Phim mới của Thành Long mở cuộc tìm kiếm diễn viên toàn cầu cho vai diễn "Karate Kid"

NNH, 9:17 23/11/2023

Thành Long hợp tác với ngôi sao "Karate Kid" ra mắt phim võ thuật mới vào cuối năm 2024. Khán giả sắp được thưởng thức những điều bất ngờ gì?

Thành Long và Ralph Macchio - ngôi sao của các bộ phim "Karate Kid" xác nhận hợp tác trong một dự án phim đề tài võ thuật. Cả hai có khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng các diễn viên sẽ tái hợp trong một bộ phim do Sony Pictures sản xuất, dự kiến ra mắt vào ngày 13/12/2024. Phim được đạo diễn bởi Jonathan Entwistle và Rob Lieber là người viết kịch bản, cùng với nhà sản xuất Karen Rosenfelt.

Thành Long và Ralph Macchio xuất hiện trong đoạn giới thiệu phim mới
Thành Long và Ralph Macchio xuất hiện trong đoạn giới thiệu phim mới

Chi tiết về cốt truyện của bộ phim mới này vẫn được giữ bí mật, nhưng theo một số nguồn tin cho rằng, Macchio sẽ tái hiện vai diễn của mình là Daniel LaRusso - nhân vật mà anh đã thủ vai từ năm 1984 trong loạt phim gốc "Karate Kid" và tiếp tục trong loạt phim "Cobra Kai" của Netflix. Thành Long tiếp tục đảm nhận nhân vật ông Han - một bậc thầy Kung Fu được dựa trên nhân vật Mr. Miyagi - người đã huấn luyện Dre Parker của Jaden Smith trong phiên bản làm lại của bộ phim năm 2010.

'Karate Kid' năm 2010 chiếm được sự yêu mến của khán giả toàn cầu
"Karate Kid" năm 2010 chiếm được sự yêu mến của khán giả toàn cầu

Macchio vẫn giữ vai diễn của mình trong "Cobra Kai" là nhân vật Daniel qua mùa thứ sáu, đây cũng là mùa cuối cùng của loạt phim được công bố đầu năm nay. "Cobra Kai" do Josh Heald, Jon Hurwitz và Hayden Schlossberg đạo diễn, lấy bối cảnh vài thập kỷ sau các sự kiện trong loạt phim "Karate Kid" gốc.

Phía đoàn phim đã thông báo về dự án mới này qua một video trên YouTube, trong đó Thành Long và Macchio đã tuyên bố khởi động một cuộc tìm kiếm diễn viên trên toàn cầu nhằm tìm kiếm cậu bé karate mới, đảm nhận vai trò diễn chính trong phim. Các diễn viên trẻ được mời gửi băng thử giọng của mình qua trang web KarateKidCasting.com.

Đặc biệt, tháng 6/2024 cũng là dấu mốc kỷ niệm 40 năm ra mắt bộ phim "The Karate Kid" đầu tiên.

thanh-long-phim-moi-3

Bài khác