Bộ phim “độc lạ chưa từng có”, vừa chiếu đã được khen từ kịch bản tới dàn diễn viên quá xuất sắc

NNH, 10:13 17/03/2024

Bộ phim này hội tụ dàn cast quá xuất sắc khiến khán giả cười không ngừng với một câu chuyện độc lạ chưa từng có ở màn ảnh Hàn. Tuy nhiên lại số nhọ khi vừa ra mắt được 2 ngày đã “chìm nghỉm” trong những drama tình ái ở showbiz.

Chicken Nuggets (Gà Nugget) do Netflix sản xuất vừa chính thức ra mắt khán giả. Chicken Nugget là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Yoo Jung, dù cô chỉ đảm nhận một vai phụ nhưng lại có sức ảnh hưởng xuyên suốt tác phẩm, là nguồn cơn của mọi chuyện. Song, đây có lẽ là tác phẩm “số nhọ” nhất thời điểm hiện tại, khi sau 2 ngày ra mắt chính thức, Chicken Nugget hoàn toàn bị chiếm sóng bởi những drama tình ái của showbiz.

Nhưng dù không quá nổi tiếng, Chicken Nugget lại nhận về rất nhiều bình luận tích cực từ khán giả về kịch bản cũng như diễn xuất của dàn cast.

phim-doc-la-Chicken-Nugget-3

Hồi dự án mới hé lộ những thông tin đầu tiên, đã khiến khán giả không khỏi tò mò với ý nghĩa tên phim là “gà viên”. Quả nhiên, nhân vật của Kim Yoo Jung bị biến thành... một viên gà. Có thể thấy rằng nội dung phim khá “dị”, song khi tác phẩm chính thức chiếu, khán giả vẫn rất sốc vì độ kỳ lạ và “ngớ ngẩn” của nó.

Tuy nhiên, sự ngớ ngẩn ở đây lại thiên về hướng tích cực khi hàng loạt các tình tiết độc lạ, vô tri trong phim đều khiến khán giả không thể ngừng cười.

Rất nhiều bình luận cho rằng, Chicken Nugget đích thị là bộ phim độc dị lạ nhất Hàn Quốc trong năm nay, không chỉ hài một cách kỳ quặc, mà còn phá vỡ mọi khuôn mẫu bởi những câu thoại sáng tạo, cốt truyện khó đoán. Hơn nữa, diễn xuất của bộ đôi Ryu Seung Ryong - Ahn Jae Hong thực sự xuất sắc khiến người xem phải cười từ đầu đến cuối phim.

Ryu Seung Ryong - Ahn Jae Hong có lỗi diễn rất ăn ý
Ryu Seung Ryong - Ahn Jae Hong có lỗi diễn rất ăn ý

Phim mở đầu với câu chuyện của cô gái trẻ xinh đẹp Choi Min Ah (Kim Yoo Jung) vô tình bị biến thành gà viên chiên vì bước vào cỗ máy bí ẩn của bố. Bố cô - Choi Sun Man (Ryu Seung Ryong) và cộng sự của ông Go Baek Jung (Ahn Jae Hong) đã phải nỗ lực để tìm ra viên gà là Min Ah và giúp cô trở lại thành người.

Một kịch bản khán giả không thể ngờ tới
Một kịch bản khán giả không thể ngờ tới

Có thể thấy, tình tiết người biến thành gà viên, sau đó biến thành thân người đầu gà viên đã khiến người xem quá sốc và phải cười mệt nghỉ bởi sự “điên rồ” này.

Bài khác