có rất nhiều thông tin bị sai sót. Thậm chí, Bùi Lan Hương còn bị ghi chú là nam diễn viên chính của bộ phim cùng hai nữ diễn viên Hoàng Hà và Nakatani Akari. Trong khi đó, Avin Lu - người đóng cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - bị xếp vào mục nữ chính.

Mặc dù vậy, đạo diễn cho rằng Ban tổ chức LHP Việt Nam 2023 đã ghi nhận chính xác vai trò của Bùi Lan Hương ở trong phim. Phan Gia Nhật Linh giải thích: “Nhân vật nam chính là Trịnh Công Sơn do hai diễn viên thủ vai là Avin Lu và Trần Lực. Nhân vật nữ chính là Michiko do Akari Nakatani thủ vai. Các diễn viên còn lại đều là vai phụ, bao gồm cả Hoàng Hà (trong vai Dao Ánh), Bùi Lan Hương (trong vai Khánh Ly). Thật ra muốn nói vai của Hoàng Hà là vai chính cũng được, nhưng vai của Bùi Lan Hương thật sự trên kịch bản chỉ là vai phụ. Sự tỏa sáng của Hương đã khiến mọi người đều chú ý đến nhân vật này".

Đạo diễn Em Và Trịnh lên tiếng về việc một nữ diễn viên bức xúc khi Bùi Lan Hương đoạt giải ở Bông Sen Vàng
Đạo diễn Em Và Trịnh lên tiếng về việc một nữ diễn viên bức xúc khi Bùi Lan Hương đoạt giải ở Bông Sen Vàng

Và nhà làm phim cũng cho rằng nguyên nhân của ồn ào này xuất phát từ sự không thống nhất về khái niệm khi mà các nhà sản xuất đăng ký thông tin với ban tổ chức các giải thưởng. Anh cũng cho biết, những sự việc tương tự cũng đã có nhiều lần xảy ra trong quá khứ. Và việc đăng ký danh sách dự thi thường là trách nhiệm của nhà sản xuất. Mặc dù vậy thì đôi khi chính các nhà sản xuất cũng không nắm rõ các vị trí của đoàn phim hay hiểu về việc phân chia diễn viên chính - phụ. 

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh giải thích thêm: "Không ít lần, giải âm thanh được trao cho người thu âm hiện trường. Trong khi giải Âm thanh là giải trao cho người làm hậu kỳ âm thanh. Ở Oscar, nó bao gồm giải dành cho người Thiết Kế Âm Thanh và giải dành cho Người Hoà Âm, vì cả hai công việc này đều đòi hỏi tính sáng tạo và kể chuyện. Phần Quay phim, chức danh này đúng là dành cho người quay phim, tức người điều khiển máy quay. Thế nhưng giải thưởng trao thì đúng ra phải trao cho Đạo diễn hình ảnh".

Haha (Running Man) bị vợ ca sĩ đuổi khỏi nhà sau trận cãi nhau to, quý tử 10 tuổi phản ứng gây choáng

Vào tối ngày 26/11, tờ Koreaboo đưa tin Haha (Running Man) đã làm khách mời trên kênh YouTube của Kim Jong Min (nhóm Koyote) và bất ngờ tiết lộ về khoảng thời gian vợ chồng anh lục đục, bất hòa. Cũng theo lời Haha, anh đã từng cãi nhau to với vợ là nữ ca sĩ  Byul, và bị bà xã đuổi ra khỏi nhà.

Khi đó, chuyện làm ăn của Haha không mấy suôn sẻ. Trong lúc chán nản thì anh đã tìm đến rượu để giải sầu. Chứng kiến hình ảnh ông xã chìm đắm trong men  say. vợ đã tỏ ra vô cùng bức xúc và ra sức yêu cầu anh dừng uống. Bất chấp việc bà xã khuyên ngăn, Haha vẫn tiếp tục uống rượu. Cũng vì chuyện này mà vợ chồng nam rapper đã xảy ra cãi nhau to. Và Byul đã đuổi ông xã ra khỏi nhà trong lúc không kìm nén được cơn giận.

