Sao nam Reply 1988 “lột xác” hoàn toàn trong phim mới, màn hoá thân “điên rồ” khiến khán giả sửng sốt và ám ảnh

Thanh Thanh, 23:13 19/08/2023

Trở lại trong bộ phim mới, sao nam này mang đến một màn trình diễn lột xác khiến khán giả cảm thấy vô cùng sửng sốt và ám ảnh.

Chiều ngày 18/8 vừa qua, series gốc mới của Netflix - Mask Girl (Cô Gái Mang Mặt Nạ) đã chính thức ra mắt. Ngay lập tức series này đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả sau khi miêu tả chính xác đến bất ngờ về các nhân vật bước ra từ nguyên tác webtoon, bộ phim đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Empty

Cô Gái Mang Mặt Nạ là một phim kinh dị kể về câu chuyện xoay quanh Kim Mo Mi. Cô là một nữ nhân viên bình thường do không xinh đẹp nên từ nhỏ đã bị đối xử bất công. Vì khát khao được sống đúng với mơ ước của mình, cô đã đeo mặt nạ vào ban đêm ăn mặc, gợi cảm để trở thành một streamer. Sau đó cô đã trở nên nổi tiếng nhưng vô tình bị cuốn và một sự cố khi phát trực tuyến.

Empty

Tạm gác lại việc bàn luận về ba nữ chính đảm nhận vai Kim Mo Mi, người được khán giả quan tâm nhiều hơn hiện nay lại là nam phụ Ahn Jae Hong. Anh đảm nhận nhân vật Joo Oh Nam, một đồng nghiệp cùng văn phòng làm việc của Mo Mi.

Trong bộ phim này, Joo Oh Nam đã vô tình phát hiện ra bí mật của Kim Mo Mi cũng như chiếc mặt nạ. Thế nhưng, anh lại phát cuồng cô thay vì làm hại và lợi dụng bí mật của đồng nghiệp để trục lợi. Joo Oh Nam được đạo diễn xây dựng để làm một kẻ cuồng thần tượng tới mức biến thái. Nhân vật này có những suy nghĩ và tư tưởng có thiên hướng bệnh hoạn.

Empty

Theo đó nam diễn viên luôn giam mình trong căn phòng có đầy hình ảnh của Mo Mi, xem livestream mỗi tối và tưởng tượng ra cảnh mình đang giao tiếp và ở cùng thần tượng. Thậm chí, anh còn sẵn sàng trở thành một sát nhân man rợ vì thần tượng của mình.

Empty

Trước màn trình diễn quá mức điên rồ và gây ám ảnh của nam phụ Ahn Jae Hong, cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ và sửng sốt. 

Empty

Trong những bộ phim trước đó Jae Hong tham gia, anh vốn nổi tiếng với những nhân vật thủ vai hài hước, từng được yêu mến và đem lại tiếng cười cho người xem như ở bộ phim đình đám một thời  Reply 1988. 

Và giờ đây xuất hiện trong phim mới Mask Girl, anh lại lột xác trở thành một người hoàn toàn mới. Có nhiều bình luận bất ngờ để lại cho nam diễn viên, thậm chí có ý kiến cho rằng anh đã bị nhân vật “chiếm hữu”.

Một số bình luận của khán giả:

“Tôi ớn lạnh sống lưng khi xem diễn xuất điên rồ của anh ấy”

“Ahn Jae Hong như đang bị nhân vật chiếm hữu vậy, thật điên rồ”

“Tôi đã xem đến tập 2 và diễn xuất của Ahn Jae Hong thực sự bùng nổ, có thể là người diễn hay nhất trong loạt phim năm này luôn”

“Đã xem nhiều phim của Ahn Jae Hong, đặc biệt nhất là Reply 1988 nhưng lần lại anh đã lột xác hoàn toàn rồi”.

Bài khác