Địa vị của Triệu Lộ Tư đang ngày càng xuống dốc: Nhan sắc lẫn phim ảnh đều thất bại, bị chủ tịch công ty ẩn ý mỉa mai?

Mít Mật, 17:37 30/09/2023

Thông tin về dự án mới của Triệu Lộ Tư trong thời gian gần đây đang khiến dân tình tranh cãi không ngừng, qua đó khẳng định địa vị của cô nàng trong giới không thật sự đỉnh cao như nhiều người vẫn nghĩ.

Có thể nói, năm 2023 là một năm thăng trầm thất thường cả về nhan sắc lẫn tài nguyên phim ảnh của Triệu Lộ Tư. Nữ diễn viên thất bại nặng nề, chị chê “thảm họa” trong phim chiếu đài Hậu Lãng, song lại cứu vớt được đôi chút nhờ trở về thế mạnh ngôn tình trong tác phẩm Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Tuy nhiên, thông tin về dự án mới của Triệu Lộ Tư trong thời gian gần đây đang khiến dân tình tranh cãi không ngừng, qua đó khẳng định địa vị của cô nàng trong giới không thật sự đỉnh cao như nhiều người vẫn nghĩ.

Empty

Cụ thể, Triệu Lộ Tư được cho là sẽ đảm nhận vai nữ chính trong dự án Rèm Ngọc Châu Sa, thế nhưng fan lại không ưng, thậm chí phản đối gay gắt. Lý do bởi dự án này cho thấy sự yếu kém trong khâu sản xuất, đồng thời chưa thể “chốt hạ” nam chính. Cho đến nay, dự án này đã qua tay nhiều mỹ nam đình đám, từ Lâm Nhất, Đặng Vi, đến Khuất Sở Tiêu và hiện đang dừng lại ở Lưu Vũ Ninh. Trước đó, mỹ nam họ Lưu và Triệu Lộ Tư từng đóng cặp trong Trường Ca Hành.

Phim mới của Triệu Lộ Tư 'qua tay' nhiều mỹ nam
Phim mới của Triệu Lộ Tư "qua tay" nhiều mỹ nam

Việc bộ phim trở thành “miếng bánh bỏ đi” khiến fan của Triệu Lộ Tư tức giận, cho rằng nữ diễn viên nên nhận được đãi ngộ tốt hơn. Tuy nhiên, mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi CEO của Tinh Hà Khốc Ngu, cũng là công ty quản lý của Triệu Lộ Tư đã ấn like một bài viết trên Weibo có nội dung: “Fan có tư cách gì chọn lựa, địa vị của Triệu Lộ Tư thế nào, không tự hiểu lấy à?”. Cư dân mạng cho rằng đây là ẩn ý mỉa mai của phía công ty, khẳng định Triệu Lộ Tư không quyền lực đến thế và hy vọng fan ngưng “ảo tưởng” về thần tượng của mình.

Nhan sắc xuống cấp của Triệu Lộ Tư
Nhan sắc xuống cấp của Triệu Lộ Tư

Xét về sự nghiệp, Triệu Lộ Tư không ghi nhận sự bùng nổ nào đáng ghi nhận trong 3 năm trở lại sâu, kể từ thành công của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Mặc dù cô có một số dự án tiếng tăm như Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu... nhưng không thể gọi là bùng nổ.

Trong khi đó, Triệu Lộ Tư có không ít dự án thất bại đáng tiếc có thể kể đến màn kết hợp với "đỉnh lưu" Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ. Chỉ khi về với sở trường ngôn tình, cô mới gây chú ý nhưng lại vô tình “đóng khung” bản thân.

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư

Ngoài ra, nhan sắc của nữ diễn viên thời gian gần đây cũng khiến nhiều người hoang mang khi không còn tự nhiên như trước. Dù có nhiều khoảnh khắc nổi bật tại chuỗi sự kiện thời trang vừa qua tại nước ngoài nhưng nhan sắc, khí chất của cô vẫn bị chê là xuống cấp, bị “ống kính tử thần” phơi bày toàn bộ khuyết điểm và đường nét khác lạ. Liệu trong thời gian tới, Triệu Lộ Tư có thể thoát khỏi tình trạng bế tắc, thất bại này?

Trước mắt, Triệu Lộ Tư còn dự án Thần Ẩn đóng cùng Vương An Vũ
Trước mắt, Triệu Lộ Tư còn dự án Thần Ẩn đóng cùng Vương An Vũ

Bài khác