Tin showbiz 26/7: Andree bị bắt gặp “hẹn hò” riêng Minh Tú, 3 người mẫu lên tiếng bị CEO xâm hại suốt 3 năm

Y Vân, 17:33 26/07/2023

Một số tin đáng chú ý: Nữ diễn viên “đáp trả” cáo buộc ngoại tình từ phía “bà cả”, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn được nhiếp ảnh gia 8 tuổi chụp như thế nào?

Andree bị bắt gặp đi “hẹn hò” riêng với Minh Tú

Vào tối ngày 25/7, loạt ảnh Andree đã bị bắt gặp đang đi trung tâm thương mại với một cô gái được cho là Minh Tú. Ở trong loạt ảnh, không khó để nhận ra rapper Andree với hình xăm quen thuộc ở tay phải. Trong khi đó thì cô gái đi cùng với huấn luyện viên Rap Việt mùa 3 được netizen cho là Minh Tú lại đeo khẩu trang và đội mũ trùm kín bưng. 

Andree bị bắt gặp đi “hẹn hò” riêng với Minh Tú
Andree bị bắt gặp đi “hẹn hò” riêng với Minh Tú

Loạt ảnh bị team qua đường bắt gặp đã khiến cho một bộ phận cư dân mạng không khỏi nghi ngờ Andree và Minh Tú tái hợp sau thời gian đường ai nấy đi. Mặc dù vậy thì không ít người cho rằng, nếu như cô gái trong ảnh là Minh Tú thì việc Andree đi cùng với nữ siêu mẫu cũng chẳng có gì là lạ bởi trước đây cả hai vẫn thường khoe ảnh đi ăn cùng với nhau, mặc dù chia tay nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Minh Tú và Andree thậm chí cũng chẳng ngần ngại nhắc đến đối phương ở trên mạng xã hội. 

3 người mẫu lên tiếng bị CEO xâm hại, bạo hành suốt 3 năm

Vào tối ngày 25/7, tờ Wikitree đã đưa tin 3 người mẫu đã nộp đơn tố cáo CEO công ty quản lý (tạm gọi là B) vì hành vi xâm hại tình dục và bạo hành. Theo nguồn tin cho biết, 3 người mẫu bị B tấn công tình dục và hành hung trong thời gian 3 năm từ tháng 2/2020 đến đầu năm nay. Chưa hết, 3 nạn nhân còn bị uy hiếp và đe dọa rằng sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề nếu như dám từ chối B. Sau đó thì B đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc. 

Ngay sau động thái của B thì nữ người mẫu Kang In Kyung đã lên tiếng về vụ việc. Ở trên trang cá nhân, cô đã tuyên bố sẽ thực hiện 1 buổi phát sóng trực tiếp để kể rõ về scandal có liên quan đến CEO B, đồng thời cũng sẽ tung ra đoạn ghi âm làm bằng chứng. Mặc dù vậy thì chưa rõ nữ người mẫu họ Kang xuất hiện trên sóng livestream với tư cách là nạn nhân hay là nhân chứng của vụ việc. 

Kang In Kyung là nữ người mẫu nổi tiếng ở Hàn Quốc với hơn 3 triệu người theo dõi ở trên Instagram cùng 4,3 triệu người follow trên Twitter. Ngoài công việc là người mẫu thì cô còn là influencer và streamer.

3 người mẫu lên tiếng bị CEO xâm hại, bạo hành suốt 3 năm
3 người mẫu lên tiếng bị CEO xâm hại, bạo hành suốt 3 năm

Nữ diễn viên “đáp trả” cáo buộc ngoại tình từ phía “bà cả”

Ghi nhận, scandal nữ diễn viên Ha Na Kyung ngoại tình và phải nộp phạt 15 triệu won (278 triệu đồng) đã gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian qua. Sau khi cắt đứt với nhân tình thì nữ diễn viên sinh năm 1984 đã ráo riết đòi người này trả nợ số tiền khoảng 20 triệu won (370 triệu đồng). Và cách đây vài ngày, A - là vợ của nhân tình Ha Na Kyung đã lên tiếng khẳng định chồng cô đã trả lại hết số tiền nói trên, đồng thời cũng bao nuôi nữ diễn viên 10 triệu won/tháng (185 triệu đồng/tháng).

