Ngọc Trinh trở lại showbiz với bộ ảnh gợi cảm trong thời gian hưởng án treo

NNH, 10:33 07/05/2024

Sau thời gian im ắng, Người mẫu Ngọc Trinh sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật thông qua show diễn của NTK Đỗ Long.

Mới đây, NTK Đỗ Long hé lộ những bức ảnh hậu trường của Ngọc Trinh. Anh cho biết người đẹp Trà Vinh sẽ xuất hiện trong poster show thời trang của anh vào ngày 26/5 sắp tới. Lần này, Ngọc Trinh tự tin khoe vóc dáng nuột nà trong trang phục "chặt chém" với vòng eo thon gọn hậu tập luyện tích cực. “Nữ hoàng nội y” nay đã lấy lại được tinh thần, tự tin tạo dáng phô diễn đường cong cực hút mắt.

ngoc-trinh-tro-lai-showbiz-3
ngoc-trinh-tro-lai-showbiz-1

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh tiết lộ không nhận cát xê khi nhận show của NTK Đỗ Long: “Tôi chưa từng đưa ra điều kiện hay yêu cầu khó anh Đỗ Long mỗi khi anh có dự án mời tôi tham gia. Hầu như tôi chưa bao giờ từ chối mỗi khi người anh này ngỏ lời. Ngày xưa, anh Long mới lập nghiệp và còn nhiều khó khăn, tôi sẵn sàng hỗ trợ và không nhận cát sê. Sau này, anh được nhiều người biết đến và thành công, anh muốn sòng phẳng nhưng tôi vẫn nhất quyết không nhận tiền, cho đến bây giờ vẫn vậy”.

Được biết, Đỗ Long cũng là người đứng sau đa số những thiết kế được Ngọc Trinh diện tại LHP Cannes. Ngọc Trinh từng tiết lộ hai người chưa từng cãi nhau hay giận hờn trong suốt hơn 1 thập kỷ chơi chung: "Tôi chưa bao giờ quen ai mà lại không cãi nhau, chỉ riêng Đỗ Long là không trong suốt 10 năm qua. Hầu như tôi quen ai cũng cãi nhau với người đó. Hơn nữa, chuyện tiền bạc giữa tôi và Đỗ Long cũng rất sòng phẳng, có vay có trả, vay là trả liền".

Ngọc Trinh và NTK Đỗ Long thường xuyên đồng hành trong công việc
Ngọc Trinh và NTK Đỗ Long thường xuyên đồng hành trong công việc

Sau ồn ào tạm giam, “Nữ hoàng nội y” dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cô cũng từng “đánh tiếng” trở lại hoạt động nghệ thuật bằng bộ ảnh theo concept nữ tính hồi tháng 2/2024. Lý giải về điều này, Ngọc Trinh chia sẻ bản thân đang làm quen, bắt nhịp lại cuộc sống hàng ngày nên “có nói stylist làm bộ ảnh theo phong cách nhẹ nhàng, đừng quá gợi cảm vì tôi chưa làm được. Tôi cũng không chụp quá nhiều vì sợ bị mệt. Năng lượng của tôi vẫn chưa trở lại như lúc trước”.

Sau một thời gian, người mẫu sinh năm 1989 đã lấy lại vóc dáng, tự tin thực hiện bộ ảnh theo hướng gợi cảm. Đồng thời, cô cũng trở lại với guồng công việc bận rộn. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn phát triển lĩnh vực kinh doanh. Thời gian qua, cô đã thử livestream bán hàng online và nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Ngọc Trinh đang dần trở lại kinh doanh và hoạt động nghệ thuật
Ngọc Trinh đang dần trở lại kinh doanh và hoạt động nghệ thuật

Ngày 2/2/2024, Tòa án Nhân dân TP.HCM tuyên phạt người mẫu Ngọc Trinh 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo tội “gây rối trật tự công cộng". Liên quan đến việc người đẹp Trà Vinh trở lại hoạt động kinh doanh, nghệ thuật, luật sư Nguyễn Đăng Tư (Đoàn luật sư TP.HCM) cho biết Ngọc Trinh vẫn có thể kinh doanh, hoạt động showbiz... bình thường trong thời gian hưởng án treo.

Bài khác