Tin showbiz 7/9: Đỗ Duy Nam khiến netizen ''choáng'' trong Biệt Dược đen, Karik "sượng trân" khi bị nhắc chuyện lấy vợ

Y Vân, 23:11 07/09/2023

Một số tin đáng chú ý: Dispatch tung luôn thư tay của "ác nữ" The Glory để phản pháo khi công ty phủ nhận, K-ICM có động thái "cà khịa" Jack giữa loạt ồn ào,...

Đỗ Duy Nam khiến netizen ''choáng'' trong Biệt Dược đen

Có thể thấy, Biệt Dược Đen chính là bộ phim mới lên sóng ở trên kênh VTV3 vào khung giờ vàng đầu tuần. Ngay từ khi 3 tập đầu lên sóng thì những trích đoạn cắt ra từ phim đã lập tức nhận được lượng tương tác lớn từ khán giả trên các nền tảng mạng xã hội. Khán giả cũng dành nhiều lời khen, khi Biệt Dược Đen là phim hình sự, tâm lý tội phạm tuy nhiên không khô khan, cứng nhắc mà thay vào đó là được cài cắm nhiều tình huống thú vị, gây cười. 

Đỗ Duy Nam khiến netizen ''choáng'' trong Biệt Dược đen
Đỗ Duy Nam khiến netizen ''choáng'' trong Biệt Dược đen

Và một trong số những trích đoạn nhận được lượng tương tác lớn và khiến cho khán giả thích thú nhất của Biệt Dược Đen cho đến thời điểm hiện tại là khi Đạt (Đỗ Duy Nam) gọi xe cấp cứu của bệnh viện gia đình đến... đón mình về với bà. Chẳng những gây sốc vì cách hành xử quá bá đạo của nhân vật, trích đoạn này còn được chú ý bởi biểu cảm thay đổi nhanh chóng đến đáng sợ của Đỗ Duy Nam. Mới chỉ ở giây trước, Đạt còn cười khoái chí trước mặt anh em chiến hữu và tự hào vì mình gọi xe cấp cứu đến rước, thế mà ngay giây sau Đạt đã giả điên trước mặt y tá. Biểu cảm thay đổi 180 độ, đến cả giọng nói cũng tương tự như một người khác khiến cho khán giả thực sự bất ngờ. Khán giả cũng dành rất nhiều bình luận khen ngợi cho màn thể hiện của Đỗ Duy Nam. Từ đài từ cho đến biểu cảm đền ấn tượng. 

Karik "sượng trân" khi bị nhắc chuyện lấy vợ

Ghi nhận, sau chặng hành trình dài hơn 3 tháng lên sóng, Rap Việt mùa 3 cuối cùng cũng sắp đi đến hồi kết. Trước thềm Chung kết 2 sắp lên sóng thì vào ngày 9/9 sắp tới, ekip đã tung ra tể dài hơn 13 phút, nhá hàng những sân khấu kết hợp giữa thí sinh cùng với giám khảo. 

Và trong chương trình năm nay, Karik sẽ có tiết mục diễn cùng với  SMO - thí sinh mà nam rapper tung nón vàng cứu vào Chung kết. Đặc biệt, theo dõi Karik diễn trên sân khấu thì B Ray đã hào hứng chia sẻ: "Em ngồi đây giống như giấc mơ khi em là fanboy anh Karik ngày xưa. Anh hay than thở và nói với em về việc độc thân buồn, anh ấy rất muốn kiếm một người vợ...". Bị B Ray nhắc đến chuyện cũ, Karik "sượng trân" và ngơ ngác.

Karik 'sượng trân' khi bị nhắc chuyện lấy vợ
Karik "sượng trân" khi bị nhắc chuyện lấy vợ

Dispatch tung luôn thư tay của "ác nữ" The Glory để phản pháo khi công ty phủ nhận

Trong 1 ngày qua, loạt bằng chứng "ác nữ The Glory" Kim Hieora tham gia vào băng nhóm bạo lực học đường chính là tâm điểm của truyền thông Hàn Quốc. Và Dispatch đã tìm gặp 10 cựu học sinh trường nữ sinh Sangji ở Wonju, Hàn Quốc để xác nhận sự việc. Mặc dù vậy sau đó thì phía công ty quản lý của Kim Hieora đã phủ nhận mọi cáo buộc ở trong bài viết của Dispatch, đồng thời cũng tuyên bố sẽ có hành động pháp lý đối với việc lan truyền tin tức không đúng sự thật.

