MC Trấn Thành lên tiếng đáp trả antifan sau loạt bình luận "mỉa mai" trên MXH: “Thay vì tấn công người khác thì hãy dành thời gian cho gia đình, kiếm tiền nhiều hơn một chút”

Y Vân, 9:03 03/10/2023

Mới đây, Trấn Thành đã thể hiện thái độ mỗi khi đọc những bình luận tiêu cực ở trên mạng xã hội.

Là một người nổi tiếng sở hữu fanpage 18 triệu người theo dõi, Trấn Thành có sức ảnh hưởng không hề nhỏ ở trên mạng xã hội. Và trong suốt hành trình sự nghiệp hiện tại thì Trấn Thành đã không ít lần vướng vào ồn ào và tranh cãi ở trên mạng xã hội vì những phát ngôn hay là hành động của mình. Cũng có sự việc, nam MC sẽ lập tức lên tiếng để nói rõ ngọn ngành nhưng cũng có chuyện anh lựa chọn cách im lặng cho qua. Đến mới đây thì trong livestream tâm sự với khán giả thì Trấn Thành đã thể hiện rõ thái độ cũng như phản ứng trước những cơn bão từ cư dân mạng. 

Mới đây, Trấn Thành đã thể hiện thái độ mỗi khi đọc những bình luận tiêu cực ở trên mạng xã hội
Mới đây, Trấn Thành đã thể hiện thái độ mỗi khi đọc những bình luận tiêu cực ở trên mạng xã hội

Cụ thể, Trấn Thành đã thừa nhận bản thân có đọc những bình luận tiêu cực ở trên trang cá nhân nhưng không hề thấy buồn bởi vì muốn dành thời gian cho nhiều việc khác. Trấn Thành cũng thẳng thắn nói rằng: “Mấy bạn hay cà khịa tôi trên Facebook, bây giờ các bạn nghĩ các bạn viết như vậy thì tôi có buồn không. Nói không buồn thì cũng không đúng, còn nói buồn vì các bạn thì tôi không nghĩ mình buồn vì các bạn đâu, tôi đọc lướt qua rồi thôi. Tôi còn thời gian dành làm những việc riêng mình chứ ở trong những bình luận tiêu cực của các bạn chắc không làm được gì đâu. Ai mà buồn vì những bình luận đó chắc không làm gì được luôn á, các bạn nói nặng nói nhẹ người ta 1 câu cũng đâu khiến người ta tệ đi được, người ta vẫn phải làm chuyện của người ta thôi".

Nguồn: TRẤN THÀNH TOWN

Và Trấn Thành cũng nhấn mạnh, nếu như cư dân mạng không thích anh thì có thể lướt qua và không quan tâm để bớt nhọc lòng. Nam MC nói rằng: “Mình đừng có như vậy nữa, hãy sống dễ thương một chút, cái gì không hợp ý mình thì lướt qua thôi, còn lại cứ vui và ủng hộ cho nhau đi. Trong cuộc sống có năng lượng vui vẻ thì tự nhiên những chuyện hay ho sẽ đến với mình, sống mà tiêu cực, hằn học riết không ai dám lại gần mình hết. Trên đời này sẽ có người hợp ý và không hợp ý, mình đâu thể điều khiển mọi người theo ý mình được, cứ thoải mái thôi và đừng quan tâm đến những điều không hài lòng để đỡ nặng đầu".

Nam MC thẳng thắn: “Bản thân tôi không có dự định phải thuyết phục antifan dừng cà khịa tôi, tôi chỉ nói thay vì tấn công và làm người khác buồn thì dành thời gian cho gia đình đi, kiếm tiền nhiều hơn chút để lo cho cha mẹ
Nam MC thẳng thắn: “Bản thân tôi không có dự định phải thuyết phục antifan dừng cà khịa tôi, tôi chỉ nói thay vì tấn công và làm người khác buồn thì dành thời gian cho gia đình đi, kiếm tiền nhiều hơn chút để lo cho cha mẹ

Nói về lý do im lặng trong thời gian vừa qua mà nay lên tiếng đáp trả, Trấn Thành cho hay, bản thân nói ra không phải cà khịa mấy bạn, bây giờ mấy bạn có ghét tôi thì từ khi các bạn tự thay đổi ý thôi chứ không ai có thể nói vô để các bạn thay đổi được. Nam MC thẳng thắn: “Bản thân tôi không có dự định phải thuyết phục antifan dừng cà khịa tôi, tôi chỉ nói thay vì tấn công và làm người khác buồn thì dành thời gian cho gia đình đi, kiếm tiền nhiều hơn chút để lo cho cha mẹ khiến cha mẹ mình vui hay có thể đi hoàn thiện bản thân mình".

Bài khác