Gia đình mình vui bất thình lình tập 47: Công "trả giá" vì tuyên bố Phương là người dưng

Thanh Thanh, 10:41 18/08/2023

Ở tập 47 của phim Gia đình mình vui bất thình lình, xuất hiện phân cảnh Công phải “trả giá” vì đã cạn tình và tuyên bố Phương chỉ là người dưng.

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Trả giá vì tuyên bố Phương là "người dưng"

Gia đình mình vui bất thình lình tập 47 phát sóng vào tối ngày 17/8 đã hé lộ phân cảnh ăn cơm trong sự buồn bã và nhớ Phương (Kiều Anh) của cả gia đình. Thế nhưng, chỉ có Công (Quang Sự) ngồi trong mâm cơm là ăn uống một cách bình thản.

Chính thái độ của Công đã khiến Hà (Lan Phương) phải khó chịu, bức xúc và lên tiếng: “Em thật sự không hiểu nổi. Tại sao anh có thể dửng dưng như thế? Chẳng lẽ trong lòng anh, chị Phương không hề có ý nghĩa gì?".

Empty

Công đáp lại một cách lạnh lùng: "Đủ rồi đấy! Đừng nhắc đến chị Phương nữa. Người đi thì đã đi rồi" và lại tiếp tục ăn.

Empty

Trâm Anh thấy vậy cũng lên tiếng nói: “Anh vừa phải thôi. Anh càng nói càng đáng ghét". Công đáp trả lời em dâu rằng bản thân không quan tâm tới việc mọi người có quên Phương hay không và thẳng thừng tuyên bố Phương là người dưng với cái nhà này, đừng ai nhắc tới nữa. 

Empty

Đứng từ xa, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) đã nghe được toàn bộ cuộc tranh cãi từ các con. Và ông đã vung tay tát con trai khi quá tức giận trước câu nói dửng dưng vô tình của Công. Sau đó, dù các con ngăn lại nhưng ông Toại vẫn chưa thể hạ hỏa và còn đi lấy thắt lưng để đánh Công. Trong lúc đó, Danh và Thành đã không tiếp tục giữ bí mật và buột miệng nói ra việc Công bị ung thư nên mới quyết chia tay Phương. 

Empty

Nghe được điều đó, bà Cúc (NSND Lan Hương) ngất tại chỗ, và đổ bệnh, nằm viện vì quá đau buồn. Sau đó, Trâm Anh đã vào viện chăm sóc cho mẹ chồng cũng như an ủi bà: “Mẹ luôn dạy tụi con phải sống mạnh mẽ, tích cực lên mà. Mẹ phải cố lên. Nhà mình toàn người tốt, lại yêu thương nhau nữa. Con tin những gì tốt đẹp sẽ đến với gia đình mình thôi".

Đêm đó, Trâm Anh, Danh, Thành và ông Toại ở lại chăm sóc bà Cúc. Thành và Danh vẫn cố nói dối mẹ rằng anh mới chớm bệnh dù biết là đã ở giai đoạn 3 để mẹ yên tâm khỏe lại. Sau đó, ông Toại cũng chỉ biết động viên và xin lỗi Công.

Công bị ung thư dạ dày giai đoạn 3 khiến gia đình, bi kịch tiếp nối.... - Nguồn: TVAd TV

Thành khuyên Danh nên nghĩ kỹ về mối quan hệ với Trâm Anh

Cũng trong tập 47 của Gia đình mình vui bất thình lình, sau những biến cố trong gia đình, Thành (Doãn Quốc Đam) đã có lời khuyên khi tâm sự với Danh (Thanh Sơn)

"Ai cũng là nạn nhân trong câu chuyện của chính mình bởi lúc nào cũng nghĩ mình tốt còn những người sống cùng với mình thì không được như kỳ vọng", Thành nói.

Empty

Theo lời khuyên của Thành, Danh nên suy nghĩ trước khi có quyết định của mình bởi bản thân không phải lúc nào cũng đúng. Sau khi nhắc lại chuyện người yêu cũ của hai em, Thành phân tích và nói: “Em có quyền trách Trâm Anh về thằng Khải. Vậy tại sao Trâm Anh lại không có quyền trách em về cái Lan?".

Diễn biến tập tiếp theo của Gia đình mình vui bất thình lình sẽ sao? Cùng chờ đợi đón xem tập 48 sẽ lên sóng vào hôm nay trên kênh VTV3.

Bé Long cầu cứu bác Công việc quan trọng - Nguồn: VFC Official

Bài khác