Để có thể đáp lại công ty, trang tin này đã tung luôn bức thư tay được Kim Hieora viết từ ngày 15/7/2023. Phóng viên cũng đã gặp gỡ, trò chuyện với nữ diễn viên trong 2 giờ, làm rõ về các cáo buộc học đường. Ở trong bức thư tay, nữ diễn viên còn thừa nhận có quá khứ nổi loạn, chơi với nhóm bạn xấu tuy nhiên chưa từng gây tổn hại đến bất kỳ ai. Vì Kim Hieora thể hiện được sự ăn năn trong thư nên Dispatch đã chờ đến tháng 9 để công bố vụ việc.

Dispatch tung luôn thư tay của 'ác nữ' The Glory để phản pháo khi công ty phủ nhận
Dispatch tung luôn thư tay của "ác nữ" The Glory để phản pháo khi công ty phủ nhận

Nguyên văn thư tay của Kim Hieora như sau: 

"Gửi phóng viên Kim So Jung.

Thời tiết ngày càng nóng. Vào những ngày thế này, hẳn cô rất bận rộn. Thế nhưng, cô đã dành thời gian gặp tôi và đặt nhiều tâm huyết vào câu chuyện này. Tôi cảm thấy vừa biết ơn, cũng vừa có lỗi. Dù có rất nhiều điều muốn nói nhưng sau khi gặp lại người bạn 'OO' sau ngần ấy năm, tôi nhận ra tất cả không còn quan trọng nữa. Điều này có thể khiến cô khó chịu, nhưng ít nhất tôi cũng muốn bày tỏ quan điểm của mình và gửi bức thư này cho cô.

Tôi thừa nhận rằng ở độ tuổi thiếu niên non nớt, tôi đã từng nổi loạn. Để rồi giờ đây tôi cảm thấy vô cùng hổ thẹn vì quãng thời gian đó. Thậm chí tôi còn nghi ngờ lời nói của người bạn 'OO' vì ký ức trong quá khứ không còn đọng lại quá nhiều. Lúc còn nhỏ, vì có tên và ngoại hình khác biệt nên đi đến đâu tôi cũng bị trêu chọc. Vào năm tôi học lớp 8, 1 vấn đề lớn đã nảy sinh từ anh họ của tôi. Tôi bị mắc kẹt trong hoàn cảnh trớ trêu, bản thân chẳng thể bàng quan và cũng chẳng thể bảo mọi người hãy để tôi yên. Thay vì chịu cảnh bị bắt nạt và tẩy chay, tôi muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Đó là 1 quyết định thiếu chín chắn.

Nhưng thề với lương tâm, lý do tôi chuyển từ diễn kịch sang diễn viên truyền hình là vì tôi tin rằng mình chưa từng bắt nạt hoặc làm tổn hại đến ai. Ngày ấy tôi đã phạm phải nhiều sai lầm. Tôi không phải học sinh gương mẫu. Sự tồn tại của nhóm Big Sangji, bao gồm cả tôi là nguyên nhân khiến người xung quanh sợ hãi. Đến nay tôi đã hiểu rõ mọi chuyện và cảm thấy rất hối hận. Vào kỳ 2 năm lớp 9, tôi đã gặp được những giáo viên tốt, nhận được sự tin tưởng của họ. Từ đó, tôi cũng thay đổi hoàn toàn, trở thành học sinh giỏi, sống với mục tiêu trở thành người có tầm ảnh hưởng tốt đẹp.

Khi nghe các bạn học cũ tố cáo tôi là ‘thủ lĩnh băng đảng’, nhiều suy nghĩ ập đến cùng lúc trong tôi, khiến tôi lúng túng không biết phản ứng thế nào. Hình ảnh của tôi lúc đó có thể đã khiến nhiều người sợ hãi. Ngay cả bây giờ, tôi vẫn là người thích hành động hơn nói nên nhiều người cảm thấy tôi khá đáng sợ trong lần đầu gặp mặt.

Tôi không có ý bào chữa rằng trước đây tôi là đứa trẻ ngoan. Tôi thừa nhận mình từng hành xử non nớt. Nhưng tôi khẳng định mình không làm hại ai mà không có lý do chính đáng.

