Cao Thái Sơn khẳng định không phải bố đơn thân, tung ảnh thân mật bên một người phụ nữ xinh đẹp

NNH, 10:15 15/04/2024

Trước những đồn đoán về chuyện làm bố đơn thân, Cao Thái Sơn mới đây đã tung ảnh thân mật bên một người phụ nữ xinh đẹp khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Tháng 1/2024, nam ca sĩ Cao Thái Sơn thông báo mình lên chức bố ở tuổi U40. Tin tức này lập tức thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thống. Netizen không khỏi tò mò về danh tính mẹ em bé, nhưng thời điểm đó Cao Thái Sơn không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì.

Tuy nhiên, nam ca sĩ mới đây đã bất ngờ khoe ảnh tình tứ bên một cô gái xinh đẹp. Những bức hình nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và fan hâm mộ cũng không khỏi tò mò về danh tính cô gái. Không ít ý kiến cho rằng người phụ nữ xinh đẹp này là mẹ của con trai Cao Thái Sơn, cũng là cô vợ bí ẩn mà anh giấu kín suốt thời gian qua.

cao-thai-son-va-vo-1
Cao Thái Sơn thân mật bên cô gái được đồn đoán là vợ anh
Cao Thái Sơn thân mật bên cô gái được đồn đoán là vợ anh

Trước sự tò mò của cư dân mạng, nam ca sĩ sinh năm 1985 vẫn không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận. Thay vào đó, anh chỉ up mở: "Mới bắt cóc ở biển em ạ!", hoặc thả like những bình luận khen hai người đẹp đôi.

Trong một lần trả lời truyền thông, Cao Thái Sơn đã khẳng định bản thân không phải bố đơn thân như nhiều người suy đoán. Con trai anh có đầy đủ cả bố lẫn mẹ, hai người cùng đang sống dưới một mái nhà và cùng nhau vun đắp tổ ấm.

Nam ca sĩ khẳng định không làm bố đơn thân
Nam ca sĩ khẳng định không làm bố đơn thân

"Mẹ của bé rất xinh đẹp, thông minh. Đó là người mà tôi cảm thấy có mẫu số chung với mình. Ví dụ nhân số học của tôi là số 9, thì cô ấy cũng vậy. Với con số này, chúng tôi đều muốn lan tỏa những điều tốt đẹp đến xã hội, cộng đồng" - Nam ca sĩ chia sẻ về mẹ của con trai mình.

Cao Thái Sơn tâm sự, từ khi có con, cuộc sống của anh đã thay đổi rất nhiều. Anh trở thành một ông bố bỉm sữa thứ thiệt, luôn mong muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất.

Chia sẻ về tình yêu và cuộc sống hiện tại, nam ca sĩ nói: "Bây giờ không mong cầu sự lãng mạn, chỉ muốn khi đến với nhau thì cả hai dành cho nhau sự yêu thương, những điều tốt đẹp nhất. Vì ở tuổi này, kiếm được một người có thể đồng hành được với mình không dễ. Còn nếu phải dừng lại, tôi sẽ chọn cuộc sống độc thân".

Bài khác