Cuộc sống sang chảnh và phong cách gợi cảm của hotgirl thể dục dụng cụ Phạm Như Phương

NNH, 9:45 18/01/2024

Từ lâu, Phạm Như Phương đã là cái tên thu hút truyền thông không chỉ vì là “cô gái vàng” thể dục dụng cụ mà còn là nổi bật với vẻ ngoài sắc sảo, gu thời trang gợi cảm cùng bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ ở tuổi 20.

Ở thời điểm hiện tại, cựu vận động viên thể dục dụng cụ Phạm Như Phương là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng khi vừa tố bị "ăn chặn" tiền và tuyên bố giải nghệ dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Tạm gác lại những tranh cãi thời gian gần đây, cô nàng đang được giới trẻ yêu mến không chỉ bởi tài năng chuyên môn mà còn vì ngoại hình xinh như búp bê cùng phong cách thời trang cực sang chảnh.

“Cô gái vàng” của làng thể dục dụng cụ Việt Nam
“Cô gái vàng” của làng thể dục dụng cụ Việt Nam

Phạm Như Phương sinh năm 2003 nhưng từ lâu đã đi theo phong cách thời trang khá bạo. Nữ VĐV không ngại mặc đồ ngắn khoe trọn vòng eo thon gọn cùng cơ thể quyến rũ.

Ngoài đời, cái tên Phạm Như Phương (Louis Phạm) nổi rần rần trên các nền tảng mạng xã hội bởi phong cách cá tính, ăn mặc sexy và thường xuyên mang những món đồ hàng hiệu. Cô có tài khoản Instagram với 85.000 follower, kênh Facebook có 41.000 follow và đặc biệt kênh TikTok có 700.000 lượt theo dõi cùng hơn 16,4 triệu lượt thích.

Ảnh đời thường cực chất của cô nàng
Ảnh đời thường cực chất của cô nàng
pham-nhu-phuong-4
pham-nhu-phuong-6

VĐV sinh năm 2003 mới đây còn khoe ảnh check-in tại Mỹ. Được biết, bạn trai cô nàng đang sinh sống ở đây nên Louis cũng thường qua Mỹ để thăm nửa kia kết hợp đi du lịch.

Đặc biệt, Louis Phạm còn được các tín đồ thời trang biết tới khi sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ. Những chiếc túi xách đến từ các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Gucci, Saint Laurent cho tới Jacquemus, MCM đều xuất hiện trong tủ đồ của cô nàng và được cho lên ảnh thường xuyên.

pham-nhu-phuong-7

Bài khác