“Người đẹp mắt một mí” Kim Go Eun - nhan sắc lệch chuẩn thu hút của showbiz Hàn

Y Vân, 22:53 13/04/2024

Có thể thấy, Kim Go Eun là nữ diễn viên đặc biệt của màn ảnh Hàn, từ nhan sắc cho đến đời tư của cô nàng đều trở thành chủ đề hot.

Trong số những diễn viên đình đám của showbiz Hàn thì Kim Go Eun là một cái tên rất đặc biệt. Ngoài tài năng diễn xuất đã được kiểm chứng thì Kim Go Eun còn gây chú ý nhờ vào vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng lại cuốn hút đến khó cưỡng. Đời tư của cô nàng mắt một mí này cũng là đề tài bàn tán bởi vì dù có tình xử kín tiếng tuy nhiên nữ diễn viên này lại trở thành nàng thơ đặc biệt được Lee Min Ho ưu ái và cũng như từng vướng tin đồn hẹn hò với nam tài tử quyến rũ nhất nhì Kbiz là Gong Yoo.

Sự nghiệp của Kim Go Eun bắt đầu từ bộ phim 18 + Nàng thơ, nhan sắc lệch chuẩn thu hút của showbiz Hàn

Kim Go Eun bắt đầu sự nghiệp từ vai diễn táo bạo ở trong bộ phim 18 + Nàng thơ vào năm 2012, cô đã dần vươn lên như một hiện tượng với hàng loạt tác phẩm nổi bật từ điện ảnh sang đến truyền hình như Cheese In The Trap, Coin Locker Girl, Yêu tinh, Quân vương bất diệt, Quật mộ trùng ma. Phải nói rằng, Kim Go Eun cứ tham gia vào tác phẩm truyền hình nào là tác phẩm đó đều gây bão toàn châu Á. Các chuyên gia trong ngành cũng phải thừa nhận rằng con mắt chọn tác phẩm của nữ diễn viên trẻ này cùng với khả năng vào vai đáng ngạc nhiên cùng với độ ăn ý đặc biệt giữa cô với những tài tử danh tiếng như Gong Yoo, Lee Min Ho, Park Bo Gum,...

Mặc dù từng có thời gian gây tranh cãi vì vai diễn đầu tay, tuy nhiên Kim Go Eun dần chứng tỏ được khả năng cũng như khả năng nhập vai xuất thần. Hàng loạt giải thưởng danh giá đã góp phần kiểm chứng được năng lực của nữ minh tinh này trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trong giới và được khán giả đặc biệt tin tưởng sau nhiều năm nỗ lực, phấn đấu. 

Có thể thấy, Kim Go Eun là nữ diễn viên đặc biệt của màn ảnh Hàn, từ nhan sắc cho đến đời tư của cô nàng đều trở thành chủ đề hot
Có thể thấy, Kim Go Eun là nữ diễn viên đặc biệt của màn ảnh Hàn, từ nhan sắc cho đến đời tư của cô nàng đều trở thành chủ đề hot

Khi mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất thì nhan sắc của Kim Go Eun từng gây ra nhiều luồng ý kiến tranh cãi. Đã có không ít người cho rằng vẻ ngoài của nữ diễn viên sinh năm 1991 lệch chuẩn và không nổi bật. Mặc dù vậy, đối với nhiều khán giả thì Kim Go Eun sở hữu cho mình ngoại hình thu hút đặc biệt, cô xinh đẹp theo cách riêng cũng như tạo nên luồng gió mới mẻ trên màn ảnh Hàn. 

Quả thật, mặc dù sở hữu nhan sắc độc lạ tuy nhiên gương mặt của Kim Go Eun lại vô cùng hài hòa, dễ tạo được thiện cảm cho người hâm mộ. Lúc thì trong sáng, yêu kiều nhưng có lúc lại mang nét bí ẩn, quyến rũ đến khó tả. Kim Go Eun có thể biến hóa theo bất kỳ tạo hình, phong cách nào. Với nhan sắc khác lạ cùng với phong cách thanh lịch, sang trọng, nữ diễn viên đã trở thành cái tên được nhiều đạo diễn, tạo chí và thương hiệu lớn săn đón. Hay thậm chí, Chanel còn chọn lựa Kim Go Eun là đại sứ thương hiệu tại khu vực Hàn Quốc bên cạnh 2 ngôi sao toàn cầu nhà YG là Jennie (BLACKPINK) và G-Dragon (BIGBANG).

Từ Khóa:

Bài khác