Sau cảnh tắm ‘so hot’ trong Vân Chi Vũ, cặp phụ được khán giả hò hét đi… quảng cáo sữa tắm!

Mít Mật, 19:18 27/09/2023

Vân Chi Vũ cho đến nay đã khép lại được hơn 1 tháng, song chemistry của cặp đôi phụ là Thừa Lỗi và Dư Hiểu Lục trong vai Cung Thượng Giác và Thượng Quan Thiển vẫn khiến người xem mê mệt.

Cụ thể, trong phim nam diễn viên Thừa Lỗi vào vai Cung Thượng Giác (hoặc Cung Nhị), là người đứng đầu Giác Cung, có văn võ song toàn, tài giỏi mưu trí, nắm giữ kinh tế của toàn Cung môn, sở hữu ánh mắt lạnh lùng sát phạt. Trong khi đó, Lư Dục Hiểu vào vai Thượng Quan Thiển - nữ gián điệp của tổ chức sát thủ Vô Phong, cấp  vừa xinh đẹp vừa tâm cơ. Với lối diễn xuất lôi cuốn, ăn ý và visual hút mắt cộng thêm phản ứng hóa học ấn tượng, cặp đôi dù chỉ là vai phụ song đã chiếm trọn trái tim khán giả trong mùa hè này và trở thành couple hot nhất thời điểm hiện tại.

Empty

Kể từ khi bộ phim ra trailer nhá hàng 3 giây cảnh tắm bồn của hai người đã khiến người xem bấn loạn và ngày ngày mong chờ. Cho đến tập 16, cảnh tắm của cặp đôi cuối cùng đã xuất hiện. Khi Cung Thượng Giác đang tắm, Thượng Quan Thiển đã nhân cơ hội sử dụng “mỹ nhân kế”. Cảnh phim này được đánh giá là đẹp, nghệ thuật và không dung tục. Bởi cả hai nhân vật đều là người lý trí và vẫn còn ý thăm dò nhau nên đôi bên đã đưa đẩy một cách khéo léo, khiến khán giả vô cùng hứng thú.

Empty

Với bối cảnh trong phòng tắm mập mờ hơi nước, Thượng Quan Thiển đã khoác lên mình bộ đồ mới Cung Thượng Giác chọn, cố ý không mặc lớp áo trong. Đặc biệt, khi Thượng Quan Thiển một tay kéo áo xuống, một đặt tay lên tay Cung Thượng Giác hỏi chàng có muốn xem vết thương gần lành sẹo của mình không, Cung Thượng Giác đã rụt tay lại tỏ ý từ chối.

Empty

Sau đó, Thượng Quan Thiển hiểu ý và nói không làm phiền, rồi quay lưng bước đi. Bỗng dưng Cung Thượng Giác nói rằng: “Suối nước nóng này có tác dụng làm lành vết thương, dưỡng da. Có muốn xuống thử không?”.

Empty

Đúng như khán giả mong chờ, cặp đôi đã cùng ngâm mình trong bồn tắm, trao nhau ánh mắt xao xuyến. Cảnh quay đẹp và rung động lòng người, đặc biệt khi Cung Thượng Giác tháo dây buộc tóc cho Thượng Quan Thiển. Dù không có cảnh hôn, nhưng những phân cảnh trên cũng đủ khiến người xem rung động.  

Empty

Đặc biệt, chuyển cảnh từ tắm bồn sang cảnh hai người tắm xong, cùng ngồi đối thoại với nhau với trang phục có phần ‘lả lơi’, Thượng Quan Thiển nói: ‘Y phục công tử chọn, có đẹp không?’. Đáp lại, Cung Thượng Giác cho biết: ‘Ta không nhìn y phục’. Khỏi phải nói, lời thoại này của Cung Thượng Giác đã viral khắp mạng xã hội. Cư dân mạng rung rinh bình luận: “Anh ấy đang check map”, “Ảnh đang check var đó”, “Vợ anh anh ngắm thôi”,... Có thể thấy cảnh tắm bồn của cặp đôi này rất tình, không hở hang, không skinship, tất cả đều dùng ánh mắt để diễn. Tuy nhiên, ảnh hậu trường tắm bồn của 2 người lại vô cùng buồn cười. 

Từ đó đến nay, cảnh tắm “so hot” của cặp đôi vẫn là chủ đề đang được bàn luận nhiều nhất trên Weibo. Phân cảnh nhận về sự tương tác tích cực từ cộng đồng mạng. Mãi cho đến thời điểm hiện tại, cả hai diễn viên này vẫn đứng đầu bảng xếp hạng các cặp đôi nổi tiếng trong phim truyền hình Cbiz.  

Empty

Đáng chú ý, sau khi phim Vân Chi Vũ kết thúc, hai diễn viên đã quảng cáo cùng một loại son. Đây được coi là màn hợp tác quảng cáo thương vụ đầu tiên của hai người sau phim. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả không kìm được sự phấn khích: “Kiss đi để test độ lì của son”, “Hai anh chị quảng cáo sữa tắm đi, em sẽ mua một thùng liền”... Theo cập nhật mới nhất, Lư Dục Hiểu - Thừa Lỗi mấy ngày trước đã xuất phát đến Macao để chụp ảnh đôi cho tạp chí Bazaar.

Bài khác