Tin showbiz 09/10: Trần Đô Linh cực “yêu” trên phim trường, "hot girl Tây Hồ" Cici chấm điểm 10 cho Chi Pu

Y Vân, 16:22 09/10/2023

Những tin đáng chú ý ngày 09/10: Biểu cảm gây chú ý của Trần Đô Linh trên phim trường; Chi Pu cực “hợp rơ” với "hot girl Tây Hồ" Cici; Dược sĩ Tiến đáp trả khi bị Thanh Hằng răn đe; Ca sĩ Thanh Hà lên tiếng việc bị chiếm đoạt cát-xê,...

Trần Đô Linh gây chú ý với biểu cảm trên phim trường Đại Mộng Quy Ly

Hiện tại, các thông tin xoay quanh phim Đại Mộng Quy Ly đã thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả. Tác phẩm này hội tụ những gương mặt được yêu thích, trong đó có nữ chính Trần Đô Linh.

Một fanpage lớn về phim Hoa ngữ mới đây đã chia sẻ lại khoảnh khắc Trần Đô Linh giật mình sợ hãi khi nhìn thấy một con sâu. Đáng chú ý là biểu cảm mong manh yếu đuối và cực đáng yêu của cô khiến khán giả “lụi tim”. Thậm chí có người tuyên bố rằng, bản thân muốn trở thành nam chính để vào bắt sâu cho cô nàng.

Empty
tin-showbiz-0910-2

Đại Mộng Quy Ly là dự án phim chuyển thể từ truyện tranh Tân Sơn Hải Kinh, được sản xuất bởi ekip Vân Chi Vũ, do Quách Kính Minh làm giám chế. Tác phẩm mới này, Trần Đô Linh sẽ hợp tác cùng Hầu Minh Hạo, Trình Tiêu và Điền Gia Thụy.

Hậu trường concert Rap Việt: Nhan sắc Chi Pu nổi bật tới mức "hot girl Tây Hồ" Cici phải chốt hạ 1 câu

Sau sự thành công của Đạp Gió 2023, Chi Pu đã chứng minh sức hút cực lớn của mình khi liên tục góp mặt trong những sự kiện lớn. Mới đây, nữ ca sĩ có màn biểu diễn gây sốt cùng nam rapper Pháp Kiều trong concert Rap Việt. Nhưng đáng chú ý là đoạn clip trong hậu trường, cô nàng nổi bật với nhan sắc xinh đẹp. Chi Pu còn ghi điểm bởi nụ cười ngọt ngào, thân thiện khi trò chuyện cùng đồng nghiệp.

tin-showbiz-0910-3
Chi Pu phấn khích khi được 'hot girl Tây Hồ' chấm 10 điểm
Chi Pu phấn khích khi được "hot girl Tây Hồ" chấm 10 điểm

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn được "hot girl Tây Hồ" Cici Anh Chi - con gái JustaTee chạy tới xin chụp ảnh cùng. Sau vài phút bẽn lẽn làm quen, cô bé và Chi Pu đã cùng nhau vẽ tranh cực thân thiết.

CiCi Anh Chi thường là "giám khảo" khó tính khi chấm điểm các đồng nghiệp của bố, tuy nhiên khi được Chi Pu hỏi thì cô bé khẳng định ngay: "Cô Chi 10 điểm, 10 điểm A luôn" khiến nữ ca sĩ phải bật cười vì quá đáng yêu.

Thanh Hằng đã nổi giận, tỏ rõ sự bức xúc với Dược sĩ Tiến ở tập 9 The New Mentor

Tập cuối trước chặng Chung kết The New Mentor chính thức khép lại vào tối 6/10, 2 thí sinh phải dừng cuộc chơi là Bùi Tường Vân team Super Mentor Thanh Hằng và Pông Chuẩn team Super Mentor Lan Khuê.

Sau khi nhận kết quả bị loại, Super Mentor Thanh Hằng bày tỏ thái độ bức xúc với Dược sĩ Tiến: "Còn em, Tiến nói những điều mong muốn của Tiến. Lý do mà Tiến thấy người khác đúng hay là người khác sai. Luật của Tiến đưa ra rất mơ hồ. Tiến là người tạo ra luật nhưng quên mất 1 luật là luật nhân quả đó em".