Đứng trước phản ứng dữ dội từ phía bà xã thì Haha đã rời khỏi căn hộ mà không mang theo bất kỳ thứ gì. Sau khi nhận ra mình không có chỗ nào để ở, nam nghệ sĩ đành trở về nhà và chuẩn bị sẵn màn xin lỗi vợ. Vậy nhưng, vì sĩ diện thì Haha đã quyết định đứng bên ngoài chung cư hơn 1 tiếng trước khi bước vào căn hộ. Khi trở về nhà, bà xã bất ngờ mở lời làm lành với nam rapper trước. Thậm chí, Byul còn xin lỗi chồng vì đã không thể ở bên anh trong giai đoạn khó khăn.

Haha (Running Man) bị vợ ca sĩ đuổi khỏi nhà sau trận cãi nhau to, quý tử 10 tuổi phản ứng gây choáng
Haha (Running Man) bị vợ ca sĩ đuổi khỏi nhà sau trận cãi nhau to, quý tử 10 tuổi phản ứng gây choáng

Sau khi chứng kiến toàn bộ sự việc, con trai cả 10 tuổi đã ra sức vỗ về an ủi Haha. Song song với đó, cậu bé còn thốt ra câu nói như ông cụ non: “Con không yêu cầu bố bỏ hẳn rượu nhưng lần sau bố đừng có uống say nữa nhé”.

Chính hành động của quý tử đã khiến cho nam rapper cảm thấy rất xấu hổ. Haha đã hài hước bình luận về khoảnh khắc được con trai 10 tuổi an ủi: “Sao tôi cứ có cảm giác uy tín của mình trong nhà đã mất sạch rồi ý”

Rộ tin Quốc Trường nối gót Bảo Anh rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió sau khi gây tranh cãi

Ở trong tập 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Bảo Anh đã gây tiếc nuối cho không ít khán giả khi quyết định rút khỏi show vì lý do cá nhân. Còn về phía dàn MC của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ sóng thì Quốc Trường bỗng dưng vắng mặt ở công diễn 1. Nhiệm vụ dẫn dắt chương trình đều do MC Anh Tuấn đảm nhận chính, Lâm Bảo Châu hỗ trợ một vài phân đoạn nhỏ.

Từ những tập đầu tiên, MC Quốc Trường được giao nhiệm vụ dẫn dắt trong phòng hội ngộ cùng với Lâm Bảo Châu. Lần cuối cùng nam nghệ sĩ xuất hiện ở trong chương trình là ở tập 3 khi dàn cast chia nhóm, chọn bài thi. Và trong phần teaser nhá hàng tập 6, Lâm Bảo Châu cũng lẻ loi, không có sự xuất hiện của Quốc Trường bên cạnh. Cũng từ đây, MXH rộ lên tin đồn nam diễn viên Về Nhà Đi Con rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sau khi bị chê nhạt nhòa, dư thừa.

Rộ tin Quốc Trường nối gót Bảo Anh rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió sau khi gây tranh cãi
Rộ tin Quốc Trường nối gót Bảo Anh rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió sau khi gây tranh cãi

Ở trong tập 1, không ít khán giả đã cảm thấy khó hiểu khi mà Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - đây chính là show quy tụ nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng lại xuất hiện 2 nam MC "tay ngang" là Quốc Trường và Lâm Bảo Châu. Cả hai bị chê có lời dẫn gượng gạo, chẳng khác nào đang học thuộc và trả bài trước các chị đẹp. Mà thậm chí, các anh chàng này lại còn đơ và run, trình bày thiếu mạch lạc với sự tự tin cần có.

Thời điểm trước đó, Quốc Trường từng chia sẻ anh đã làm MC cho một chương trình lúc mới vào nghề tuy nhiên lại không được đánh giá cao. Chính vì thế khi được mời làm host cùng Lâm Bảo Châu ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng thì anh đã suy nghĩ lâu và tham khảo ý kiến nhiều người. Quốc Trường thổ lộ: "Tôi hỏi 10 người thì 10 người đều kêu đừng từ chối. Tôi gan lắm mới nhận chương trình này". Quốc Trường thừa nhận bản thân dẫn chương trình không giỏi, lên tiếng xin cộng đồng mạng thông cảm: "Thương Trường thì đừng khắt khe với Trường quá nha. Trường host dở quá".

Bài khác