Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Tử, ai mới là người “được lòng” nhiều mỹ nam nhất?

Y Vân, 15:02 01/10/2023

Theo đánh giá của số đông cư dân mạng, Dương Tử đã “vượt mặt” Triệu Lệ Dĩnh để thành mỹ nhân Hoa Ngữ có khả năng tạo chemistry tốt nhất CBiz.

Có thể nói, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh là hai trong những tiểu hoa đán nổi danh của màn ảnh Hoa Ngữ. Cũng vì vậy mà hai nàng tiểu hoa liên tục bị đem ra so sánh với nhau vì họ đều là các ngôi sao lớn sở hữu hàng chục triệu fan hâm mộ. Hơn nữa, họ được cho là "bảo chứng rating" cho các phim Hoa ngữ mà họ tham gia.

Mỗi người sở hữu những điểm mạnh riêng
Mỗi người sở hữu những điểm mạnh riêng

Dù Triệu Lệ Dĩnh được công chúng đánh giá cao hơn về mặt diễn xuất và thực tích, nhưng Dương Tử mới là người vượt trội hơn trong việc tạo phản ứng hóa học với các bạn diễn nam. Từ Đặng Luân, Lý Hiện hay tới bộ tứ Trường Tương Tư, khán giả đều thấy rằng Dương Tử lúc nào cũng cho thấy những tương tác cực ngọt ngào với bạn diễn.

Nhiều người hâm mộ thậm chí còn cho rằng họ không bỏ sót bất kỳ tác phẩm nào của Dương Tử chỉ vì cảm nhận được sự chemistry quá chân thật của cô và bạn diễn dù tưởng chừng như họ không có mối liên hệ nào.

Minh chứng là mới đây nhất, đoạn video đóng máy của dự án phim Thừa Hoan Ký với hai diễn viên chính là Dương Tử và Hứa Khải đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả ngay sau bài đăng.

Cảnh hôn 'hot hit' trong đoạn video nhá hàng Thừa Hoan Ký
Cảnh hôn "hot hit" trong đoạn video nhá hàng Thừa Hoan Ký
Dương Tử và Hứa Khải được khán giả mong chờ sẽ tạo ra một couple cực hot
Dương Tử và Hứa Khải được khán giả mong chờ sẽ tạo ra một couple cực hot

Mặc dù đoạn video không hé lộ quá nhiều về nội dung chính của phim, nhưng khán giả lại “rung rinh” hàng loạt vì cảnh khóa môi cực ngọt giữa Dương Tử và Hứa Khải. Có thể thấy, nữ diễn viên lại một lần nữa khẳng định về khả năng tạo phản ứng hóa học siêu ngọt với bạn diễn nam của mình. Dù trước đó, Dương Tử và Hứa Khải từng vấp phải không ít những tranh cãi sau khi tuyên bố hợp tác với nhau, tuy nhiên đây là màn kết học cực kỳ đáng mong chờ.

Bài khác