Chia sẻ dự định đi Úc du học, netizen lại đồn Ninh Dương Lan Ngọc đi đẻ, chính chủ lập tức lên tiếng dập tan tin đồn

NNH, 10:06 29/01/2024

Trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ dự định sắp tới sẽ sang Australia để trau dồi khả năng diễn xuất. Cô cho biết đã lên kế hoạch này từ trước, đồng thời phủ nhận việc sang nước ngoài sinh con.

Sau khi thông báo dự định sang Australia du học và tạm ngừng hoạt động tại Việt Nam, hàng loạt tin đồn về việc Lan Ngọc ra nước ngoài sinh con xâm chiếm mạng xã hội. Ngày 28/1, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định cô chỉ sang Úc nâng cao khả năng diễn xuất.

Nguồn: Ninh Dương Lan Ngọc Official

"Tôi chỉ sang Australia học khóa ngắn hạn, không lâu, học mỗi nơi một chút. Tôi không từ bỏ sự nghiệp, chỉ dừng việc chạy show lắt nhắt. Tôi cũng không trốn đi đẻ, mong mọi người đừng đồn thổi, tội nghiệp tôi. Khi có chồng tôi sẽ công khai sinh con" - Ninh Dương Lan Ngọc nói.

lan-ngoc-phu-nhan-sang-uc-sinh-con-2

Chị đẹp này cho biết cô cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ về việc tạm rời showbiz để đi học.

"Tôi không chắc mình học được gì, giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao. Nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà tôi đang theo đuổi. Tôi nhiều thiếu sót nên phải cố gắng mọi người" - Cô chia sẻ thêm.

Trong tập Chị Đẹp mới lên sóng, Lan Ngọc chia sẻ về dự định đi du học của cô
Trong tập Chị Đẹp mới lên sóng, Lan Ngọc chia sẻ về dự định đi du học của cô

Nữ diễn viên cũng nói rằng cô không muốn chia sẻ về vấn đề này quá nhiều vì đây là việc cá nhân. Lan Ngọc cho biết sẽ không nhận các hoạt động nghệ thuật trong thời gian tham gia khóa học ngắn hạn ở nước ngoài.

Sau khi lên tiếng phủ nhận tin đồn sinh con, khán giả lập tức ủng hộ cô: "Chỉ cần qua bên đấy mỗi tháng đăng video ke đầu, tập luyện vũ đạo đăng lên mạng là phủ nhận được tin đồn nhé chị"; "Rất ủng hộ việc Lan Ngọc lên tiếng khi bị đồn. Mãi ủng hộ chị", "Chị nhớ nhảy hip hop chứ chưa gì khán giả đồn mang thai, sinh con rồi"...

Trước đó, từng có nhiều sao Việt bị đồn mang thai mỗi khi thông báo ra nước ngoài nâng cao sự nghiệp, đơn cử như Hương Tràm, Chi Pu…

Vào hồi tháng 7/2023, Hương Tràm chia sẻ: "Tôi nhiều lần bị hỏi sang Mỹ sinh con, lúc đầu cứ tưởng mọi người đùa, không ngờ nhiều người nghĩ như vậy và tin vào điều đó. Tôi không có em bé nào hết. Nếu có, tôi không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ với khán giả".

Về thông tin sang Úc du học, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trong show Chị Đẹp lên sóng vào tối 27/1. Nữ diễn viên cho biết cô may mắn có bộ phim để đời là Cánh đồng bất tận. Nhưng suốt 13 năm này lại chưa có cú hích mới nào.

"Tôi tham gia gameshow để giải tỏa năng lượng, đến gần khán giả. Ngành nghề chính là diễn viên, tôi chưa làm trọn vẹn. 13 năm bước vào nghề, tôi có vai diễn để đời nhưng đến hiện tại, tôi vẫn chưa tìm được vai diễn như vậy. Đó là điều tôi ham muốn khi làm nghề" - Lan Ngọc nói.Cô chia sẻ thêm, đã chuẩn bị xong kế hoạch sang Australia, nhưng vì quá yêu thích chương trình Chị Đẹp nên hoãn ý định để tham gia show.

"Mọi người nói tôi sẽ mãi dừng ở đó. Điều này khiến tôi đau đáu rất nhiều. Năm nay, tôi sẽ tạm dừng hoạt động showbiz, sang Australia học diễn xuất. Tôi đã lo xong cho gia đình nên bây giờ sẽ tập trung vào sự nghiệp bản thân" - Chị đẹp Lan Ngọc bộc bạch.

Nhóm 3 người của Ninh Dương Lan Ngọc có chiến thắng đầu ở vòng Chung kết tối 27/1
Nhóm 3 người của Ninh Dương Lan Ngọc có chiến thắng đầu ở vòng Chung kết tối 27/1

Sau khi kết thúc chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tạm rời showbiz, sang Australia trau dồi diễn xuất.

Bài khác