"Vụng Trộm Không Thể Giấu" ấn định ngày khởi chiếu trong tháng 6

NNH, 22:39 17/06/2023

Nguồn: YOUKU ROMANCE-Get APP now

Vụng Trộm Không Thể Giấu bắt đầu phát hành từ ngày 20/6/2023 trên nền tảng Youku. Nam nữ chính được Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đảm nhận, hứa hẹn sẽ mang tới những câu chuyện ngọt ngào và thú vị. Cặp đôi này cũng được kỳ vọng tạo sự bùng nổ cho giới ngôn tình vào mùa hè năm nay.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ, Vụng Trộm Không Thể Giấu kể về mối tình giữa Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) và Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn). Tang Trĩ là một cô gái đem lòng yêu đơn phương bạn thân của anh trai, cô đã dùng sự tất cả sự chân thành để khiến đối phương mở lòng.

Với mô típ đã quá quen thuộc và tạo hình của nhân vật chính lại khác biệt so với nguyên tác gốc đã gây ra một làn sóng tranh cãi trái chiều. Một bộ phận khán giả cho rằng Triệu Lộ Tư quá gồng khi “cưa sừng làm nghé” để vào vai một học sinh.

Cặp đôi được kỳ vọng bùng nổ trong năm 2023
Cặp đôi được kỳ vọng bùng nổ trong năm 2023

Bên cạnh đó, đối với những bộ phim ngôn tình thì khán giả trông chờ nhất là “phản ứng hóa học” giữa cặp đôi chính. Tuy nhiên xét về kỹ năng diễn xuất thì Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn chưa được đánh giá cao dù cả hai đều có gương mặt đẹp, mang hơi thở thanh xuân. Nhân vật mà bộ đôi thể hiện sẽ mang những nét tính cách đặc biệt cùng những trải nghiệm đáng để khán giả theo dõi và suy ngẫm.

Khởi động năm 2023, Triệu Lộ Tư đã thể hiện mình trong bộ phim Hậu Lãng (Sóng Sau) nhưng chưa tạo nên bước tiến mới tiếp nối sự thành công rực rỡ của năm 2022. Nữ chính của Tinh Hán Xán Lạn phải đối diện với những đánh giá thấp vì lối diễn khoa trương của vai diễn Tôn Đầu Đầu. Vì vậy mà người hâm mộ rất mong Tang Trĩ sẽ giúp Triệu Lộ Tư lấy lại hào quang và đem tới bất ngờ cho người xem về sự tiến bộ trong phong cách hóa thân vào nhân vật.

Với Trần Triết Viễn, anh không được đánh giá cao ngay từ đầu khi nhận vai Đoàn Gia Hứa. Những với những thước phim “nhá hàng” mới đây, khán giả bắt đầu nhìn nhận tốt hơn về nam diễn viên. Tuy độ tương thích với nhân vật chưa được đánh giá cao, song nam diễn viên lại sở hữu ngoại hình sáng, ánh mắt thâm tình và cử chỉ mùi mẫn, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng với khán giả.

Ngoài cặp đôi chính thì Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng hội tụ được những gương mặt thân quen của màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ, nổi bật như bộ đôi Tăng Lê và Khưu Tâm Chí. Hãy cùng chờ đợi và đếm ngược từng ngày để cùng nhau thưởng thức chuyện tình của Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa vào ngày 20/6 tới đây nhé.

>> Vụng Trộm Không Thể Giấu vừa ra mắt đã bị chê từ ngoại hình tới diễn xuất

Bài khác