Phim mới của YoonA vẫn bùng nổ rating dù có nhiều bình luận trái chiều

Thanh Thanh, 21:47 28/06/2023

Bộ phim Khách sạn vương giả (tựa gốc: King The Land) do YoonA và Lee Jun Ho đóng chính đang ghi nhận rating tăng mạnh dù trước đó đã vấp phải không ít chỉ trích.

Với mức rating 5,1% ở tập 1, Khách sạn vương giả đang trên đà tăng trưởng tốt so với nhiều bộ phim phát sóng của thời điểm. Đơn vị thống kê tỷ suất người xem của Hàn Quốc cho thấy tập 4 của bộ phim này ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 9,6%, mức cao nhất kể từ khi lên sóng.

Ở thời điểm chưa lên sóng,  Khách sạn vương giả đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả nhờ có sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng xứ kim chi là YoonA và Jun Ho. Với diễn viên Jun Ho - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng 2PM, sau thành công của bộ phim cổ trang Cổ tay áo màu đỏ, anh đã trở thành ngôi sao sáng của truyền hình Hàn Quốc, đứng thứ 12 trong số 40 nghệ sĩ quyền lực của xứ kim chi, theo Forbes. Còn với YoonA, nữ diễn viên đã nổi tiếng từ hoạt động ở nhóm nhạc Girls' Generation và mới nhất là thành công trong phim Big Mouth, đóng cùng với Lee Jong Suk.

phim-moi-cua-yoona-van-bung-no-rating-du-co-nhieu-binh-luan-trai-chieu-1

Thế nhưng, ngay khi bộ phim của cả hai bắt đầu lên sóng, đã phải đối mặt với một số chỉ trích. Khán giả đã có phần khó hiểu khi hai diễn viên lại tham gia dự án mang nội dung lỗi thời như vậy.

Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng chất lượng của phim không tương xứng với thực lực hiện tại của hai diễn viên. Thế nhưng, số khác lại nghĩa rằng việc đánh giá Khách sạn vương giả qua trailer còn quá sớm, nên theo dõi tình tiết và nội dung phim qua từng tập mới có thể kết luận.

Empty

Sau khi phát sóng tập đầu tiên, bộ phim đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Hầu như khán giả đều tranh cãi rằng ý tưởng dở tệ và mô típ thì quá cũ, lỗi thời và nhàm chán. Trong khi đó, tỉ suất người xem phim vẫn tăng đáng kể.

Theo lý giải của Tvdaily, phim hài lãng mạn dù có nội dung không mới mẻ nhưng lại dễ thu hút được người xem nhờ những tình tiết hài hước. Đây vốn dĩ là điểm nhấn của phim giúp khán giả cảm thấy thoải mái khi theo dõi, đặc biệt là khi họ đang cảm thấy quá mệt với những bộ phim đấu trí, trả thù vô cùng căng thẳng.

Empty

Bên cạnh đó, diễn xuất của hai nhân vật chính cũng được đánh giá cao. Sự kết hợp ăn ý và ngọt ngào của YoonA và Lee Jun Ho được xem là điểm sáng lớn giúp rating của phim ngày càng tăng.

Được chấp bút bởi biên kịch Choi Rom, Khách sạn vương giả có 16 tập, là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Cheon Sa Rang (YoonA) và Goo Won (Lee Jun Ho). 

Empty

Cheon Sa Rang là một nhân viên tài năng của khách sạn, luôn nhiệt huyết và vui vẻ. Trong khi đó, người thừa kế tập đoàn khách sạn sang trọng The King Group - Goo Won lại luôn ghét những ai có nụ cười công nghiệp và thường xuyên lạnh nhạt với mọi người xung quanh.

Bài khác