Bé Bo trả lời mẹ Hòa Minzy: "Bố mẹ không yêu nhau nữa, nhưng không sao hết, bố mẹ vẫn rất yêu Bo mà"

Thanh Thanh, 19:04 17/09/2023

Hoà Minzy vừa có đoạn clip nói chuyện với con trai của mình khiến nhiều người không khỏi xúc động: “Mẹ có lỗi khi không cho con có một gia đình trọn vẹn đúng nghĩa, nhưng mẹ luôn nỗ lực mỗi ngày để con có cuộc sống tốt nhất".

Nguồn: CON LÀ BO ĐÂY 

Mới đây, Hoà Minzy đã đăng tải đoạn clip nói chuyện với con trai là bé Bo. Nữ ca sĩ 1995 hỏi con: “Thế Bo có biết bố với mẹ bây giờ như nào không?”. Bé Bo trả lời ngoan ngoãn: “Không yêu nhau nữa. Không sao hết, bố mẹ rất là yêu Bo mà".

Empty

Khi nghe được lời như vậy, Hoà Minzy nghẹn lòng xúc động và giải thích với con: “Bố với mẹ có duyên đến với nhau, yêu nhau nhưng giờ hết duyên không ở chung với nhau nữa nhưng vẫn rất yêu Bo. Ông bà nội, ngoại rất yêu Bo nên lúc nào Bo cũng phải biết là có rất nhiều người yêu quý nhé. Bo sống với mẹ, Bo thấy thế nào?".

Cậu bé bày tỏ niềm hạnh phúc khi sống cùng với ông bà ngoại và mẹ Hoà. Bé Bo được mẹ dạy lễ phép, ngoan ngoãn với mọi người.

Hoà Minzy chia sẻ, sau khi nghe những lời của con trai, ít nhất cô biết được mình đã thành công nuôi dạy con biết cảm thông. 

"Mẹ có lỗi khi không cho con có một gia đình trọn vẹn đúng nghĩa, nhưng mẹ luôn nỗ lực mỗi ngày để con có cuộc sống tốt nhất. Cố gắng bên cạnh và chia sẻ những điều tích cực cho con cũng là một cách giúp con đón nhận mọi thứ trong cuộc sống tích cực và có một cuộc sống tràn ngập yêu thương hơn”, Hoà Minzy trải lòng.

Empty

Cô nói thêm: “Yêu con trai của mẹ! Hãy luôn là cậu bé hạnh phúc vì không chỉ gia đình mà rất nhiều ông bà cô chú anh chị không máu mủ ruột rà cũng yêu con. Hi vọng mọi người hông nói những câu như “ tội con “ hay “ khổ thân con “ nha". 

Nhiều khán giả đã không khỏi xúc động trước cuộc trò chuyện của hai mẹ con Hoà Minzy và bé Bo. Rất nhiều lời bình luận đã để lại dưới đoạn clip này:

“Chị Hoà dạy Bo rất chuẩn”,

"Mẹ Hoà dạy Bo quá giỏi",

"Bo càng lớn càng đẹp trai. Đôi mắt đẹp long lanh luôn",

“Bé Bo phải thương mẹ thật nhiều nha. Mẹ Hoà chỉ có Bo là niềm hạnh phúc nhất rồi", 

"Mẹ Hoà giỏi quá, mẹ Hoà không có lỗi gì cả, Mẹ Hoà cũng sống thật vui nhé",...

Empty

Hoà Minzy hiện vẫn đang độc thân, chăm sóc cậu con trai nhỏ một mình. Nữ ca sĩ không nhắc tới chuyện tình cảm và người cũ sau khi trải qua cuộc tình tan vỡ với thiếu gia Minh Hải. Tuy vậy, cả hai người đều vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Hoà Minzy thường cho con trai thăm bố và ông bà nội mỗi lần bạn trai cũ về nước. Cô luôn nỗ lực làm mọi thứ tốt nhất cho con cũng như tạo điều kiện cho con gặp bố để không thiếu thốn tình cảm của người cha.

Hòa Minzy cũng nỗ lực rất nhiều khi là mẹ đơn thân. Trong mắt khán giả, cô giữ được hình ảnh đẹp khi tham gia nhiều chương trình thú vị và gần đây còn ra mắt sản phẩm âm nhạc mới được đánh giá cao.

Hòa Minzy chia sẻ bé Bo là động lực tinh thần lớn nhất của cô hiện tại. Nữ ca sĩ muốn con trai sẽ trở thành người có ích cho xã hội khi lớn lên. Giọng ca 9x cũng cho biết thêm cô sẵn sàng mở lòng nếu có người mới biết chăm sóc và yêu thương con trai mình.

Bài khác