Bức thư này nghe có vẻ như 1 lời bao biện. Nhưng nhờ 1 người phóng viên đã dành nhiều tâm sức cho câu chuyện này như cô, tôi biết rằng mình không thể che đậy quá khứ như chưa có gì xảy ra. Tôi không thể quay ngược thời gian cũng chẳng thể xóa bỏ quá khứ, nhưng chắc chắn tôi đang nỗ lực để trưởng thành hơn. Nếu mọi người cho tôi cơ hội, tôi mong được thể hiện những mặt tốt hơn của bản thân thông qua các tác phẩm hay.

Làm ơn hãy giúp tôi. Tôi sẽ sống tiếp để đền đáp mọi người. Cảm ơn cô đã đọc bức thư dài này. Xin lỗi vì chúng ta không thể có được cuộc trò chuyện thú vị hơn. Ăn uống đầy đủ nhé, cảm ơn cô vì đã dành thời gian quý báu cho tôi".

Sau khi phía Dispatch tung loạt bằng chứng Kim Hieora có quá khứ khá là rắc rối thì nữ diễn viên cũng đã chịu những thiệt hại đầu tiên ở trong sự nghiệp. Truyền thông Hàn Quốc cũng đã tiết lộ rằng nữ diễn viên đã bị loại khỏi dự án phim Jeon Nyeon bởi tin đồn bạo lực học đường dang lan truyền trong giới giải trí từ lâu. Chương trình SNL Korea có sự tham gia của nữ diễn viên cũng đã bị hủy phát sóng vào ngày 9/9 tới.

K-ICM có động thái "cà khịa" Jack giữa loạt ồn ào

Jack tái xuất sau thời gian dài vắng bóng bởi những ồn ào đời tư nhưng lại tiếp tục dính vào thị phi gây xôn xao mạng xã hội. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc MV mới ra mắt của Jack có sử dụng hình ảnh của cầu thủ quốc tế Messi. Mặc dù Jack lên tiếng xác nhận phía Messi đã đồng ý, vậy nhưng phía doanh nhân Quốc Cường - người đã đưa Jack đi gặp Messi lại lên tiếng đáp trả rằng: “Nếu Jack có liên lạc và Messi trả lời, đơn giản Jack có thể đưa ra để không ảnh hưởng uy tín rất nhiều người cũng như rủi ro bị kiện".

Giữa lúc ồn ào của Jack nổ ra thì động thái của K-ICM cũng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bởi lẽ là Jack và K-ICm từng có thời gian đồng hành tạo ra những sản phẩm thu hút hàng chục triệu lượt nghe. Vậy nhưng, vào cuối năm 2019, Jack và K-ICM đã vướng vào sóng gió sau đó là đường ai nấy đi. Giữa lúc Jack một lần nữa vướng vào lùm xùm ảnh hưởng đến sự nghiệp thì netizen đã phát hiện Fanpage có 845 nghìn người theo dõi tên "K-ICM" đã bất ngờ đăng tải liên tiếp những clip cả hai cùng tập hát vào thời điểm vài năm trước.

K-ICM có động thái 'cà khịa' Jack giữa loạt ồn ào
K-ICM có động thái "cà khịa" Jack giữa loạt ồn ào

Không chỉ thế, ở bên dưới phần bình luận của bài viết mới nhất còn có dòng: “Mọi người đều có một quan điểm khác nhau không ai giống ai mong cả nhà hiểu nhé, mà nhớ ủng hộ những sản phẩm ICM Entertainment phát hành sắp tới nhé" . Có nhiều người cho rằng K-ICM đang cà khịa, đào lại chuyện cũ để thu hút được sự chú ý giữa lúc bạn cũ đang gặp biến. 

Mặc dù vậy thì trên thực tế đây cũng chỉ là trang thuộc công ty cũ của  K-ICM và nam ca sĩ cũng đã hoạt động tự do hơn 1 năm qua. Hiện tại thì K-ICM chỉ sử dụng trang cá nhân có tên Nguyễn Bảo Khánh và Fanpage "KHÁNH" với gần 35 nghìn người theo dõi. Trong những ngày qua, bản thân K-ICM không có bất kỳ chia sẻ cũng như động thái nào liên quan đến Jack. Chính vì thế, có thể cho rằng những bài đăng bị đào lại kia vốn không xuất phát từ phía K-ICM và không liên quan đến anh.

Bài khác