Dược sĩ Tiến chia sẻ về câu nói của Thanh Hằng trong tập 9 The New Mentor
Dược sĩ Tiến chia sẻ về câu nói của Thanh Hằng trong tập 9 The New Mentor

Tham gia talkshow Here to hear mới đây, Dược sĩ Tiến đã có những chia sẻ liên quan tới chương trình The New Mentor. Về câu nói vào cuối tập 9 của "chị đại" Thanh Hằng, anh cho biết đang chờ quả tốt đến và coi nó như một lời chúc.

"Tại sao mọi người phải nghĩ quả báo nó phải là tiêu cực nhỉ. Đối với tôi, nhân tốt thì quả sẽ tốt, nhân xấu thì quả sẽ xấu. Chị Hằng nói là luật quả báo, luật nhân quả. Tôi nói ok, nhân tôi tốt thì tôi đâu sợ quả gì xấu tới với mình. Và tôi nghĩ đó là 1 lời chúc. Tôi cũng hy vọng trên đời này thực sự có luật nhân quả. Ai làm tốt thì xứng đáng nhận kết quả tốt. Và tôi đang chờ kết quả tốt. Tôi nghĩ không có gì phải sứt mẻ cả. Mọi người đừng nghĩ những từ ngữ nghe có vẻ tiêu cực nhưng thực sự đó là những từ ngữ trung tính. Nhân quả không có ý nghĩa tiêu cực trong đó. Tôi đang chờ quả tốt đến với mình", Dược sĩ Tiến chia sẻ.

Sau khi Tập 9 lên sóng, 9 người mẫu bước vào đêm chung kết gồm: Đội Hương Giang với 3 thành viên Đỗ Thị Hương Giang, Vũ Thúy Quỳnh và Nguyễn Thị Trà My. Đội Hồ Ngọc Hà có Nguyễn Đình Như Vân, Nguyễn Lâm Châu. Đội Thanh Hằng gồm Mai Ngô và Nguyễn Thị Kim Phương. Lê Thu Trang là thí sinh duy nhất còn lại ở đội Lan Khuê. Thí sinh Bùi Lý Thiên Hương là gương mặt cuối cùng lọt vào Chung kết vì chiến thắng vòng thi "Người mẫu được yêu thích nhất". Chung kết The New Mentor 2023 sẽ được diễn ra vào ngày 15/10/2023 tại Nhà Thi đấu Quân khu 7 TP.HCM.

Ca sĩ Thanh Hà lên tiếng về việc cô bị quản lý chiếm đoạt tiền cát-xê

Ca sĩ Thanh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân: "Ở đời có những chuyện nực cười, tiền của mình lại bị người khác chiếm đoạt, phải đi năn nỉ để được trả lại. Hiện tại Thanh Hà gặp khó khăn phải đi nhờ bạn bè, nhiều kế hoạch cũng không thể thực hiện vì thiếu hụt tài chính".

Cô cho biết, người mà mình đề cập đến là quản lý của cô trong nhiều năm qua. Đây cũng là người đại diện cô nhận thù lao biểu diễn từ bầu sô nhưng không đưa lại cho cô.

"Tiền của mình thì bị người khác chiếm đoạt. Công sức của mình chứ có phải trên trời rơi xuống. Khó khăn phải đi nhờ bạn bè, bao nhiêu kế hoạch tan thành mây khói" - ca sĩ Thanh Hà bức xúc chia sẻ.

tin-showbiz-0910-6

Thanh Hà cho biết đã nhiều lần cho người này cơ hội nhưng vẫn nhận lại sự thất vọng. Vì việc này, nữ ca sĩ đã chấm dứt mối quan hệ công việc với người quản lý này. Cô cũng mong muốn tìm luật sư tư vấn giải quyết sự việc trên.

Đây không phải lần đầu tiên Thanh Hà lên tiếng nói về người quản lý của mình. Hơn 1 tháng trước, nữ ca sĩ từng "bóc phốt" người quản lý trên trang cá nhân về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, cô đã xóa bài đăng.

Theo nguồn tin thân cận, ca sĩ Thanh Hà xóa bài vì nhận được đề nghị của người quản lý cũ và cho anh thời gian để sắp xếp. Tuy nhiên, đến nay, khi thời gian hẹn đã trôi qua nhưng người quản lý cũ của Thanh Hà vẫn không thực hiện được lời hứa của mình nên cô phải lên tiếng lần nữa.

Bài khác