Hoàng Thùy Linh có đang bị "ảo giá" khi đặt vé concert cao ngang ngửa vé của Mỹ Tâm, Hà Hồ

Y Vân, 16:42 15/09/2023

Ghi nhận cho thấy, giá vé concert của Hoàng Thùy Linh dao động từ 1,5 đến 3,9 triệu đồng. Đây được xem là mức giá khá cao so với danh tiếng của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại.

Có thể thấy, chưa biết khán giả có đặc quyền gì nhưng những lùm xùm phát ngôn cùng kỹ thuật hát live kém đã khiến cho giá vé concert của nữ ca sĩ bị chững lại. Hoàng Thùy Linh cùng với ekip hiện đang lo lắng chẳng biết vé của của cô có bán hết trước ngày diễn ra concert hay không. 

Hoàng Thùy Linh có đang bị 'ảo giá' khi đặt vé concert cao ngang ngửa vé của Mỹ Tâm, Hà Hồ
Hoàng Thùy Linh có đang bị "ảo giá" khi đặt vé concert cao ngang ngửa vé của Mỹ Tâm, Hà Hồ

Nếu như đặt lên bàn cân so sánh với những ca sĩ khác của làng nhạc Việt thì có thể thấy giá vé concert của Hoàng Thùy Linh cũng một 9 một 10 với họ. 

Ghi nhận, giá liveshow Tri âm của chị đại Vpop Mỹ Tâm cũng chỉ nằm ở mức giá từ 300.000 - 3 triệu đồng với nhiều múc và nhiều hạng vé. Tốc độ sold out nhanh chóng mặt khi chỉ mất 10 phút là hết sạch. 

Còn concert của ca sĩ Hà Anh Tuấn dao động từ 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng. Đây được xem là mức giá ổn áp, phù hợp để có thể tận hưởng không gian âm nhạc một cách chỉnh chu, mãn nhãn. 

Giá vé concert của Hoàng Thùy Linh
Giá vé concert của Hoàng Thùy Linh

Và giá vé liveshow của Hồ Ngọc Hà diễn ra vào tháng 6/2023 từ 2 triệu đồng đến 6 triệu đồng, dù có nhỉnh hơn so với thị trường mặc dù được đánh giá đáng đồng tiền bát gạo. 

Và việc giá vé của Hoàng Thùy Linh được đặt ngang ngửa với đàn anh, đàn chị khiến cho dân tình đặt ra câu hỏi: “Liệu nữ ca sĩ có đang bị “ảo giá”?

⏩⏩⏩ Xem thêm: Báo Vietnamnet lên bài trang nhất với tiêu đề: "Hoàng Thùy Linh nghĩ mình là ai?"

Bài khác