Tin showbiz 15/9: YG chính thức lên tiếng trước tin đồn Lisa từ chối gia hạn hợp đồng, Doja Cat đã khuấy đảo lễ trao giải VMAS 2023

Y Vân, 23:59 15/09/2023

Một số tin đáng chú ý: CĐM đảo chiều sau khi nghe giải thích từ phía Droppy về scandal "hợp đồng nô lệ" với học trò B Ray, Sao nam U50 đóng học sinh, ngoại hình quá già khiến khán giả không chấp nhận được,...

YG chính thức lên tiếng trước tin đồn Lisa từ chối gia hạn hợp đồng

Vào chiều ngày 14/9, trang StarNews đưa tin Lisa (BLACKPINK) đã có 2 lần từ chối tái ký với YG mặc dù ông lớn Kpop đưa ra con số lên đến 50 tỷ won (khoảng 911 tỷ đồng). Thông tin này đã khiến cho người hâm mộ xôn xao bởi nếu như Lisa không tiếp tục gia hạn hợp đồng thì BLACKPINK sẽ đứng trước nguy cơ tan rã. Mặc dù vậy thì có không ít người cho rằng tin đồn này là vô căn cứ, thậm chí còn chỉ ra điểm vô lý cho thấy việc Lisa được YG đề xuất con số béo bở là không đúng với sự thật. 

Cũng theo số liệu công bố từ Statista - đây chính là nền tảng trực tuyến chuyên thu thập và cung cấp số liệu thống kê về thị trường, trong năm 2022 cho thấy, lợi nhuận hoạt động của YG đạt 50,5 tỷ won (khoảng 909 tỷ đồng) còn lợi nhuận ròng đạt 46,6 tỷ won (khoảng 839 tỷ đồng). Điều này cũng cho thấy được việc YG đặt cọc gia hạn với chi phí tương đương với lợi nhuận hoạt động cả năm là hoàn toàn vô lý. 

Empty

Ở bên dưới bài đăng về tin tức Lisa không tái ký hợp đồng với con số khủng thì cư dân mạng đã để lại bình luận: 

Gì mà 50 tỷ won tiền đặt cọc gia hạn chứ. Lợi nhuận hoạt động của YG trong năm 2022 còn chưa được 50 tỷ won nữa đó. Tiền đặt cọc tái ký của idol cao lắm là 2 tỷ won, tỷ lệ phân chia lợi nhuận sẽ được thảo luận.

Nghĩ sao mà 50 tỷ vậy? Đúng là không có khái niệm về tiền bạc.

Nói chung sẽ có thông báo chính thức sau khi kết thúc concert Gocheok, đợi thêm vài ngày nữa đi.

Đứng trước nhiều tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội thì đại diện của YG đã lên tiếng vào sáng 15/9 rằng: “Chúng tôi vẫn đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Lisa. Những tin đồn đang lan truyền đều không có gì được xác nhận”. 

CĐM đảo chiều sau khi nghe giải thích từ phía Droppy về scandal "hợp đồng nô lệ" với học trò B Ray

Vào tối ngày 14/9, nam rapper Droppy cùng với cộng sự đã trực tiếp livestream để phản pháo những cáo buộc của UMIE về “hợp đồng nô lệ” được cô đăng lên khoảng nửa tháng trước.

Thời điểm trước đó, vào khuya ngày 30/8,  UMIE (thí sinh team B Ray tại Rap Việt mùa 3) đã bất ngờ đăng một đoạn clip với nội dung kêu cứu và cho rằng bản thân đã bị vướng vào một hợp đồng nô lệ. Cụ thể là học trò B Ray cho biết, vì quá bận rộn với cuộc thi Rap Việt cho nên cô đã ký một hợp đồng với bên A (UMIE coi là đàn anh trong ngành) nhưng lại không kiểm tra kỹ các điều khoản cho nên bị lừa và hiện đang bị A bắt bồi thường. 

Sau khi ký hợp đồng tuy nhiên UMIE lại cho biết bản thân không nhận được sự hỗ trợ nào rõ ràng về kế hoạch truyền thông hay là kế hoạch lâu dài rõ ràng, thậm chí còn phải kiếm show chạy ngược về cho phía A. Bên A thì đòi gặp mặt trực tiếp UMIE để giải quyết và đòi bồi thường 500 triệu đồng tiền mặt, không thông qua các trình tự pháp luật.

Empty

Còn về phía Droppy cùng cộng sự thì anh đã phủ nhận những thông tin mà UMIE chia sẻ, đồng thời cũng khẳng định rằng team của nam rapper đã hỗ trợ nhiều cho nữ thí sinh team B Ray tại Rap Việt. Droppy cũng hoàn toàn phủ nhận không hề có cái là “hợp đồng nô lệ” như phía UMIE đã chia sẻ.

Điều đặc biệt nhất là nữ rapper khi đó còn rất sợ hãi khi tiết lộ bên A thuê xã hội đen đến, theo về tận nhà, người bạn đi cùng với cô cũng bị hành hung. Thông tin này vừa ra mắt đã khiến cho MXH xôn xao, khiến cho Droppy nhận về nhiều lời chỉ trích, phẫn nộ từ phía cộng đồng mạng. 

