Beckham (2023)
Đánh Giá Của Bạn
Beckham: Bộ phim tài liệu hoàn hảo, hé lộ bức chân dung hoàn toàn mới về cựu danh thủ người Anh

Series Beckham có thời lượng khoảng 4 tiếng và chia thành 4 tập. Đây là một bộ phim tài liệu đầy hấp dẫn, đến từ những sự kiện xảy ra trong cuộc đời của ngôi sao nước Anh.

Beckham: Bộ phim tài liệu hoàn hảo, hé lộ bức chân dung hoàn toàn mới về cựu danh thủ người Anh

Mít Mật, 15:20 11/10/2023

Năm 2007, David Beckham đã nhận lời đến Mỹ để đầu quân cho CLB Los Angeles Galaxy CLB Los Angeles Galaxy với bản hợp đồng trị giá 250 triệu USD. Tin tức này đã được MC của đài CBS đưa rằng: “Một ngôi sao quốc tế có vợ là cựu thành viên nhóm Spice Girls. Anh ấy cũng nổi tiếng là một người đàn ông lực lưỡng và quyến rũ. Và bây giờ, anh ấy sẽ mang mọi điều tinh túy nhất của mình đến với Hollywood”. Và đây cũng chính là lời tóm tắt ngắn gọn về bộ phim tài liệu bom tấn mới ra mắt về cuộc đời Beckham đang thu hút đông đảo sự chú ý trong thời gian qua.

Nguồn: Netflix

Beckham là một bộ phim tài liệu đầy hấp dẫn, đến từ những sự kiện xảy ra trong cuộc đời của ngôi sao nước Anh
Beckham là một bộ phim tài liệu đầy hấp dẫn, đến từ những sự kiện xảy ra trong cuộc đời của ngôi sao nước Anh

Series Beckham mở đầu bằng hình ảnh đạo diễn Fisher Stevens được David dẫn đi tham quan khu nuôi ong của gia đình mình. Cả hai thoải mái vui đùa, bàn luận về việc khai thác mật ong, sau đó nhắc khéo đến Victoria. Phân đoạn này như một lời báo hiệu về một bộ phim tài liệu đầy thân mật về một trong những danh thủ nổi tiếng nhất hành tinh, từng trải qua nhiều thăng trầm cuộc đời với tư cách của một cầu thủ chuyên nghiệp và 1 con người bình thường.

Bức tranh chân dung hoàn toàn mới về danh thủ nổi tiếng

Series Beckham có thời lượng khoảng 4 tiếng và chia thành 4 tập. Đây là một bộ phim tài liệu đầy hấp dẫn, đến từ những sự kiện xảy ra trong cuộc đời của ngôi sao nước Anh. Nội dung bộ phim cũng bám sát những sự kiện quan trọng trong sự nghiệp lẫn cuộc đời David Beckham, từ khi khoác màu áo CLB Manchester United cho đến nay, trong vai trò của một doanh nhân thuộc lĩnh vực thể thao tại Mỹ.

Nếu nhìn từ bên ngoài, nhiều người sẽ cho rằng David Beckham là một vận động viên tài năng và chuyên nghiệp, sở hữu ngoại hình đẹp trai rắn rỏi, có vợ là ca sĩ nổi tiếng. Mọi thành công đến với anh vô cùng tự nhiên. Năm 1996, trong trận đấu đầu tiên của mùa giải Ngoại hạng Anh, David Beckham đã ghi bàn thắng đặc biệt từ giữa sân khiến người xem vỡ òa. Cũng từ đây, tên tuổi của anh được đông đảo người hâm mộ chú ý, dần trở thành gương mặt được yêu thích và kỳ vọng bậc nhất của bóng đá Anh. Mọi thứ xảy ra xung quanh chàng trai trẻ lúc đó giống như một câu chuyện cổ tích đầy xinh đẹp và mơ mộng.

David Beckham đặt bút ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp cùng với CLB Manchester United
David Beckham đặt bút ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp cùng với CLB Manchester United

Ngay cả David Beckham và những người xung quanh từng nhiều lần xác nhận, bản thân anh theo chủ nghĩa hoàn hảo. Ngoài ra, cựu danh thủ nổi tiếng người Anh còn mắc chứng Rối loạn Do Ám ảnh Thúc đẩy (OCD), mọi thứ phải vô cùng sạch sẽ và gọn gàng. Series phim Beckham đã tái hiện rõ nét một chàng trai trẻ luôn ám ảnh với việc phải trở nên hoàn hảo cả trong công việc và đời tư, luôn nỗ lực hết mình để đạt được điều này. Bộ phim cũng nhấn mạnh việc mỗi người phải vượt qua thử thách ra sao để tìm được hạnh phúc và được mọi người công nhận. 

