Thắng (Ngọt) “xuống cấp”, tay trắng ra đi sau loạt ồn ào đời tư

NNH, 14:11 28/05/2024

Nam ca sĩ từng là thần tượng của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Nhưng câu chuyện đời tư của Vũ Đinh Trọng Thắng đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thất vọng và có lẽ anh không thể khôi phục lại hình ảnh trước đây.

Những ngày qua, cái tên Thắng - ca sĩ chính của nhóm nhạc Ngọt - đang được bàn luận xôn xao khắp cõi mạng. Sau những dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân liên quan đến vợ cũ và dùng những ngôn từ nhạy cảm, hình ảnh của nam ca sĩ đã sụp đổ hoàn toàn trong mắt các fans.

Mới đây, Thắng xuất hiện với gương mặt phờ phạc, tiều tụy qua một clip đăng trên mạng. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi chỉ sau một thời gian ngắn xảy ra ồn ào mà nam ca sĩ “xuống cấp” nhanh đến vậy.

Người hâm mộ cũng không nhận ra Thắng hiện tại
Người hâm mộ cũng không nhận ra Thắng hiện tại

Tuy nhiên, qua những hình ảnh này cũng không khiến người hâm mộ cảm thấy bớt giận dữ hay thương xót cho anh. Bởi, sau những sự việc vừa qua, hình tượng Thặng gây dựng bấy lâu nay đã bị ảnh hưởng nặng nề và rất khó khôi phục lại lòng tin của khán giả.

Trước đó, tối ngày 29/4, mạng xã hội xôn xao với bài đăng tố cáo một nam nghệ sĩ ngoại tình, vô trách nhiệm với con cái và có hành vi quấy rối vợ cũ. Dù bài đăng không nhắc trực tiếp tên, nhưng cư dân mạng cũng nhanh chóng đoán ra đây là Vũ Đinh Trọng Thắng.

Cụ thể, Bi Trố - thủ lĩnh ban nhạc CÁT LÚN đã chia sẻ trên trang cá nhân bài viết tố cáo một nam ca sĩ “sống sai” với vợ con và bạn bè. Anh sử dụng ngôn từ gay gắt như “vô đạo đức”, “không đủ tỉnh táo” để nói về hành vi của người này.

thang-tieu-tuy-sau-on-ao-1

Bí Trố đã tiết lộ loạt tin nhắn trò chuyện với vợ cũ của Thắng, trong đó người chồng bị tố sống vô trách nhiệm, nhiều lần bỏ đói con, để con đứng khóc một mình trước cửa nhà mà không liên hệ người đến đón.

Đặc biệt hơn, người chồng còn gây phẫn nộ khi đòi lại tiền chu cấp nuôi con trong một lần mâu thuẫn với vợ cũ. Thậm chí, người này còn có hành vi xâm phạm gia cư bất hợp pháp, quấy nhiễu vợ cũ và bạn bè xung quanh. Trong một đoạn tin nhắn khác, người chồng đã thừa nhận với vợ cũ việc mình ngoại tình, nhưng lại không có thái độ hối lỗi mà còn rất thản nhiên, trơ trẽn.

thang-tieu-tuy-sau-on-ao-2
thang-tieu-tuy-sau-on-ao-3

Ngay sau khi nổ ra ồn ào, người hâm mộ của Thắng đồng loạt “quay lưng” với anh. Điển hình như việc một group fan lớn nhất của nhóm nhạc Ngọt tên là "Group này toàn Kẹo của Ngọt" sở hữu hơn 85 nghìn thành viên, đã đổi tên thành "Group này đã từng là Kẹo" để thể hiện sự thất vọng của họ. 

Ngoài ra, nhiều buổi diễn cũng đã loại bỏ Thắng ra khỏi sự kiện dù trước đó đây là nhân vật được rất nhiều người trông đợi xuất hiện nhất.

Bài khác