Nam Em lên tiếng sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng vì livestream ồn ào mạng xã hội

Mít Mật, 11:28 02/03/2024

Trước đó, hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã bị Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM xử phạt hành chính 37,5 triệu đồng vì ồn ào livestream.

Theo Vnexpress, chiều 1/3 vừa qua ông Lâm Đình Thắng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM, cho biết Nguyễn Thị Lệ Nam Em bị phạt hành chính vì cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân; đồng thời xúc phạm danh nhân và anh hùng dân tộc. Tuy nhiên, người đẹp này chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

@vnetizen Nam Em hết bệnh, tỉnh táo livestream sau khi nộp p h a t hơn 37tr #namem #nguyenlenamem #viral #vnetizen #tiktokviral #tiktokgiaitri ♬ nhạc nền - Vnetizen.net

Được biết, quyết định xử phạt này được đưa ra ngay sau khi Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phối hợp cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP HCM mời Nguyễn Thị Lệ Nam Em lên làm việc về hoạt động cung cấp các thông tin trên các tài khoản mạng xã hội.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em bị phạt hành chính vì cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân; đồng thời xúc phạm danh nhân và anh hùng dân tộc
Nguyễn Thị Lệ Nam Em bị phạt hành chính vì cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân; đồng thời xúc phạm danh nhân và anh hùng dân tộc

Đồng thời, tất cả các bài đăng trên mọi nền tảng mạng xã hội của Nam Em đối với vụ livestream ồn ào này đều đã bị xóa hoặc ẩn. Ngoài ra, kênh TikTok (với gần 1 triệu người theo dõi) - nơi Nam Em thường xuyên tổ chức livestream - cũng không còn tồn tại các clip khiến cô bị phạt 37,5 triệu đồng.

Người đẹp cũng đăng tải lại thông báo của cơ quan chức năng đối với việc yêu cầu mọi chủ tài khoản trên mạng xã hội đều phải định danh, xóa video lên án chuyện phân biệt vùng miền trên mạng. Nam Em chia sẻ: “Tôi đã phải chịu trách nhiệm với pháp luật về những sai lầm của tôi. Những người công kích tôi cũng không thoát được tội với pháp luật đâu”.

Đáng chú ý, bài xin lỗi của Nam Em cũng đã không còn trên trang cá nhân.

Tối 1/3, Nam Em vẫn livestream trên trang cá nhân của mình, thu hút hơn 162.000 người xem
Tối 1/3, Nam Em vẫn livestream trên trang cá nhân của mình, thu hút hơn 162.000 người xem

Tối 1/3, Nam Em vẫn livestream trên trang cá nhân của mình, thu hút hơn 162.000 người xem. Thế nhưng, dưới phần bình luận đã bị khóa.

Cách đây một tháng, Nam Em và bạn trai livestream trò chuyện với khán giả. Cả hai lúc này đã có nhiều lời nói đá xéo đến nhiều nhân vật trong showbiz Việt. Những ngày sau đó, tần suất người đẹp livestream ngày càng thường xuyên và tạo ra luồng dư luận xấu. 

Theo tìm hiểu, Nam Em có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996 và được biết đến là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Cô từng tham gia nhiều sân chơi sắc đẹp khác, điển hình như Hoa hậu Trái Đất 2016, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Bài khác