Tin showbiz 31/8: “Na Tra” Tống Tổ Nhi bất ngờ bị nhân viên cũ tố trốn thuế trăm tỷ, Thuỷ Tiên lộ diện sau 2 tháng ở ẩn

Y Vân, 18:29 31/08/2023

Một số tin đáng chú ý: V (BTS) sẽ nhắc đến chuyện tình với Jennie (BLACKPINK) ngay trên sóng truyền hình, Á hậu Phương Anh khoe thiệp cưới, xác nhận lên xe hoa với chồng tiến sĩ vào tháng 9,...

“Na Tra” Tống Tổ Nhi bất ngờ bị nhân viên cũ tố trốn thuế trăm tỷ

Vào ngày 31/8, nữ diễn viên Tống Tổ Nhi đã bất ngờ bị nhân viên cũ tố cáo trốn thuế 45 triệu tệ (gần 150 tỷ đồng). Được biết, người này đã lập hồ sơ gửi lên cục thuế, tố cáo nữ diễn viên 25 tuổi nhiều lần trốn thuế thu nhập cá nhân bằng cách chia nhỏ hợp đồng, nhận tiền vào tài khoản riêng, trả tiền thiếu cho các đối tác. 

Tống Tổ Nhi còn bị cho là đã giải thể 3 công ty cá nhân với mục đích là trốn thuế, đổi mô hình kinh doanh qua danh nghĩa là phòng làm việc, chuyển khái niệm thuế thu nhập cá nhân thành thuế kinh doanh, Để lời tố cáo thêm phần trọng lượng thì nhân viên cũ còn đích danh tên thật của Tống Tổ Nhi là Tôn Phàm Thanh.

“Na Tra” Tống Tổ Nhi bất ngờ bị nhân viên cũ tố trốn thuế trăm tỷ
“Na Tra” Tống Tổ Nhi bất ngờ bị nhân viên cũ tố trốn thuế trăm tỷ

Ngay lập tức thì thông tin này đã gây bão mạng xã hội Weibo, trở thành chủ đề được netizen bàn tán và thảo luận. Hiện tại thì Tống Tổ Nhi chưa lên tiếng về cáo buộc này. Nữ diễn viên có loạt phim kinh phí khủng sắp lên sóng như là Vô Ưu Độ, Khom Lưng, Chế Tạo Gian Nan... Nếu như scandal của Tống Tổ Nhi là thật thì đoàn làm phim sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, các bộ phim trên có nguy cơ bị "đắp chiếu" mãi mãi.

Thuỷ Tiên lộ diện sau 2 tháng ở ẩn với diện mạo khác lạ

Có thể thấy, trong khoảng thời gian từ cuối tháng 6/2023 đến cuối tháng 8/2023, ca sĩ Thủy tiên đã không có bất kỳ chia sẻ nào mới ở trên trang cá nhân 10 triệu người theo dõi. Trước kia thì bà xã Công Vinh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của gia đình hay là ảnh dự sự kiện cho nên việc Thủy Tiên mất hút trong một thời gian dài đã khiến cho cư dân mạng không khỏi tò mò. Cho đến mới đây thì nữ ca sĩ đã tái xuất, chia sẻ những hình ảnh trong chuyến phát quà từ thiện. 

Thuỷ Tiên lộ diện sau 2 tháng ở ẩn với diện mạo khác lạ
Thuỷ Tiên lộ diện sau 2 tháng ở ẩn với diện mạo khác lạ

Bên cạnh lời khen cho hành động đẹp này thì một số cư dân mạng đã chú ý đến vẻ bề ngoài khác lạ của Thủy Tiên hậu ở ẩn. Có thể thấy rằng, ở những góc nghiêng hay là chính diện thì Thủy Tiên đều vô cùng khác lạ, so sánh với hình ảnh trước đây thì sẽ thấy rõ được sự khác biệt. Có nhiều người còn nghi vấn bà xã Công Vinh đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là sửa mũi cho nên nhan sắc mới thay đổi. Thủy Tiên có động thái trả lời tất cả bình luận chúc sức khỏe và bơ đi những lời tranh cãi về nhan sắc của cư dân mạng. 

