Vụng Trộm Không Thể Giấu (2023)
Đánh Giá Của Bạn
Vụng Trộm Không Thể Giấu: Phim ngôn tình thanh xuân hot nhất hè 2023

Vụng Trộm Không Thể Giấu đang là cái tên “làm mưa làm gió” trong cộng đồng yêu phim Hoa ngữ. Lấy đề tài thanh xuân quen thuộc, nhưng tác phẩm mới của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn vẫn khiến khán giả không dừng nổi với những tình tiết quá đỗi ngọt ngào.

Vụng Trộm Không Thể Giấu: Phim ngôn tình thanh xuân hot nhất hè 2023

Guria, 10:38 12/07/2023

Thông tin phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Tên tiếng Trung: 偷偷藏不住
  • Tên Tiếng Anh: Hidden love
  • Thể loại: Tình cảm, Hiện đại, Thanh xuân
  • Đạo diễn: Lý Thanh Dung
  • Biên Kịch: Âu Tư Gia
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn, Mã Bá Khiên, Tăng Lê, Khưu Tâm Chí, Quản Tử Tịnh…
  • Số tập: 25 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Ngày phát sóng: 20-6-2023
  • Nền tảng phát sóng: Youku

Nguồn: YOUKU Vietnam

Vụng Trộm Không Thể Giấu là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Ngay từ những thông tin đầu tiên được công bố, dự án này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. 

Nội dung phim xoay quanh mối tình kéo dài từ thời thanh xuân vườn trường đến khi trưởng thành của cặp đôi Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) và Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn). Tang Trĩ là một cô bé tinh nghịch, có anh trai hơn 7 tuổi là Tang Diên (Mã Bá Khiên). 

Năm 14 tuổi, trong một lần Tang Trĩ gây rắc rối ở trường nên bị mời phụ huynh đến. Cô bé không dám nói với bố mẹ nên nhờ anh trai đến trường gặp thầy giáo. Tang Diên rất thích trêu chọc em gái nên phũ phàng từ chối. Khi lên phòng để năn nỉ anh trai, Tang Trĩ tình cờ chạm mặt Đoàn Gia Hứa vốn là bạn học với Tang Diên. Tang Trĩ vừa gặp đã bị vẻ đẹp trai hoàn hảo của Gia Hứa làm cho mê muội.

Vụng Trộm Không Thể Giấu mang tới cho khán giả một chuyện tình ngọt ngào, ấm áp
Vụng Trộm Không Thể Giấu mang tới cho khán giả một chuyện tình ngọt ngào, ấm áp

Từ đó, Tang Trĩ cũng đem lòng thầm thương trộm nhớ Đoàn Gia Hứa. Về phần Gia Hứa, anh cũng rất dịu dàng, ân cần với cô gái nhỏ. Nhưng anh luôn nghĩ mình yêu thương cô với tình cảm anh trai - em gái.

Khi Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp đại học, cả hai ít có cơ hội gặp gỡ hơn. Cộng thêm một số hiểu lầm nhỏ xảy ra khiến Gia Hứa và Tang Trĩ ngày càng xa cách. Cho đến khi Tang Trĩ học đại học tại cùng thành phố với Gia Hứa, hai người mới gặp lại nhau.

Trải qua nhiều biến cố, cả hai dần trưởng thành, họ cũng dần nhận ra tình cảm thật sự của mình dành cho đối phương. Tình cảm ngây thơ của cô em gái nhỏ năm nào đã được đền đáp xứng đáng. Họ cùng viết nên cái kết kẹo ngọt cho mối tình lâu năm này.

Điều gì đã làm nên sức hút của Vụng Trộm Không Thể Giấu?

Cuối cùng, bộ phim ngôn tình rất được mong chờ - Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng được phát sóng trên Youku vào ngày 20/6 vừa qua. Vì được chuyển thể từ tiểu thuyết top đầu của Tấn Giang, đồng thời là một kiệt tác của thế hệ Z rất nổi tiếng nên số lượng đặt trước đã vượt con số 4,9 triệu, khiến bộ phim đạt Top 1 trong lịch sử đặt trước phim truyền hình của Youku.

Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư trong “Vụng Trộm Không Thể Giấu”
Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư trong “Vụng Trộm Không Thể Giấu”

Chuyện tình dễ thương, ấm áp của cô gái nhỏ Tang Trĩ và “anh già” Đoàn Gia Hứa

Lấy đề tài ngôn tình thanh xuân quá đỗi quen thuộc, thế nhưng Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn vẫn khiến khán giả không thể dừng vì những tình tiết quá đỗi ngọt ngào và thú vị.

Kể từ lần đầu tiên gặp gỡ Đoàn Gia Hứa năm ấy, Tang Trĩ đã bị anh thu hút. Tuy nhiên, với Đoàn Gia Hứa thì sự việc “cứu nguy” năm ấy chỉ như một cơn gió thoảng qua và Tang Trĩ chỉ đơn giản là cô em gái của bạn thân anh.