Dù là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, nhưng xét về góc độ chuyên môn thì thành tích của David Beckham vẫn còn khá khiêm tốn nếu so sánh với các cầu thủ cùng thời như Zinedine Zidane, Ronaldo de Lima. Nhiều khi, cái tên David Beckham còn được coi là tung hô quá đà nhờ ngoại hình điển trai và câu chuyện đời tư nhiều chú ý. Hàng loạt thăng trầm trong cuộc đời danh thủ đã được thể hiện rõ ràng trong phim tài liệu Beckham. Chân dung của anh hiện lên đầy rực rỡ nhưng không hoàn hảo. Anh không ít lần mắc sai lầm trên sân khấu, nhiều quyết định bị mọi người phản đối. Tuy nhiên, khát khao trở nên tốt hơn luôn chảy trong người Beckham từ khi còn là một đứa trẻ đến lúc vang danh thế giới. 

Nhiều khi, cái tên David Beckham còn được coi là tung hô quá đà nhờ ngoại hình điển trai và câu chuyện đời tư nhiều chú ý
Nhiều khi, cái tên David Beckham còn được coi là tung hô quá đà nhờ ngoại hình điển trai và câu chuyện đời tư nhiều chú ý

Bật mí những câu chuyện bí mật

Nhiều người cảm thấy David Beckham luôn sống trong hào quang rực rỡ suốt gần 30 năm qua, dù là vai trò cầu thủ hay doanh nhân. Cuộc sống của anh luôn được truyền thông theo sát, được công chúng quan tâm. Tuy nhiên, trong bộ phim tài liệu mới này đã hé lộ thêm nhiều điều thú vị về cựu danh thủ người anh.

Theo đó, đạo diễn Fisher Stevens đã thành công phỏng vấn được nhiều nhân vật quan trọng, từ cha mẹ của Beckham, HLV Alex Ferguson cho đến các đồng đội cũ tại Manchester United, Real Madrid, Los Angeles Galaxy… và thậm chí cả những đối thủ, người từng có hiềm khích với anh cũng như những thợ săn ảnh từng kiếm bộn tiền khi chụp được nhiều khoảnh khắc đời thường của gia đình Becks. Đó đều là những người trực tiếp có mặt và chứng kiến những thăng trầm của cựu danh thủ, biết được nhiều sự thật mà người hâm mộ trong biết.

Beckham từng nhận thẻ đỏ trong trận đấu quan trọng giữa đội tuyển Anh và Argentina ở World Cup 1998
Beckham từng nhận thẻ đỏ trong trận đấu quan trọng giữa đội tuyển Anh và Argentina ở World Cup 1998

Họ cũng có những chia sẻ rất thật và thú vị, hé lộ nhiều câu chuyện chấn động. Đó có thể là chia sẻ liên quan đến chiếc thẻ đỏ mà Beckham từng nhận trong trận đấu quan trọng giữa đội tuyển Anh và Argentina ở World Cup 1998, là quãng thời gian khó khăn của vợ chồng cựu danh thủ trước những cáo buộc ngoại tình trong thời điểm mới chuyển đến Tây Ban Nha đầu quân cho Real Madrid.

Đặc biệt, ekip cũng không bỏ qua khoảng thời gian của Beckham trong màu áo của 2 CLB hàng đầu thế giới là Manchester United và Real Madrid. Beckham dù được nhiều người kỳ vọng nhưng vẫn luôn bị nghi ngờ về việc để chuyện đời tư ảnh hưởng đến phong độ thi đấu. Dù được tung hô là thiên tài, anh không ít lần rơi vào giai đoạn khó khăn, khiến các HLV và người hâm mộ nghi ngờ về khả năng của mình.

rong series mới nhất về bản thân trên Netflix, David Beckham tiết lộ suýt 'tẩn' Sir Alex sau khi bị thầy sút bay giày vào mặt                   </p>
                                      <div class=

Bài khác