Video cuộc sống ở Úc của Ý Nhi: Nàng hậu “vạ miệng” ngày nào nay đã có thái độ khác hẳn

NNH, 9:58 08/11/2023

Hoa hậu Ý Nhi sau khi sang Úc đã làm quen và thích nghi được với cuộc sống mới, thái độ của người đẹp thay đổi hẳn so với khi ở Việt Nam.

Sáng ngày 8/11, Ý Nhi đăng vlog chia sẻ về cuộc sống sau gần 1 tuần sang Úc du học. Dù vẫn đang trong nhiệm kỳ Miss World Vietnam 2023 nhưng nàng Hậu vẫn quyết định dành 2 năm để học tập và sinh sống tại nước ngoài.

Theo thông tin, Ý Nhi có mặt tại Sydney (Úc) vào ngày 1/11 vừa qua, cô sẽ sống cùng em họ của mình. Ngay khi đặt chân tới đất khách, người đẹp đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh mình vào bếp nấu nướng, tự lập chăm sóc bản thân.

Clip: Hoa hậu Ý Nhi hé lộ cuộc sống khi đặt chân đến Úc

Ý Nhi chia sẻ về cuộc sống hàng ngày tại Úc
Ý Nhi chia sẻ về cuộc sống hàng ngày tại Úc

Trong vlog mới nhất, Ý Nhi vui vẻ kể về ngày đầu tiên ở Úc: "Tôi lên trường để tham quan và biết cách đi tàu từ nhà đến trường. Tôi còn thiết lập tài khoản sinh viên". Cô tiết lộ phải mất 30 phút đi tàu từ nhà đến Trường Đại học Sydney. Cô cũng ghi điểm khi diện đồ thanh lịch, khoe nhan sắc thăng hạng sau thời gian ở ẩn.

Hàng ngày phải mất 30 phút ngồi tàu điện đến trường
Hàng ngày phải mất 30 phút ngồi tàu điện đến trường

Trải qua những lùm xùm không đáng có ngay khi mới đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi hiện tại đã lấy lại nụ cười và sự hồn nhiên của tuổi 21. Cách nàng hậu trò chuyện và chia sẻ về cuộc sống của du học sinh cũng nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Có thể thấy nụ cười đã trở lại với nàng Hậu
Có thể thấy nụ cười đã trở lại với nàng Hậu

Khoảng 1 tuần trước, Ý Nhi bị bắt gặp âm thầm đến sân bay để sang Úc du học. Cô được gia đình, bạn trai và vợ chồng bà Phạm Kim Dung tới tiễn. Ý Nhi sẽ theo học tại một trong các trường nằm Top đầu tại Úc và đứng trong Top 20 của thế giới trong vòng 2 năm. Cô được nhận học bổng 20% (tương đương 20.000 AUD, khoảng 310 triệu đồng).

Một số nguồn tin cho biết, khóa học của Ý Nhi sẽ bắt đầu vào giữa tháng 2/2024 và kết thúc vào cuối tháng 1/2026. Nàng hậu sang Úc vào thời điểm này để tham gia các lớp học tiếng Anh và nâng cao kỹ năng.

y-nhi-o-uc-4

Trước đó, Ý Nhi cũng sử dụng 3 tháng ở ẩn để trau dồi kiến thức, cách nói chuyện trước công chúng. Cô cũng thực hiện lời hứa hiến tóc cho các bệnh nhân ung thư. Nàng hậu đã dành hơn 250 triệu đồng để thực hiện các dự án thiện nguyện, hoàn thành trách nhiệm với cộng đồng.

Về những phát ngôn gây tranh cãi ở thời điểm đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi đã gửi lời xin lỗi chân thành: "Lời nói đầu tiên em muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến quý vị khán giả, đến với các đơn vị, các cá nhân liên quan đã chịu ảnh hưởng bởi những phát ngôn của em. 3 tháng qua, em dành toàn bộ thời gian để có thể nhìn nhận lại bản thân của mình. Ý Nhi đã đọc, đã lắng nghe và xin phép sẽ tiếp thu tất cả các góp ý của quý vị khán giả. Ý Nhi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hoàn thiện bản thân của mình. Ý Nhi cảm ơn quý vị khán giả".

⏩⏩⏩ Xem thêm: Clip Hoa hậu Ý Nhi "bật khóc" xin lỗi về loạt phát ngôn gây tranh cãi và tuyên bố tạm rời showbiz

Bài khác