Cho đến ngày 25/7, tờ Korea Economic Daily đã đưa tin, Ha Na Kyung chính thức lên tiếng phản pháo lại bà cả. Theo như lời nữ nghệ sĩ, thông tin cô được chồng A bao nuôi mỗi tháng là hoàn toàn sai sự thật. Song song với đó, nữ diễn viên họ Ha còn công bố chi tiết số tiền đã bao nuôi chồng của A trong thời gian họ vẫn còn đang hẹn hò. Ha Na Kyung cho biết, đã tiêu hết 28 triệu won (518 triệu đồng) cho nhân tình trong suốt thời gian 3 tháng yêu đương.

Nữ diễn viên “đáp trả” cáo buộc ngoại tình từ phía “bà cả”
Nữ diễn viên “đáp trả” cáo buộc ngoại tình từ phía “bà cả”

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, nữ diễn viên sinh năm 1984 đã liệt kê cụ thể hàng loạt những khoản tiền chi cho người tình. Và theo lời của Ha Na Kyung, ngay trước hôm sang Việt Nam du lịch thì nữ nghệ sĩ đã trả khoảng 900 ngàn won (17 triệu đồng) tiền thuê phòng cho chồng A. Cũng trong suốt khoảng thời gian đi du lịch, diễn viên Ha Na Kyung còn chi thêm 2,9 triệu won (54 triệu đồng) tiền vé máy bay, chi phí ăn uống cho 2 người, 2 triệu won (37 triệu đồng) tiền thuê xe, khoảng 200 ngàn won (3,7 triệu đồng) tiền mát xa. 

Cũng trong khoảng thời gian tại Việt Nam, chồng A còn vay Ha Na Kyung 5 triệu won (tương đương 93 triệu đồng). Theo tìm hiểu, số tiền 28 triệu won (518 triệu đồng) nói trên đã bao gồm cả chi phí phá thai. Về chuyện vẫn còn nhắn tin riêng với chồng của A sau khi đường ai nấy đi thì nữ diễn viên khẳng định mình chỉ liên hệ nhằm mục đích là đòi tiền. Ha Na Kyung cũng nhấn mạnh rằng nữ nghệ sĩ không còn ràng buộc về mặt tình cảm với chồng của A. 

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn được nhiếp ảnh gia 8 tuổi chụp như thế nào?

Theo tìm hiểu, nhiếp ảnh gia nhí Sanh Sanh (tên thật là Trâu Sinh Vũ) vừa có bộ ảnh hợp tác cùng với bộ đôi An lạc truyện là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn. Bộ ảnh đơn giản nhưng nhận được nhận xét là có góc nhìn cá tính và độc đáo. 

Mặc dù mới 8 tuổi nhưng Sanh Sanh đã có 3 năm tuổi nghề trong làng nhiếp ảnh. Cô bé đã hợp tác với hàng chục ngôi sao nổi tiếng Cbiz như Châu Tấn, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lý Hiện, Âu Dương Na Na, Lý Lan Địch, Trương Vân Long,...

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn được nhiếp ảnh gia 8 tuổi chụp như thế nào?
Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn được nhiếp ảnh gia 8 tuổi chụp như thế nào?

Từ nhỏ, Sanh Sanh đã sớm bộc lộ kỹ năng và nhanh chóng nâng cao tay nghề chụp ảnh của mình từ nhỏ. Cô bé đã thường chụp ngẫu nhiên cho các bạn trẻ sành điệu ở trên phố Thượng Hải sau khi xin phép và đã nhận được sự đồng ý từ họ. 

Và những bức ảnh của Sanh Sanh thường có tông màu ấm áp. Cô bé đã thích chụp các nhân vật trong tư thế thoải mái với nụ cười rạng rỡ trên mặt. Mặc dù nội dung cũng như chủ đề hình ảnh mà nhiếp ảnh gia trẻ này hướng đến không quá đặc biệt tuy nhiên cô bé vẫn tạo được thương hiệu riêng cho chất ảnh của mình. 

Bài khác