Bao Thượng Ân - mỹ nhân “gây sốt” MXH vì đẹp như tranh vẽ, khiến netizen "đổ gục" vì vừa gợi cảm vừa đáng yêu

Y Vân, 11:53 12/10/2023

Theo đó, Bao Thượng Ân đã bất ngờ gây sốt mạng xã hội vì tham gia vào một sự kiện ở nước ngoài.

Ghi nhận, lễ trao giải Nội dung Châu Á và Giải thưởng OTT Toàn cầu 2023 gần đây đã diễn ra trong khuôn khổ LHP Busan đã thu hút được rất nhiều gương mặt nổi bật đến từ nhiều quốc gia ở châu Á. Và Truyền thông Hàn đã đánh giá đó chính là một bữa tiệc thị giác dành cho tất cả mọi người với sự tham gia của nhiều nữ diễn viên có diện mạo thực sự nổi bật. 

Empty
Empty
Empty

Và một trong số đó là những cái tên nổi bật, được khán giả lẫn truyền thông Hàn dành sự quan tâm vô cùng lớn lại là một gương mặt đến từ màn ảnh Hoa ngữ - trong đó phải kể đến nữ diễn viên trẻ Bao Thượng Ân. Cô đã tham gia vào lễ trao giải với vai trò là người dẫn chương trình trong một phần nhỏ ở sự kiện, nổi bật khi xuất hiện ở trên thảm đỏ trong bộ trang phục khoe trọn được bờ vai trần gợi cảm. 

Empty
Empty

Ngay sau đó, hình ảnh của Bao Thượng Ân đã nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cư dân mạng xứ Hàn đã dành nhiều lời khen cho diện mạo của cô. Cư dân mạng đã dành lời khen cho mỹ nhân này:  

Cô ấy đẹp phát sáng

Gương mặt thì trong sáng đáng yêu nhưng thân hình thì quyến rũ, gợi cảm

Tôi đã có mặt ở sự kiện, Bao Thượng Ân xinh đẹp tới độ tôi đã phải vỗ tay khi thấy cô ấy xuất hiện trên thảm đỏ

Vừa trong trẻo, ngọt ngào vừa quyến rũ

Bao Thượng Ân là nữ diễn viên sinh năm 2002
Bao Thượng Ân là nữ diễn viên sinh năm 2002

Bao Thượng Ân là nữ diễn viên sinh năm 2002, cô mới vào nghề chưa lâu và gây tranh cãi khi được giao vai Hoàng Dung kinh điển ở trong loạt phim mới chuyển thể từ tiểu thuyết Anh Hùng Xạ Điêu. Và cho đến hiện tại, sau thời gian hơn 2 năm làm nghề thì thứ mà khán giả quan tâm nhất ở mỹ nhân này vẫn chỉ là diện mạo xinh đẹp, trong trẻo chưa cô chưa hề có cho mình được vai diễn nổi bật nào. 

Bài khác