Ở trong đoạn livestream, Droppy đã chính thức lên tiếng khẳng định không hề có việc anh thuê người hành hung UMIE. Droppy cũng khẳng định rằng: “Thông tin bạn bảo hành hung là sai sự thật, là vu khống”. Cụ thể, Droppy cho biết UMIE đã có bạn trai tuy nhiên trên Rap Việt vẫn tương tác thân mật với D.T Tập Rap, lúc đầu Droppy đã cố trấn an bạn trai của UMIE và cho biết đó chính là cách chương trình tạo sức hút tuy nhiên sự việc đi quá đà khiến Droppy cùng bạn trai UMIE thêm lo lắng. Sau đó thì Droppy cùng với anh em đã tìm đến bên ngoài quán bar nơi mà Droppy và D.T Tập Rap có buổi diễn chung, chờ bên ngoài cũng như trao đổi với nam rapper D.T Tập Rap dừng lại việc tương tác thân mật với UMIE.

Droppy cho biết D.T Tập Rap sau khi nghe trao đổi đã đồng ý và Droppy cùng các cộng sự đã kéo UMIE ra quán cà phê gần đó để thuyết phục cô không nên có hành động thân mật như thế sẽ khiến ảnh hưởng đến con đường sau này. 

Cộng đồng mạng ngay lập tức xôn xao khi Droppy lên tiếng. Có nhiều người chỉ ra nếu như UMIE trong đoạn clip “cầu cứu” lần trước chỉ có thể kể cũng như không đưa ra được bằng chứng cụ thể nào ngoài bản hợp đồng “giấy trắng mực đen” thì Droppy lại có nhiều bằng chứng rõ ràng. Netizen đã có nhiều người “quay xe” sau khi nghe được 2 mặt của câu chuyện.

Sao nam U50 đóng học sinh, ngoại hình quá già khiến khán giả không chấp nhận được

Trong tập 16 của Moving (Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng) mới được phát hành ở trên Disney+ vào ngày 13/9 vừa qua đang có một chủ đề gây ra nhiều ý kiến trái chiều, đó chính là tạo hình thời trung học của nhân vật Jeon Gye Do do Cha Tae Hyun thể hiện.

Cụ thể là trong phân cảnh hồi tưởng quá khứ, Jeon Gye Do khi đang theo học tại trường trung học Jeongwon đã được giáo viên chủ nhiệm Choi Il Hwan (Kim Hee Won) giới thiệu để có thể chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào một trường đại học thể thao. Tuy nhiên trên thực chất là cách để cho Choi Il Hwan xác minh xem có phải Jeon Gye Do sở hữu khả năng tạo ra điện cũng như đánh giá liệu cậu học trò này có thể trở thành điệp viên cho Cơ quan Tình báo Quốc gia hay không. Và qua quá trình đó, Choi Il Hwan nhận ra Jeon Gye Do không có tố chất để trở thành đặc vụ cho nên đã bảo  Jeon Gye Do vào khoa giải trí phát thanh truyền hình của một trường đại học khác thay vì học thể thao.

Empty

Ở trong cảnh này, Cha Tae Hyun đã tự mình vào vai một học sinh trung học mặc đồng phục học sinh, thay cho sử dụng những diễn viên trẻ hơn. Sinh năm 1976, Cha Tae Hyun năm nay đã 47 tuổi cho nên việc hóa thân vào vai học sinh trung học đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ người xem. Dĩ nhiên thì diễn xuất của anh chẳng có gì để chê, vào vai học sinh tự nhiên nhưng diện mạo lại hoàn toàn phản chủ. Khán giả đã để lại nhiều bình luận không hài lòng với màn cưa sừng làm nghé của Cha Tae Hyun, cho rằng lẽ ra ekip nên lựa chọn một diễn viên trẻ cho phân đoạn này. 

Chính bản thân Cha Tae Hyun cũng từng chia sẻ: "Tôi đã đến phim trường và tất cả những người ở đó đều là học sinh trung học. Có ích gì khi nói rằng tôi trông trẻ hơn so với những người ở độ tuổi của tôi? Một khi bạn ngồi đó với các sinh viên, bạn trông già hẳn đi. Ở đó tôi trông già quá".

Doja Cat đã khuấy đảo lễ trao giải VMAS 2023 với hit mới "Paint The Town Red"

Có thể thấy, "Paint The Town Red" chính là đĩa đơn thứ hai, trích từ album phòng thu "Scarlet" của Doja Cat. Cũng kể từ khi ra mắt thì ca khúc mới của Doja Cat đã ngay lập tức trở thành hiện tượng, phá vỡ mọi kỷ lục của Spotify như: Ca khúc solo đầu tiên của một nữ rapper đứng đầu Top 50, ca khúc được nghe nhiều nhất hằng ngày trên Spotify Mỹ, Top 1 BXH Global Spotify 200, Ca khúc rap của nữ nghệ sĩ đạt 100 triệu lượt nghe nhanh nhất trong lịch sử.

Empty

Sau thời gian 5 tuần trụ hạng thì "Paint The Town Red" chính thức chạm đến ngôi vương của BXH Billboard Hot 100, chấm dứt chuỗi 54 tuần liên tiếp thất thế trên các BXH của thể loại nhạc Rap kể từ "Super Freaky Girl" của Nicki Minaj.

Bài khác