Nhan sắc vai cameo của Thừa Lỗi khiến khán giả gào thét vì quá đẹp

Y Vân, 11:59 11/10/2023

Dù chỉ nhận vai nam phụ nhưng gương mặt và nét diễn của mỹ nam này khiến anh được yêu thích hơn cả vai chính và được gọi là “chiến thần đè bẹp nam chính”.

Với vai phụ bùng nổ trong dự án phim Vân Chi Vũ, nam diễn viên Thừa Lỗi cho thấy năng lực và sức hút của mình. Sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1993 lên như diều gặp gió nhờ một vai phụ, anh được khen cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Từ đó, Thừa Lỗi cũng được khán giả phong danh hiệu "chiến thần đè bẹp nam chính". Có thể thấy, hướng phát triển của anh dần giống với nữ diễn viên Trần Đô Linh khi cô chuyên vào vai tuyến phụ nhưng là “nỗi sợ" của nữ chính.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Thừa Lỗi chủ yếu nhận các vai nam thứ. Dù không có nhiều thời lượng lên hình nhưng tất cả các vai diễn của anh đều khiến khán giả ghi nhớ nhờ nhan sắc nổi bật, gương mặt sáng và diễn xuất linh động. Trước phim Vân Chi Vũ, Thừa Lỗi nhận vai nam phụ trong Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu, tạo hình nhân vật khiến khán giả thích thú và diễn xuất thì lấn át cả nam chính Cao Hãn Vũ.

Có thể nói Cung Thượng Giác là vai diễn bùng nổ nhất của Thừa Lỗi
Có thể nói Cung Thượng Giác là vai diễn bùng nổ nhất của Thừa Lỗi

Tiếp đó là bộ phim cực hot hè này - Vân Chi Vũ, hình tượng Cung Thượng Giác của Thừa Lỗi ngay từ những phân cảnh đầu tiên đã khiến khán giả phát cuồng, nhân vật này trở thành “cơn sốt” và vượt mặt tất cả các nhân vật nam khác, bao gồm nam chính Cung Tử Vũ của Trương Lăng Hách. Đồng Thời, cặp đôi Thượng Giác - Quan Thiển của anh và nữ diễn viên Lư Dục Hiểu cho đến hiện nay vẫn được vô cùng yêu thích trên mạng xã hội.

Couple Thiển - Giác vẫn liên tục lên các 'hot topic' hiện tại
Couple Thiển - Giác vẫn liên tục lên các "hot topic" hiện tại

Nhờ vậy mà Thừa Lỗi được khen là nam phụ “cực phẩm”, không quá lời khi nói rằng visual của anh hoàn toàn có thể “đè bẹp” bất kỳ nam chính nào. Thời gian gần đây, nam diễn viên còn ghi hình cho phim Nhan Tâm Ký cùng La Vân Hi và Tống Dật, một lần nữa, tạo hình của Thừa Lỗi lại khiến La Vân Hi lu mờ.

Dù cùng một tạo hình trên phim trường, dù bị che kín mặt những Thừa Lỗi vẫn nổi bật nhờ ngoại hình “chuẩn chỉ” khi đứng cạnh La Vân Hi, trông chẳng khác gì nam chính.

Ngoại hình của Thừa Lỗi (đeo mặt nạ) không kém gì nam chính
Ngoại hình của Thừa Lỗi (đeo mặt nạ) không kém gì nam chính

Tới đây, Thừa Lỗi vẫn còn 2 dự án phim đóng vai phụ là Rèm Ngọc Châu Sa và Đại Mộng Quy Ly. Khán giả kỳ vọng, với phong độ như hiện nay, Thừa Lỗi có thể vượt qua cả nam chính Lưu Vũ Ninh ở Rèm Ngọc Châu Sa, khi nam diễn viên họ Lưu thường bị chê về diễn xuất và tạo hình cổ trang. Mặt khác, Thừa Lỗi cũng có vai cameo ở Đại Mộng Quy Ly và gây sốt với tạo hình vô cùng độc đáo, chắc chắn tiếp tục thu hút ánh nhìn của nhiều người hâm mộ.

Tạo hình gây sốt của anh trong Đại Mộng Quy Ly
Tạo hình gây sốt của anh trong Đại Mộng Quy Ly

Bài khác