Vụng Trộm Không Thể Giấu vừa ra mắt đã bị chê từ ngoại hình tới diễn xuất

NNH, 21:32 21/06/2023

Thông tin phim Vụng trộm không thể giấu

  • Tên phim: Vụng Trộm Không Thể Giấu
  • Tên gốc: 偷偷藏不住 / Hidden Love
  • Thể loại: Tình cảm, hiện đại, thanh xuân
  • Đạo diễn: Lý Thanh Dung
  • Biên Kịch: Âu Tư Gia
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn, Mã Bá Khiên, Tăng Lê, Khưu Tâm Chí, Quản Tử Tịnh,…
  • Số tập: 25 tập (45 phút/tập)
  • Ngày phát sóng: 20/06/2023
  • Tình trạng: Đang phát hành
  • Nền tảng phát sóng: Youku

Nguồn: YOUKU ROMANCE-Get APP now

Vụng Trộm Không Thể Giấu kể về cô nàng Tang Trĩ yêu thầm anh chàng Đoàn Gia Hứa cách đây 7 năm mà không dám cho ai biết. Cô luôn hy vọng một ngày nào đó có thể sánh bước cùng anh. Sau 7 năm gặp lại, Tang Trĩ chẳng thể ngờ rằng nguyện vọng của mình đã trở thành hiện thực. 

Trong 4 tập đầu tiên, bộ phim tập trung miêu tả mối quan hệ giữa Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) và Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn). Cuộc gặp gỡ định mệnh vào năm học lớp 8 và việc cô nhờ Gia Hứa đóng giả anh trai lên gặp thầy chủ nhiệm. Lúc này Tang Trĩ đã bắt đầu dành nhiều tình cảm hơn cho người bạn thân của anh trai mình. 

Vụng Trộm Không Thể Giấu đã phát sóng được 4 tập
Vụng Trộm Không Thể Giấu đã phát sóng được 4 tập

Trong những lần gặp sau đó, Tang Trĩ thường có biểu hiện ngại ngùng mỗi khi nhận sự chăm sóc, quan tâm của Gia Hứa. Tình cảm của cô cứ thế lớn dần theo thời gian, tuy nhiên Gia Hứa chỉ coi cô như đứa em gái nhỏ. 

Ngoài cặp đôi chính, trong 4 tập đầu Vụng Trộm Không Thể Nói thì Tang Diên (Mã Bá Khiên) cũng có khá nhiều đất diễn và để lại ấn tượng với khán giả. Trước khi lên sóng, nhân vật của Mã Bá Khiên bị chê nhiều nhất vì ngoại hình của anh so với nguyên tác gốc khác xa một trời một vực. Khán giả bình luận rằng anh không phù hợp đóng phim thần tượng và tỏ ra thất vọng với vai diễn này. 

Tuy nhiên, ngoài những điểm trừ như gương mặt không xuất sắc, phong cách già nua và phần lồng tiếng chưa tốt thì khả năng diễn xuất của Mã Bá Khiên lại khiến khán giả “quay xe” sau khi phim phát sóng. Nhiều người nhận xét rằng trong dàn cast, anh chính là người có diễn xuất tự nhiên và phù hợp với nguyên tác nhất. 

Nhan sắc Tang Diên tuy không xuất sắc nhưng diễn xuất lại rất tốt
Nhan sắc Tang Diên tuy không xuất sắc nhưng diễn xuất lại rất tốt

Trái lại, với nhân vật Tang Trĩ thì Triệu Lộ Tư dường như đang cố gồng để vào vai một “tiểu quỷ” tinh quái, ngây thơ. Hay nam chính Trần Triết Viễn thì quá nghiêm túc và thiếu sự ngọt ngào của Đoàn Gia Hứa. 

Dù vậy thì vẫn có một bộ phận đông khán giả bênh vực rằng Triệu Lộ Tư rất dễ thương còn Trần Triết Viễn thì quá đẹp trai. Ngoại hình cặp đôi chính rất phù hợp với thể loại phim thanh xuân vườn trường, mang màu sắc nhẹ nhàng như vậy. 

Bên cạnh đó, diễn viên nhí đóng vai Tang Trĩ năm 14 tuổi cũng được khen ngợi vì lối diễn tự nhiên. Trong tập đầu của Vụng Trộm Không Thể Giấu, tuy có nhiều phân cảnh với đàn anh Trần Triết Viễn nhưng cô bé có thể đối đáp rất mượt mà. 

Diễn viên nhí đóng vai Tang Trĩ lúc nhỏ
Diễn viên nhí đóng vai Tang Trĩ lúc nhỏ

Về diễn biến trong tập tiếp theo, nhà sản xuất tiết lộ mối quan hệ của Tang Trĩ và Gia Hứa sẽ có thêm phần gắn kết khi anh được nhờ làm gia sư dạy lý cho cô. Khán giả cho rằng nội dung này đã được bám khá sát so với nguyên tác.

Những tập đầu tiên của Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng bị chê về màu phim không được bắt mắt như trong trailer phía sản xuất tung ra trước đó. Khán giả bình luận rằng màu phim khá cũ và lỗi thời. 

Vụng Trộm Không Thể Giấu (Hidden Love) lên sóng độc quyền trên Youku từ 17 giờ ngày 20/6/2023.

Lịch chiếu phim chi tiết:

- Đối với tài khoản VIP: Ngày đầu chiếu 4 tập, chiếu phim liên tục trong 10 ngày. Sau đó bắt đầu từ ngày 3/7, thứ 2 + thứ 4 chiếu 2 tập, thứ 3 + thứ 5 chiếu 1 tập.

- Đối với tài khoản thường: Ngày đầu chiếu 1 tập, chiếu phim liên tục trong 11 ngày. Sau đó bắt đầu từ ngày 3/7, từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi ngày chiếu 1 tập.

Bài khác