Truy tìm danh tính sao nữ Vbiz từng là “tiểu tam, bị “bà hàng xóm” bóc phốt nói dối ra nước ngoài lấy chồng sinh con

NNH, 11:20 22/03/2024

Cư dân mạng lại được phen nháo nhào truy tìm cô C vừa làm diễn viên vừa là biên kịch, mới đây vừa thông báo ra nước ngoài lấy chồng sinh con hóa ra chỉ là vở kịch che đậy việc làm “tiểu tam”.

Mạng xã hội được dịp nhộn nhịp khi “bà hàng xóm” lại tái xuất để kể về một câu chuyện liên quan tới một nữ diễn viên nổi đình đám trong showbiz Việt với 1001 câu chuyện thị phi tình ái.

Theo lời kể của “bà hàng xóm” nọ, sao nữ Vbiz này tạm gọi là cô C, từng tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình, còn được biết đến là bạn thân cả chục năm của một mỹ nhân vừa trải qua biến cố lớn. Cô C nhiều lần gây bức xúc vì những phát ngôn gây sốc, vướng tin đồn là “tiểu tam” khiến một sao nữ khác từng là phu nhân hào môn phải ly hôn.

Cô C từng dính tin đồn tiểu tam, mới đây đăng ảnh được bạn trai cầu hôn ở nước ngoài
Cô C từng dính tin đồn tiểu tam, mới đây đăng ảnh được bạn trai cầu hôn ở nước ngoài

Câu chuyện “tiểu tam” chấn động showbiz cũng chỉ là chuyện nhỏ, cô C còn bí mật sốc hơn. Cách đây không lâu, cô C vui mừng thông báo được bạn trai cầu hôn ở nước ngoài, sau đó cũng xác nhận săn được “rồng vàng”. Nghe có vẻ giống “kịch bản” quen thuộc của nhiều sao Việt, khi cô C cũng che đi gương mặt của nửa kia, bù lại 5 lần 7 lượt đăng status khoe được người yêu chiều chuộng, chăm bẵm.

Nhưng che giấu làm sao được “đôi mắt thần” của “bà hàng xóm, thực chất tình yêu màu hồng kia là do cô C tự biên tự diễn. Thực tế chả có “vị hôn phu” nào ở đây cả khi tất cả đều do cô này “vẽ” ra để lòe thiên hạ rằng mình đang hạnh phúc.

Vì thế mà cô C sang nước ngoài và ráo riết tìm một người đàn ông để nhanh chóng kết hôn, cho anh ta “đổ vỏ”. Bởi lẽ, chỉ có thế thì đứa bé trong bụng mới có thể làm giấy khai sinh và cô C cũng thực hiện hóa ước mơ định cư.

“Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, khi đó thì hậu quả sẽ càng khó lường, công chúng bây giờ cũng không dễ gì bị lừa bịp, họ sẽ phản ứng mạnh hơn nếu phát hiện mình bị “dắt mũi” vào một câu chuyện hư cấu.

Bài khác