V (BTS) sẽ nhắc đến chuyện tình với Jennie (BLACKPINK) ngay trên sóng truyền hình

Vào sáng 31/8, cộng đồng mạng toàn châu Á đã xôn xao trước tin tức có nội dung xoay quanh cặp đôi hot nhất hiện nay đó là Jennie (BLACKPINK) - V (BTS). Theo tìm hiểu thì bài viết này do tờ Sports DongA đăng tải mới đây, lúc đầu bài báo đã gây chú ý ở xứ kim chi nhưng sau đó đã được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội khắp châu Á. Bài viết của Sports DongA cũng thu hút được người đọc bởi dòng tiêu đề: “V sẽ xuất hiện trong chương trình You Quiz on the Block. Và anh ấy sẽ đề cập tới Jennie?".

Về phần nội dung, Sports DongA đã đưa tin về khả năng mỹ nam BTS sẽ có những lời lẽ liên quan đến chuyện tình cảm với Jennie: “Nghi vấn V hẹn hò Jennie gây xôn xao mạng xã hội trong suốt thời gian qua. Khán giả hiện đang chờ đợi xem liệu anh ấy có lên tiếng về tin đồn hẹn hò này hay không. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong đợi V chia sẻ về hoạt động cá nhân cùng dự định trong tương lai liên quan tới chuyện nhập ngũ". 

V (BTS) sẽ nhắc đến chuyện tình với Jennie (BLACKPINK) ngay trên sóng truyền hình
V (BTS) sẽ nhắc đến chuyện tình với Jennie (BLACKPINK) ngay trên sóng truyền hình

Hiện tại thì thông tin này vẫn chỉ là sự suy đoán từ phía truyền thông Hàn cho nên càng khiến cho khán giả thêm phần đợi chờ, tò mò về động thái của V trong chương trình sắp tới. 

Trong khoảng thời gian 1 năm trở lại đây, tin tức Jennie - V hẹn hò đã liên tục xuất hiện sau khi mà 2 nghệ sĩ lộ quá nhiều hình ảnh bên nhau, có cử chỉ tình cảm cũng như thân mật dành cho đối phương. Vào hồi tháng 5 năm nay, 2 ngôi sao hạng A còn công khai hẹn hò ở Paris đã khiến cho mạng xã hội nổ tung. 

Và gần đây nhất, quản lý Jennie và V cuối cùng cũng đã xác nhận chuyện tình cảm của 2 ngôi sao hàng đầu làng nhạc Kpop qua tạp chí danh tiếng Elle Pháp. Và trong bài viết của Elle Pháp có đoạn: "Chủ đề chuyện tình lãng mạn của Jennie và V nhận được hàng triệu lượt bình luận trên mạng xã hội. Mối quan hệ đã được 2 bên quản lý xác nhận".

Á hậu Phương Anh khoe thiệp cưới, xác nhận lên xe hoa với chồng tiến sĩ vào tháng 9

Ghi nhận, sau màn cầu hôn gây bão ở một sự kiện thời trang ở Phú Quốc, Á hậu Phương Anh đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh tình tứ với doanh nhân Đắc Đức. Cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi vào hồi tháng 7/2023 và sắp có hôn lễ hoành tráng quy tụ dàn sao Việt. 

Á hậu Phương Anh khoe thiệp cưới, xác nhận lên xe hoa với chồng tiến sĩ vào tháng 9
Á hậu Phương Anh khoe thiệp cưới, xác nhận lên xe hoa với chồng tiến sĩ vào tháng 9

Và mới đây,Á hậu Phương Anh đã khoe thiệp cưới có màu trắng chủ đạo, thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. Nàng hậu cũng cho biết đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 17/9 sắp tới ở TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại thì Phương Anh và chồng sắp cưới đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ. Nàng hậu đích thân gửi thiệp mời đến những người bạn bè thân thiết, trong đó có nhiều sao Việt. Đám cưới của Phương Anh và chồng doanh nhân dự sẽ có hàng loạt mỹ nhân góp mặt như là Đỗ Hà, Ngọc Thảo, Lương Thuỳ Linh, Thuỳ Tiên,...

Bài khác