Xem Lisa biểu diễn tại CLB thoát y với outfit “táo bạo”: Rosé tươi cười rạng rỡ, chị cả Jisoo liên tục “lấy tay che mắt”

Thanh Thanh, 13:07 29/09/2023

Lisa đã hoàn thành buổi biểu diễn tại hộp đêm thoát y với bộ trang phục vô cùng gợi cảm.

Buổi biểu diễn của Lisa tại hộp đêm thoát y Crazy Horse là một trong những sự kiện được các fan BLACKPINK quan tâm nhất hiện tại. Hình ảnh Lisa chụp cùng dàn vũ công và ekip của hộp đêm này sau khi đăng tải đã lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Jisoo và Rosé tới hộp đêm thoát y, ủng hộ em út BLACKPINK
Jisoo và Rosé tới hộp đêm thoát y, ủng hộ em út BLACKPINK

Dựa trên hình ảnh được chia sẻ cho thấy, Lisa diện bộ cánh sexy với mái tóc giả màu hồng, đứng mỉm cười, thu hút với đôi chân dài miên man, vòng eo con kiến và đường cong khoe trọn sự quyến rũ. Đặc biệt, Lisa được thiết kế trang phục có phần kín đáo hơn để không làm lộ vòng 1 dù các vũ công tại buổi diễn diện trang phục rất táo bạo, dường như thoát y đến 90%.

Empty

Đáng chú ý, trong buổi biểu diễn của Lisa, sự có mặt của Jisoo - Rosé trong cùng nhóm nhạc BLACKPINK cũng được nhiều người quan tâm hơn cả. Khán giả có mặt cho biết, hai nữ idol cũng đã uống một chút rượu rồi gọi một ly nước ép.

Bức ảnh Lisa (tóc hồng ở giữa) chụp cùng vũ công và ekip tại đêm diễn
Bức ảnh Lisa (tóc hồng ở giữa) chụp cùng vũ công và ekip tại đêm diễn

Trong suốt màn trình diễn của Lisa và các vũ công tại Crazy Horse, chị cả Jisoo đã không giấu được sự xấu hổ khi cô liên tục có hành động che mắt. Trong khi đó, Rosé lại có phần thoải mái hơn. Mỗi khi Lisa xuất hiện trên sân khấu, cả hai đã liên tục cười nói và niềm nở với sắc mặt vô cùng rạng rỡ. Ở cuối đêm diễn, Jisoo còn đứng lên và hô tên Lisa, rồi cùng Rosé làm hình trái tim.

Cận cảnh outfit của Lisa tại CLB thoát y Crazy Horse
Cận cảnh outfit của Lisa tại CLB thoát y Crazy Horse

Bên cạnh đó, những khán giả có mặt tại đêm diễn cũng cho biết Lisa (BLACKPINK) đã xuất hiện trong suốt chương trình với tổng 6 lần với các bộ trang phục khác nhau: giai đoạn đầu, nữ idol mặc đồng phục quân đội và quần cộc với mũ chóp. Ở giai đoạn sau cô mặc nội y và quần chữ X. Sự đa tài, tài năng và chăm chỉ của Lisa đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với khán giả tại hộp đêm.

⏩⏩⏩ Xem thêm: CĐM phấn khích trước màn tái xuất lộng lẫy của Angelababy tại Paris Fashion Week, ngồi cạnh Kylie Jenner đúng kiểu ‘một 9 một 10’

Bài khác