Lộ clip Seungri suýt “tác động vật lý” phụ nữ, fanpage lớn nhất đóng cửa, người hâm mộ cũng thôi “chấp niệm” OT5

NNH, 10:41 21/05/2024

Sau hàng loạt bê bối, mới đây Seungri - cựu thành viên BIGBANG tiếp tục bị tung video có hành vi bạo lực phụ nữ. Điều này khiến các fan “ruột” cũng không còn chấp nhận nổi.

Năm 2019, vụ bê bối Burning Sun của loạt idol đình đám xứ Hàn gây chấn động làng giải trí châu Á. Trong số các sao có liên can, Seungri - em út BIGBANG là nhân tố gây chú ý nhất và đóng vai trò “nổi cộm”. Sau scandal này, Seungri buộc rời nhóm và thụ án 1 năm tù giam. Nam ca sĩ đã tạo nên "tiền lệ xấu" chưa từng có, không chỉ danh tiếng xuống dốc mà còn khiến cả nhóm và công ty chủ quản YG bị vạ lây.

BBC vừa phát hành một bộ phim tài liệu về scandal Burning Sun gây chấn động năm nào
BBC vừa phát hành một bộ phim tài liệu về scandal Burning Sun gây chấn động năm nào

Mới đây, vụ bê bối này lần nữa bị khơi dậy khi BBC phát hành bộ phim tài liệu. Hai nữ nhà báo Hàn Quốc công khai vạch trần bê bối tình dục gây chấn động năm nào. Đáng chú ý là những phân cảnh liên quan tới Seungri. Trong đoạn phim dài hơn 1 tiếng, truyền thông quốc tế gọi khoảnh khắc cựu thành viên BIGBANG xuất hiện tại bữa tiệc là "cảnh quay đáng sợ của bộ phim tài liệu".

Video cho thấy rõ Seungri đã hét vào mặt một người phụ nữ, liên tục cầm tay lôi kéo, bạo lực châm ngòi cho sự giận dữ của công chúng. Dù đây đều là những hình ảnh trong quá khứ nhưng vẫn gợi lên sự phẫn nộ trong dư luận trước những hình ảnh tệ hại của một nam idol từng là thành viên của một nhóm nhạc huyền thoại.

Lo-clip-seungri-bao-luc-phu-nu-4
Lo-clip-seungri-bao-luc-phu-nu-3

Thậm chí, Seungri còn dùng danh xưng "thành viên BIGBANG" để tỏ thái độ trịnh thượng, mắng chửi người khác và yêu cầu họ tôn trọng mình. Những khoảnh khắc này gây sốc và một lần nữa “cứa” vào trái tim của những người luôn chấp niệm với đội hình 5 thành viên BIGBANG (OT5).

Tại Việt Nam, Seungri đang bị chỉ trích trên khắp các diễn đàn cộng động. Một fanpage lớn của cựu thành viên BIGBANG đã dừng hoạt động từ lâu nay bất ngờ trở lại để thông báo chính thức "dẹp page". Bài đăng của fanpage này được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Có thể thấy được sự thất vọng và phẫn uất của những fan cứng này trước hình ảnh suy đồi đạo đức mà Seungri đã làm ra.

Fanpage lớn của Seungri tại Việt Nam chính thức đóng cửa
Fanpage lớn của Seungri tại Việt Nam chính thức đóng cửa

Một fanpage đầu tàu của BIGBANG cũng đã chia sẻ lại bài đăng từ fanpage Seungri với cùng quan điểm. Thời điểm Seungri rời nhóm, vẫn có nhiều fan BIGBANG lựa chọn cách im lặng, tiếp tục chờ đợi thần tượng trở lại và chấp niệm với OT5.

Lo-clip-seungri-bao-luc-phu-nu-2

Sau khi ra tù, Seungri liên tục nhắc tới BIGBANG, G-Dragon và sử dụng các bài hát của nhóm trong một số sự kiện dù đã giải nghệ. Hành động này của cựu idol gây ra tranh cãi và ảnh hưởng tới hình ảnh của BIGBANG.

Hiện tại, BIGBANG chỉ còn 3 thành viên và đã kết thúc hợp đồng với YG Entertainment. Cả G-Dragon, Daesung và Taeyang đều đã có công ty mới và định hướng riêng để phát triển sự nghiệp.

Tháng 7 tới đây, Daesung sẽ tới Việt Nam với sự kiện fanday solo D's ROAD được tổ chức ở TP.HCM. Các V.I.P đang rất háo hức và mong chờ được gặp thần tượng. Quá khứ với đầy đủ 5 thành viên sẽ không thể nào trở lại, nhưng các fan hâm mộ vẫn luôn đồng hành với các thành viên còn lại của BIGBANG.

Bài khác