Đến khi Tang Trĩ trở thành một nữ sinh cấp 3, hai người lần nữa gặp lại nhau, mối quan hệ của họ dần trở nên thân thiết. Đoàn Gia Hứa xem cô như em gái nhỏ nên luôn quan tâm đến cô. Thế nhưng điều đó lại vô tình khiến tình cảm trong lòng Tang Trĩ ngày một lớn dần.

Vì quá trích Đoàn Gia Hứa, Tang Trĩ sợ mình chưa kịp lớn thì anh đã bị cô gái khác cướp mất. Bởi vậy nên lúc nghe tin anh có bạn gái, một mình cô đã đi máy bay tới quê nhà của anh để xác nhận. Tại đay, Tang Trĩ tận mắt thấy người trong mộng đang sánh đôi cùng một người phụ nữ khác. Vậy là cô gái nhỏ Tang Trĩ quyết định cất hết những món quà anh tặng mình vào một góc, cắt hết mọi liên lạc để cố quên đi anh.

Tang Trĩ đã dành tình cảm cho Đoàn Gia Hứa từ sớm. Nhưng ban đầu, anh chỉ coi cô như em gái của mình mà thôi
Tang Trĩ đã dành tình cảm cho Đoàn Gia Hứa từ sớm. Nhưng ban đầu, anh chỉ coi cô như em gái của mình mà thôi

Thực tế, mọi chuyện chỉ là hiểu lầm mà mãi sau này Tang Trĩ mới biết được. Thật may sự việc này không khiến mối lương duyên của hai người lỡ dở, bởi đến lần tái ngộ tiếp theo, cô sinh viên Tang Trĩ vẫn chẳng thể nào khống chế con tim của mình.

Sống trong cùng thành phố, Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhau hơn. Cô cũng dần hiểu được những khó khăn, vất vả mà anh Gia Hứa phải đương đầu. Một Đoàn Gia Hứa luôn như mặt trời ấm áp với mọi người xung quanh lại từng trải qua quá nhiều biến cố.

Tang Trĩ luôn quan tâm đến Đoàn Gia Hứa và muốn là những điều tốt đẹp nhất cho anh. Cũng chính sự lo lắng ấy đã khiến anh chàng Đoàn Gia Hứa cảm động. Cuối cùng thì tương tư đã không chỉ là việc của ai kia.

Dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng của màn ảnh Hoa ngữ

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, bắt đầu gia nhập làng giải trí Hoa ngữ từ năm 2016. Cô ghi dấu ấn với nhan sắc ngọt ngào cùng khả năng diễn xuất linh hoạt, tràn đầy năng lượng.

Triệu Lộ Tư đã khắc họa thành công hình tượng một cô gái nhỏ với nhiều tâm sự trong tình yêu
Triệu Lộ Tư đã khắc họa thành công hình tượng một cô gái nhỏ với nhiều tâm sự trong tình yêu

Ngoại hình của Triệu Lộ Tư được đánh giá là phù hợp với vai Tang Trĩ. Với nét đẹp trong sáng, kẹo ngọt của mình, cô dễ dàng thể hiện những phân đoạn đáng yêu của cô bé Tang Trĩ. Càng về sau, nhân vật càng trưởng thành, càng có nhiều sự biến đổi tâm lý sâu sắc. Triệu Lộ Tư đã khắc họa thành công hình tượng một cô gái nhỏ với nhiều tâm sự trong tình yêu.

Trần Triết Viễn sinh năm 1996, là diễn viên, ca sĩ trẻ của Trung Quốc. Anh được ưu ái gọi là nam thần thanh xuân mới của màn ảnh Trung Hoa. Bản thân Trần Triết Viễn sở hữu ngoại hình đẹp trai, cao ráo đúng chuẩn thị hiếu hiện nay nên rất phù hợp với kỳ vọng của khán giả đối với nam chính. Chỉ cần khoác lên chiếc áo sơ mi trắng, anh đã trở thành một sư huynh dịu dàng, chín chắn không chỉ khiến Tang Trĩ mà bất cứ cô gái nào cũng phải siêu lòng.

Trần Triết Viễn được ưu ái gọi là nam thần thanh xuân mới của màn ảnh Trung Hoa
Trần Triết Viễn được ưu ái gọi là nam thần thanh xuân mới của màn ảnh Trung Hoa

Nhìn chung, Vụng Trộm Không Thể Giấu là một tác phẩm ngôn tình ngọt ngào, dễ xem và đậm chất giải trí. Mặc dù kịch bản phim không có nhiều đột phá so với các tác phẩm cùng thể loại, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc đây không phải một bộ phim hay.

Bài khác